Loạt ảnh thuở bé đầy khí chất ngôi sao của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình trầm trồ

Sao quốc tế 25/01/2022 11:20

Mới đây, cư dân mạng không ngừng xuýt xoa bởi nhan sắc "đẹp từ trong trứng" của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nói về mỹ nhân 9X sở hữu nhan sắc và vóc dáng đẹp nhất làng giải trí xứ Trung hiện nay, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ đến Địch Lệ Nhiệt Ba. Từ khi "nên duyên" với điện ảnh, nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba đã được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp lai Âu. Đặc biệt, cô nàng luôn biết cách biến mình trở thành tâm điểm chú ý. 

Mới đây, bức ảnh thời còn "măng non" của mỹ nhân Tân Cương được chia sẻ khiến dân tình không khỏi trầm trồ và dành "cơn mưa" lời khen cho cô nàng. Từ bức ảnh có thể thấy Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp từ trong trứng.

dich le nhiet ba
dich le nhiet ba 1
Hình ảnh đáng yêu và xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba từ thời tiểu học - Ảnh: Internet

Dù nhan sắc lúc trưởng thành có thay đổi nhưng ngày càng đẹp hơn, khiến nhiều người phải ghen đỏ mắt. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng người đẹp đã lộ rõ những tiềm năng để trở thành một ngôi sao ngay từ khi còn nhỏ.

Rất nhiều ngôi sao khi còn nhỏ không có được ngoại hình nổi bật như sau khi gia nhập showbiz nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba thì khác. Ngoài sở hữu ngoại hình giống con lai, cô ấy còn có một cặp chân dài miên man. Do đó, nhờ những nét đẹp trời ban này mà mỹ nhân 9x ngày hôm nay đang phát triển thuận lợi trong sự nghiệp.

dich le nhiet ba 2
Mỹ nhân sở hữu nhan sắc và thần thái ngày càng đỉnh cao - Ảnh: Internet
dich le nhiet ba 3
Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục trở thành gương mặt được ưu ái của các nhãn hàng và tạp chí - Ảnh: Internet

Người đẹp Tân Cương luôn được các tạp chí và nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng" bởi độ "hot" của cô suốt vài năm qua. Đặc biệt, kể từ khi dưới trướng Dương Mịch, với sự giúp đỡ của đàn chị, mỹ nhân này nhanh chóng nổi tiếng khắp cả nước và trở thành "nữ thần" trong trái tim nhiều người. Không biết có phải do ảnh hưởng từ Dương Mịch hay không mà Nhiệt Ba đã thể hiện rõ gu thời trang của mình, dù là tham gia các sự kiện trong giới hay ở ngoài đời thường. Ngoài gương mặt xinh đẹp, nữ diễn viên 9x còn sở hữu vóc dáng thuộc hàng đỉnh cao.

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba có lượng người hâm mộ đông đảo cùng nhiều thương vụ đáng mơ ước.

'Tân tứ đại mỹ nhân' cổ trang màn ảnh Hoa ngữ: Địch Lệ Nhiệt Ba, Bành Tiểu Nhiễm bất ngờ xếp sau mỹ nhân này

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung đã mở một cuộc bình chọn nhằm chọn ra những gương mặt tiêu biểu cho phim cổ trang Hoa ngữ.

TIN MỚI NHẤT