Lộ clip bạn trai cũ Dương Tử ôm hôn hotgirl kém 5 tuổi, tay trong tay vào khách sạn hạng sang

Sao quốc tế 13/07/2023 16:53

Những hình ảnh tình tứ của tình cũ Dương Tử bên 'bạn gái mới' nhanh chóng lọt top xu hướng tìm kiếm trên nền tảng Weibo.

Ngày 10/7, Tần Tuấn Kiệt - bạn trai cũ của Dương Tử - được paparazzi ghi lại hình ảnh anh và Mao Hiểu Tuệ đi ăn tối cùng nhau, cả hai còn tình tứ tay trong tay, ôm hôn ở nơi công cộng.   

Theo video được cộng đồng mạng chia sẻ, Tần Tuấn Kiệt và Mao Hiểu Tuệ không ngừng trao nhau những cử chỉ ngọt ngào, cả hai nắm tay nhau và thoải mái ôm hôn, thể hiện tình cảm trên lối vào của một khách sạn. Những hình ảnh này của hai diễn viên nhanh chóng lọt top xu hướng tìm kiếm trên nền tảng Weibo. Nhiều netizen đồn đoán rằng Cbiz chuẩn bị có thêm cặp đôi "phim giả tình thật" mới. Hai người từng hợp tác đóng chung phim năm 2022.    

Lộ clip bạn trai cũ Dương Tử ôm hôn hotgirl kém 5 tuổi, tay trong tay vào khách sạn hạng sang - Ảnh 1
Tần Tuấn Kiệt và Mao Hiểu Tuệ bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau, cả hai còn tình tứ tay trong tay, ôm hôn ở nơi công cộng

Trước khi lộ clip có quan hệ tình cảm với Mao Hiểu Tuệ, Tần Tuấn Kiệt từng có khoảng thời gian ngắn hẹn hò Dương Tử sau khi đóng chung bộ phim "Thanh Vân Chí". Tuy nhiên sau 2 năm, cả hai lên tiếng xác nhận đã "đường ai nấy đi", không còn tình cảm với đối phương. Sau khi chia tay, nam diễn viên cũng gặp không ít lùm xùm khi vướng tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân đình đám như Trương Tuyết Nghênh, Tôn Y, Hầu Mộng Dao,... 

Lộ clip bạn trai cũ Dương Tử ôm hôn hotgirl kém 5 tuổi, tay trong tay vào khách sạn hạng sang - Ảnh 2

Lộ clip bạn trai cũ Dương Tử ôm hôn hotgirl kém 5 tuổi, tay trong tay vào khách sạn hạng sang - Ảnh 3
Cả hai nắm tay nhau và thoải mái ôm hôn, thể hiện tình cảm trên lối vào của một khách sạn

Tần Tuấn Kiệt là cái tên khá mờ nhạt trong giới giải trí cũng như trên màn ảnh Hoa ngữ. Tần Tuấn Kiệt từng góp mặt trong một vài bộ phim như "Thanh Vân Chí", "Long Châu Truyền Kỳ", "Bong bóng mùa hè",... Sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1991 không mấy nổi bật, thay vì ghi dấu ấn bằng khả năng diễn xuất, anh lại chỉ được khán giả biết đến vì quá nhiều tin đồn tình ái, lùm xùm đời tư về chuyện tình cảm.      

Lộ clip bạn trai cũ Dương Tử ôm hôn hotgirl kém 5 tuổi, tay trong tay vào khách sạn hạng sang - Ảnh 4

Lộ clip bạn trai cũ Dương Tử ôm hôn hotgirl kém 5 tuổi, tay trong tay vào khách sạn hạng sang - Ảnh 5
Trước khi lộ clip có quan hệ tình cảm với Mao Hiểu Tuệ, Tần Tuấn Kiệt từng có khoảng thời gian ngắn hẹn hò Dương Tử sau khi đóng chung bộ phim "Thanh Vân Chí"

Về phía Mao Hiểu Tuệ, cô sinh năm 1996, kém Tần Tuấn Kiệt 5 tuổi. Trước khi trở thành diễn viên Mao Hiểu Tuệ là một hotgirl mạng xã hội với biệt danh “hotgirl bóng rổ” khi vô tình lọt vào ống kính trong lần vào sân bóng rổ cổ vũ. Cô nàng còn được người hâm mộ đánh giá cao về nhan sắc khi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cùng gương mặt toát lên khí chất thanh cao, có nhiều nét giống đàn chị "ngọc nữ Hong Kong" Trương Bá Chi.    

Người đẹp được nhiều người biết đến sau khi nhà sản xuất thông báo tin cô đảm nhận vai Tiểu Long Nữ trong "Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2019" (vẫn chưa công chiếu). Nữ diễn viên nhanh chóng được fan săn lùng và liên tục đặt lên bàn cân với các phiên bản cũ của hai đàn chị là Lưu Diệc Phi và Lý Nhược Đồng. 

Lộ clip bạn trai cũ Dương Tử ôm hôn hotgirl kém 5 tuổi, tay trong tay vào khách sạn hạng sang - Ảnh 6Lộ clip bạn trai cũ Dương Tử ôm hôn hotgirl kém 5 tuổi, tay trong tay vào khách sạn hạng sang - Ảnh 7

Lộ clip bạn trai cũ Dương Tử ôm hôn hotgirl kém 5 tuổi, tay trong tay vào khách sạn hạng sang - Ảnh 8
Mao Hiểu Tuệ được người hâm mộ đánh giá cao về nhan sắc khi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cùng gương mặt toát lên khí chất thanh cao, có nhiều nét giống đàn chị "ngọc nữ Hong Kong" Trương Bá Chi

Hiện tại, trước thông tin hẹn hò này, Tần Tuấn Kiệt và Mao Hiểu Tuệ vẫn chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ.   

 

 

Rộ thông tin "gương vỡ lại lành", phía Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt đều có động thái đáng ngờ

Trong làng giải trí Hoa ngữ, câu chuyện một cặp đôi "hợp tan", "gương vỡ lại" không ít. Nhưng dấu hiệu "nối lại tình xưa giữa Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt được tung ra bởi Blogger Trương Tiểu Hàn làm cả Cbiz dường như "dậy sóng" sáng nay.

TIN MỚI NHẤT