Dương Tử - Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ có màn tái hợp tác trong dự án song nữ chủ sau 7 năm?

Sao quốc tế 02/07/2023 17:25

Thông tin khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Năm 2016, bộ phim Tru Tiên Thanh Vân Chí do Triệu Lệ Dĩnh, Lý Dịch Phong, Dương Tử đóng chính đã lên sóng và nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Ở thời điểm đó, nhân vật Lục Tuyết Kỳ (Dương Tử) và Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh) nhiều lần bị đem ra so sánh với nhau. Sau lần hợp tác ở Tru Tiên Thanh Vân Chí, dân tình đều cho rằng mối quan hệ của hai nàng tiểu hoa này “cơm không lành, canh không ngọt”.

Dương Tử - Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ có màn tái hợp tác trong dự án song nữ chủ sau 7 năm? - Ảnh 1
Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử có màn hợp tác cách đây 7 năm. 

Cuộc chiến càng mãnh liệt khi trong buổi họp báo của phim Tru tiên: Thanh vân chí, Triệu Lệ Dĩnh bị cho là phớt lờ Dương Tử khi đàn em cố gắng đưa micro cho cô. Hành vi của Triệu Lệ Dĩnh lúc đó bị tố kênh kiệu, ngạo mạn.

Dương Tử - Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ có màn tái hợp tác trong dự án song nữ chủ sau 7 năm? - Ảnh 2
Tranh cãi nổ ra giữa fandom 2 nhà Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh đến nay vẫn còn âm ỉ.

Mặc dù những trận chiến của fan thuộc vấn đề riêng, nhưng từ đó, Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh ít khi tương tác công khai với nhau. Dương Tử cũng không thoải mái khi bị đánh giá là người tiếp nối Triệu Lệ Dĩnh.

Dương Tử - Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ có màn tái hợp tác trong dự án song nữ chủ sau 7 năm? - Ảnh 3
Tuy nhiên, sau màn hợp tác, cả 2 đều gặt hái được thành công. 

Mới đây, một nguồn tin cho biết hai nàng tiểu hoa sẽ và vai nữ chính ở dự án song nữ chủ mang tên Tôi Và Định Mệnh Của Tôi. Douban của bộ phim này cũng đã bất ngờ cập nhật danh sách diễn viên có sự góp mặt của Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh. Hiện dân tình đang bàn tán xôn xao trước thông tin được đưa ra.

Dương Tử - Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ có màn tái hợp tác trong dự án song nữ chủ sau 7 năm? - Ảnh 4
Douban của Tôi Và Định Mệnh Của Tôi cập nhật dàn diễn viên chính. 

Sắp tới đây, cả 2 đều có những tác phẩm mong đợi được lên sóng và có nguy cơ sẽ đối đầu nhau. Nếu như Dương Tử quay trở lại với dự án cổ trang được mong đợi nhất hiện nay là Trường Tương Tư thì Triệu Lệ Dĩnh cũng có màn tái xuất sau 2 năm không đóng cổ trang với tác phẩm Dữ Phượng Hành tái hợp cùng Lâm Canh Tân.

Dương Tử - Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ có màn tái hợp tác trong dự án song nữ chủ sau 7 năm? - Ảnh 5
Khán giả mong đợi màn tái hợp tác giữa 2 nàng tiểu hoa. 

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về việc Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tái hợp sau 7 năm ở dự án Tôi Và Định Mệnh Của Tôi. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người tin rằng Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh có khả năng tái hợp rất lớn. Bởi lẽ hiện tại cả hai nàng tiểu hoa đều có hướng nhận kịch bản khá giống nhau. Thêm vào đó, đều là những sao nữ có diễn xuất tốt nên màn hợp tác của Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Bạch Lộc bị chê 'lạc quẻ' trong sự kiện dù học theo Triệu Lệ Dĩnh, thua xa cả Dương Tử

Sự nghiệp của Bạch Lộc thời gian gần đây đang có những bước tiến.

TIN MỚI NHẤT