Lisa (BlackPink) bị 'tóm gọn' khi đi mua sắm ở trung tâm thương mại TP.HCM?

Sao quốc tế 17/10/2023 20:20

Vào trưa 17/10, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh được cho là ca sĩ Lisa của nhóm nhạc đình đám BlackPink đang đi mua sắm ở trung tâm thương mại ở TP.HCM.

Vào trưa 17/10, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh được cho là ca sĩ Lisa của nhóm nhạc đình đám BlackPink. Có thể thấy, nữ ca sĩ cùng người thân khá thoải mái khi mua sắm ở trung tâm thương mại tại quận 1, TP.HCM.

Theo đó, Lisa đeo khẩu trang, ăn mặc giản dị, để tóc buông xõa tự nhiên. Áo khoác và túi xách của cô từ thương hiệu mà cô nàng đang là đại sứ thương hiệu. Thông tin này nhanh chóng trở thành chủ đề được nhiều khán giả hâm mộ Lisa và nhóm BlackPink quan tâm.

Lisa (BlackPink) bị 'tóm gọn' khi đi mua sắm ở trung tâm thương mại TP.HCM? - Ảnh 1Lisa (BlackPink) bị 'tóm gọn' khi đi mua sắm ở trung tâm thương mại TP.HCM? - Ảnh 2Lisa (BlackPink) bị 'tóm gọn' khi đi mua sắm ở trung tâm thương mại TP.HCM? - Ảnh 3Lisa (BlackPink) bị 'tóm gọn' khi đi mua sắm ở trung tâm thương mại TP.HCM? - Ảnh 4

Lisa (BlackPink) bị 'tóm gọn' khi đi mua sắm ở trung tâm thương mại TP.HCM? - Ảnh 5
Một số khoảnh khắc được cho là Lisa (Blackpink) đang đi mua sắm ở trung tâm thương mại tại quận 1, TP.HCM

 

Theo nhiều fan, Lisa có thể đang có chuyến nghỉ dưỡng cùng người thân, bạn bè sau thời gian làm việc vất vả. Đi cùng Lisa còn có bạn thân - nữ diễn viên Thái Lan Diana Flipo.

Khi sự việc còn chưa được xác nhận thì fanpage của một cửa hàng tại quận 1 (TP.HCM) bất ngờ chia sẻ lại bài đăng về hình ảnh Lisa đang đi mua sắm kèm dòng trạng thái: "Cảm ơn nàng Lisa (BlackPink) đã ghé cửa hàng". Không chỉ thế, fanpage này còn chia sẻ hóa đơn mua sắm được cho là của Lisa và người thân.

Lisa (BlackPink) bị 'tóm gọn' khi đi mua sắm ở trung tâm thương mại TP.HCM? - Ảnh 6
Hành động của fanpage cửa hàng nói trên gây phẫn nộ cho cộng đồng người hâm mộ Lisa tại Việt Nam

 

Hành động của fanpage cửa hàng nói trên gây phẫn nộ cho cộng đồng người hâm mộ Lisa tại Việt Nam. Trước làn sóng phản ứng của cư dân mạng, fanpage nói trên đã xóa các bài đăng liên quan.

Lisa tên thật là Pranpriya Manobal, cô sinh năm 1997 tại Thái Lan. Cô là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ BlackPink. Cô nàng nổi tiếng với đĩa đơn Lalisa được phát hành vào tháng 9/2021. Cô từng giữ kỷ lục nghệ sĩ nữ đầu tiên bán được hơn 736.000 bản đĩa đơn trong tuần phát hành tại Hàn Quốc.

Lisa (BlackPink) bị 'tóm gọn' khi đi mua sắm ở trung tâm thương mại TP.HCM? - Ảnh 7
Lisa là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ BlackPink

 

Bài hát Lalisa cũng mang về cho nữ ca sĩ hai kỷ lục Guinness thế giới và giải Video âm nhạc của MTV đầu tiên của một nghệ sĩ solo K-pop trong lịch sử. Lisa là người nói được đa ngôn ngữ, cô thông thạo tiếng Thái, tiếng Anh, tiếng Hàn, cùng với tiếng Nhật và tiếng Trung căn bản.

Hồi tháng 7, nhóm nhạc BlackPink của Lisa đã chọn Hà Nội làm điểm dừng chân cho hai đêm diễn nằm trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink.

Lisa (BlackPink) bị 'tóm gọn' khi đi mua sắm ở trung tâm thương mại TP.HCM? - Ảnh 8
Lisa có chuyến lưu diễn cùng nhóm BlackPink tại Hà Nội hồi tháng 7

 

Tháng 10/2023, Lisa là tâm điểm tranh cãi của dư luận khi biểu diễn Crazy Horse tại một hộp đêm thoát y ở Paris (Pháp). Trên các hội nhóm mạng xã hội tại Hàn Quốc, công chúng cho rằng Lisa bị "ghẻ lạnh" tại xứ sở kim chi. Đáng chú ý, nhiều người còn kêu gọi xoá danh "ngôi sao thần tượng Kpop" của Lisa.

Lisa (BlackPink) bị 'tóm gọn' khi đi mua sắm ở trung tâm thương mại TP.HCM? - Ảnh 9
 Lisa là tâm điểm tranh cãi của dư luận khi biểu diễn Crazy Horse tại một hộp đêm thoát y ở Paris (Pháp)

 

Không chỉ vậy, trong thời gian vừa qua, hợp đồng của Lisa với YG Entertainment vẫn chưa đi đến hồi kết. Truyền thông đưa tin, cô đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng trị giá 40 triệu USD từ công ty chủ quản.Nhiều tin đồn về tương lai của Lisa cũng bắt đầu xuất hiện. Tất cả đều khẳng định, cô chọn hướng đi mới, đánh vào thị trường quốc tế.

Angelababy được 'giải oan' sau tin đồn xem đêm diễn thoát y của Lisa (BlackPink)

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung bất ngờ trước thông tin Crazy Horse Paris lên tiếng khẳng định Angelababy chưa từng xem show diễn tại đây.

TIN MỚI NHẤT