Cận cảnh bộ card độc quyền BLACKPINK dành cho fan Việt, xinh tới nỗi fan quốc tế cũng lùng mua

Sao quốc tế 03/08/2023 09:55

Những hình ảnh về bộ card “bo góc” của BLACKPINK cho concert Born Pink Hà Nội đang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

2 đêm diễn Born Pink tại Hà Nội đã kết thúc, để lại nhiều dư âm khó quên trong lòng người hâm mộ. Những hình ảnh, khoảnh khắc, màn trình diễn bùng nổ của 4 cô nàng BLACKPINK vẫn phủ sóng các nền tảng MXH, nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. 

Mới đây, những hình ảnh về bộ card "bo góc" độc quyền dành cho đêm diễn ở Hà Nội của girlgroup nhà YG tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của dân tình. 

Cận cảnh bộ card độc quyền BLACKPINK dành cho fan Việt, xinh tới nỗi fan quốc tế cũng lùng mua - Ảnh 1
BLACKPINK đã có 2 đêm concert đầy bùng nổ, thăng hoa tại Hà Nội

Được biết, set card này nằm trong phần quà tặng, quyền lợi cho những khán giả mua hạng vé VIP của concert. Đây hoàn toàn là những hình ảnh chưa được công bố nằm trong khuôn khổ Born Pink tour của BLACKPINK. Set "bo góc" bao gồm 8 card và mỗi thành viên sẽ sở hữu 2 card.

Một số bình luận của netizen:

- Xinh quá, ai cũng đẹp vậy trời!

- Lisa xinh xỉu luôn ý, outfit hôm ở Thái đúng đỉnh luôn, bộ váy tím của Jisoo cũng đẹp quá!

- Rosé slay quá, dính như keo 502 đẹp mê người!

- Đẹp quá luôn ý, Jennie cưng quá!

- Đúng là quyền lợi của VIP, visual "tràn màn hình" quá!

Cận cảnh bộ card độc quyền BLACKPINK dành cho fan Việt, xinh tới nỗi fan quốc tế cũng lùng mua - Ảnh 2Cận cảnh bộ card độc quyền BLACKPINK dành cho fan Việt, xinh tới nỗi fan quốc tế cũng lùng mua - Ảnh 3

Cận cảnh bộ card độc quyền BLACKPINK dành cho fan Việt, xinh tới nỗi fan quốc tế cũng lùng mua - Ảnh 4Cận cảnh bộ card độc quyền BLACKPINK dành cho fan Việt, xinh tới nỗi fan quốc tế cũng lùng mua - Ảnh 5

Ngay sau khi được công bố, những tấm card này đã khiến cộng đồng người hâm mộ đứng ngồi không yên, săn lùng ráo riết vì visual xinh đẹp, hoàn hảo cùng khí chất, thần thái ngút ngàn của BLACKPINK. Mỗi thành viên đều mang một vẻ đẹp riêng cùng khả năng bắn ảnh "đỉnh của chóp" khiến fan Việt không thể rời mắt. Thậm chí trên MXH Twitter, nhiều fan quốc tế đã bắt đầu lùng sục, hỏi fan Việt vì muốn mua lại những chiếc card hiếm này để làm kỉ niệm.Cận cảnh bộ card độc quyền BLACKPINK dành cho fan Việt, xinh tới nỗi fan quốc tế cũng lùng mua - Ảnh 6Cận cảnh bộ card độc quyền BLACKPINK dành cho fan Việt, xinh tới nỗi fan quốc tế cũng lùng mua - Ảnh 7Cận cảnh bộ card độc quyền BLACKPINK dành cho fan Việt, xinh tới nỗi fan quốc tế cũng lùng mua - Ảnh 8

 

Điều giờ mới tiết lộ bên trong chuyên cơ riêng chở BLACKPINK đi tour khắp thế giới

BLACKPINK là nhóm nhạc hàng đầu thế giới vì vậy, chuyên cơ chở BLACKPINK cũng có những điểm đặc biệt hơn các chuyến bay thông thường khác.

TIN MỚI NHẤT