Điều giờ mới tiết lộ bên trong chuyên cơ riêng chở BLACKPINK đi tour khắp thế giới

Sao quốc tế 31/07/2023 19:20

BLACKPINK là nhóm nhạc hàng đầu thế giới vì vậy, chuyên cơ chở BLACKPINK cũng có những điểm đặc biệt hơn các chuyến bay thông thường khác.

Là nhóm nhạc nổi tiếng khắp Châu Á, có sức ảnh hưởng đến nhiều quốc gia trên thế giới vì vậy, BLACKPINK cũng được hưởng nhiều đặc quyền chỉ có những ngôi sao hạng A mới có, đó là ngồi chuyên cơ riêng mỗi khi lữu diễn.

Được biết, chiếc chuyên cơ chở nhóm Blackpink thuộc Korean Air, hãng hàng không đã ký thỏa thuận với YG Entertainment (công ty quản lý của Blackpink), để trở thành nhà tài trợ chính thức cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm.

Điều giờ mới tiết lộ bên trong chuyên cơ riêng chở BLACKPINK đi tour khắp thế giới - Ảnh 1

Chiếc chuyên cơ mang gam màu xanh, có in hình 4 thành viên của nhóm nhạc trên thân máy bay. Chuyên cơ có 14 chỗ ngồi, phòng ngủ được trang bị TV nhằm phục vụ các cuộc họp trực tuyến.

Điều giờ mới tiết lộ bên trong chuyên cơ riêng chở BLACKPINK đi tour khắp thế giới - Ảnh 2

Instagram của hãng hàng không Korean Air của Hàn Quốc hồi đầu tháng 7 chia sẻ một số hình ảnh từ bên trong máy bay riêng mà ban nhạc Blackpink sử dụng để di chuyển trong Born Pink World Tour. Chuyên cơ có 14 chỗ với màn hình lớn để phục vụ các cuộc họp trực tuyến khi họ vẫn ở trên trời. Máy bay cũng có phòng ngủ và phòng tắm, sofa rộng, ghế bọc da. Nội thất đơn giản nhưng được các fan của Blackpink đánh giá "sang trọng".

Điều giờ mới tiết lộ bên trong chuyên cơ riêng chở BLACKPINK đi tour khắp thế giới - Ảnh 3

Đặc biệt, chuyên cơ còn chuẩn bị sẵn chiếc túi màu vàng và gấu bông có tên các thành viên nhóm Blackpink trưng bày trên ghế ngồi của chuyên cơ.

Riêng Lisa nhận được lời chào đặc biệt hơn: "We Miss You" (chúng tôi nhớ bạn) vì nữ ca sĩ từng sử dụng dịch vụ máy bay riêng vào năm 2022 để tham gia buổi trình diễn thời trang tại Paris cùng ca sĩ V của nhóm BTS và diễn viên Park Bo Gum.

Điều giờ mới tiết lộ bên trong chuyên cơ riêng chở BLACKPINK đi tour khắp thế giới - Ảnh 4

Ngoài ra, các thành viên của nhóm và ê kíp phục vụ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink cũng được hưởng những ưu đãi đặc biệt từ nhà tài trợ Korean Air như giảm vé máy bay, phí gửi hành lý.

Theo Naver, mức giá cho 30 giờ sử dụng chiếc chuyên cơ riêng của nhóm Blackpink lên tới 844 triệu won (15 tỷ đồng), trong đó chi phí tiêu tốn cho một giờ sử dụng là 28,13 triệu won (hơn 523 triệu đồng). Những con số kể trên từng khiến người hâm mộ nhóm nhạc xứ Hàn xôn xao.

Điều giờ mới tiết lộ bên trong chuyên cơ riêng chở BLACKPINK đi tour khắp thế giới - Ảnh 5Điều giờ mới tiết lộ bên trong chuyên cơ riêng chở BLACKPINK đi tour khắp thế giới - Ảnh 6

Tờ Korea Times cho biết, mức giá 844 triệu won (15 tỷ đồng) không cố định bởi với mỗi khách hàng, hãng sẽ tính toán chi phí vận hành, nhân công, nguyên liệu và phí sân bay địa phương để ra một con số phù hợp. Sau khi dùng hết 30 giờ, khách hàng có thể gia hạn tư cách thành viên để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Blackpink đang lưu diễn khắp thế giới cho tour mới nhất Born Pink World Tour, bắt đầu từ Hàn Quốc vào năm ngoái rồi bay đến Mỹ, châu Âu, châu Á với lịch trình dày đặc. Ngày 15/7, nhóm biểu diễn tại Pháp sau đó đến Việt Nam vào cuối tháng 7 trước khi quay lại Mỹ và kết thúc vào 26/8. Trước đó khi đến Việt Nam trong Born Pink, BLACKPINK cũng sử dụng chuyên cơ này.

Điều giờ mới tiết lộ bên trong chuyên cơ riêng chở BLACKPINK đi tour khắp thế giới - Ảnh 7

Born Pink là tour diễn vòng quanh thế giới thứ 2 của BLACKPINK, được khởi chạy từ tối 15/10/2022 tại Seoul (Hàn Quốc) với 64 điểm đến trên toàn thế giới. Born Pink đã xô đổ hàng loạt kỷ lục, trở thành tour diễn thành công nhất mọi thời đại của 1 nhóm nữ. Theo thông số từ đơn vị chuyên thống kê doanh thu tour diễn Touring Data, tour diễn đã mang về doanh thu 78,5 triệu USD với 366.248 vé bán ra chỉ tính với 26 show đầu tiên.

Mặc dù chỉ mới tính doanh thu của 26 đêm diễn nhưng Born Pink chính thức đưa BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ có doanh thu tour diễn cao nhất mọi thời đại. Thành tích trước đó thuộc về Spice World Tour năm 2019 của Spice Girls (78,2 triệu USD). Đây cũng chính là tour diễn của nhóm nữ đầu tiên cán mốc hơn 100 triệu USD doanh thu chỉ sau 33 đêm diễn, ghi dấu ấn mới trong sự nghiệp của nhóm.

Trước Việt Nam, BLACKPINK đã mang Born Pink World Tour đến hàng loạt thành phố lớn trên thế giới như Seoul, Tokyo, Hong Kong, Sydney, Paris, New York... đi đến đâu là đạt thành tích sold-out đến đấy. 2 đêm diễn của BLACKPINK tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình cũng là những đêm diễn quy mô nhất của nghệ sĩ quốc tế ở Việt Nam, thu hút đến 67.000 lượt khán giả.

Dàn nhóc tì nhà sao Việt “đu” concert BLACKPINK ngày 2

Nhóc tỳ nhà Jennifer Phạm, Trâm Anh - JustaTee, Khánh Thi - Phan Hiển… thành tâm điểm của concert BLACKPINK ngày thứ hai.

TIN MỚI NHẤT