Lâm Phong - Xa Thi Mạn tái hợp lần 6 khiến dân tình ‘phát sốt’, liệu cả 2 có lấy lại hào quang?

Sao quốc tế 14/01/2024 09:59

Lâm Phong - Xa Thi Mạn sẽ có màn tái hợp sau gần 10 năm và đây cũng là lần hợp tác thứ 6 của cặp đôi.

Xa Thi Mạn gây sốt màn ảnh nhỏ Hồng Kông cuối năm 2023 khi tái xuất với vai chính trong bộ phim Nữ hoàng tin tức đóng cùng dàn sao tài năng: Mã Quốc Minh, Lý Thi Hoa, Cao Hải Ninh, Hà Y Đình… Đây là tác phẩm có rating cao nhất nhì TVB trong năm qua với xếp hạng tập cuối lên đến 25,2 điểm đồng thời thu hút lượng lớn khán giả từ đại lục.

Lâm Phong - Xa Thi Mạn tái hợp lần 6 khiến dân tình ‘phát sốt’, liệu cả 2 có lấy lại hào quang? - Ảnh 1
Xa Thi Mạn là Lâm Phong tái hợp trong Gia Tộc Vinh Diệu: Người Thừa Kế.

Và sắp tới đây, "nhất tỷ" sẽ tiếp tục ghi hình dự án mới mang tên Gia Tộc Vinh Diệu: Người Thừa Kế. Đặc biệt, đây cũng sẽ lần 6 đánh dấu sự hội ngộ giữa Xa Thi Mạn và người bạn diễn kiêm bạn thân quen thuộc lâu năm - Lâm Phong. Màn tái hợp của cặp đôi này được dân tình vô cùng hóng chờ.

Trong sự nghiệp, Xa Thi Mạn là Lâm Phong đã có dịp đóng chung với nhau trong nhiều bộ phim, lần đầu tiên là Gia Vị Cuộc Sống năm 2005, sau đó đóng cặp ở các phim Phúc Vũ Và Phiên Vân, Vòng Xoay Cuộc Đời, Thế Giới Của Hoa Gia Tỷ, Sứ Đồ Hành Giả. Và lần này là Gia Tộc Vinh Diệu: Người Thừa Kế đánh dấu gần 10 năm cặp đôi hàng đầu TVB này tái hợp trên màn ảnh.

Lâm Phong - Xa Thi Mạn tái hợp lần 6 khiến dân tình ‘phát sốt’, liệu cả 2 có lấy lại hào quang? - Ảnh 2

Lâm Phong - Xa Thi Mạn tái hợp lần 6 khiến dân tình ‘phát sốt’, liệu cả 2 có lấy lại hào quang? - Ảnh 3

Lâm Phong - Xa Thi Mạn tái hợp lần 6 khiến dân tình ‘phát sốt’, liệu cả 2 có lấy lại hào quang? - Ảnh 4

Lâm Phong - Xa Thi Mạn tái hợp lần 6 khiến dân tình ‘phát sốt’, liệu cả 2 có lấy lại hào quang? - Ảnh 5

Lâm Phong - Xa Thi Mạn tái hợp lần 6 khiến dân tình ‘phát sốt’, liệu cả 2 có lấy lại hào quang? - Ảnh 6

Từ năm 2022 đến đầu năm 2023, Lâm Phong và Xa Thi Mạn gặp lại nhau vài lần trong các show giải trí tại Trung Quốc. Tại đây, các màn song ca và tái hiện các cảnh phim kinh điển ngày xưa của họ được khán giả đón nhận.

Nội dung Gia Tộc Vinh Diệu: Người Thừa Kế kể về cuộc tranh giành ngôi vị thừa kế của một tập đoàn lớn, khi người sáng lập tập đoàn mắc bệnh nặng, đứng ở bờ vực "cửa tử". Trước đó, phần 1 của Gia Tộc Vinh Diệu đã được khán giả đón nhận, đạt rating cao và quy tụ dàn sao hot như Trương Trí Lâm, Dương Thiến Nghiêu. Và phần 2 này, ngoài Lâm Phong và Xa Thi Mạn, phim còn có sự góp mặt của La Tử Dật (nghệ danh cũ là La Trọng Khiêm) – chồng Dương Thiến Nghiêu (Dương Di).

Lâm Phong - Xa Thi Mạn tái hợp lần 6 khiến dân tình ‘phát sốt’, liệu cả 2 có lấy lại hào quang? - Ảnh 7
Bộ phim Gia Tộc Vinh Diệu: Người Thừa Kế.

Cuối năm ngoái, Giám đốc sản xuất Lương Gia Thụ công bố khởi động phần 2 với câu chuyện và dàn diễn viên mới, nhưng giữ chủ đề gia đấu. Theo U Life Style, khi đó, Lâm Phong và Hồ Hạnh Nhi được xác nhận đảm nhận vai chính. Truyền thông Hong Kong còn đăng ảnh hai diễn viên này gặp gỡ đoàn phim. Nhưng hiện tại, vai nữ chính được thay thế bằng Xa Thi Mạn.

Trong năm 2023 vừa qua, Xa Thi Mạn đã có sự phát triển rực rỡ khi trở lại "mái nhà" TVB cùng siêu phẩm Nữ Hoàng Tin Tức. Vai diễn chị Man trong phim giúp nữ hoa đán được đề cử Thị hậu tại lễ trao giải TVB sắp tới.

Lâm Phong - Xa Thi Mạn tái hợp lần 6 khiến dân tình ‘phát sốt’, liệu cả 2 có lấy lại hào quang? - Ảnh 8

Lâm Phong - Xa Thi Mạn tái hợp lần 6 khiến dân tình ‘phát sốt’, liệu cả 2 có lấy lại hào quang? - Ảnh 9

Lâm Phong - Xa Thi Mạn tái hợp lần 6 khiến dân tình ‘phát sốt’, liệu cả 2 có lấy lại hào quang? - Ảnh 10

Có thể nói, Xa Thi Mạn là diễn viên TVB hiếm hoi đóng thành công nhiều thể loại vai khác nhau từ chính diện, phản diện, thiểu năng, hài hước, cảnh sát, nội gián… "Nhất tỷ" của màn ảnh TVB một thời vốn không có ước mơ làm diễn viên nhưng lại có một con đường sự nghiệp sáng chói. Là "bảo chứng" của nhiều bộ phim, Xa Thi Mạn chinh phục khán giả bằng lối diễn xuất tinh tế, thông minh và sáng tạo. Cô cũng là một trong những mỹ nhân xứ Hương Cảng thành công nhất tại thị trường đại lục.

Lâm Phong - Xa Thi Mạn tái hợp lần 6 khiến dân tình ‘phát sốt’, liệu cả 2 có lấy lại hào quang? - Ảnh 11

Nhưng sự nghiệp của Lâm Phong lại đang có bước lùi trong vài năm trở lại đây. Tài nguyên phim ảnh của anh không còn chất lượng như trước. Năm 2022, anh đóng bản phim mới của Ỷ Thiên Đồ Long Ký với vai Trương Vô Kỵ nhưng bị chê tơi tả, nhan sắc không còn trẻ trung lại đánh võ quá xấu. Vì thế, màn tái hợp của Lâm Phong cùng Xa Thi Mạn lần này được mong chờ sẽ giúp "hồi sinh" sự nghiệp của một trong những tiểu sinh nức tiếng một thời.

Xa Thi Mạn trở lại ngoạn mục sau 7 năm rời TVB, gây sốt khi hợp tác cùng dàn mỹ nhân trong phim mới

Nữ hoàng tin tức (The queen of news) là tác phẩm với đề tài xoay quanh công việc và cuộc sống của người dẫn chương trình tin tức thời sự. Dự án đánh dấu sự hợp tác giữa Xa Thi Mạn và loạt mỹ nhân đình đám.

TIN MỚI NHẤT