Kĩ năng diễn xuất gây tranh cãi của Trương Lăng Hách trong Ninh an như mộng

Sao quốc tế 19/11/2023 09:30

Trong bảng xếp hạng mới nhất Vlinkage tung ra, nam nữ chính của "Ninh an như mộng" đều đứng top cao. Trong đó, Trương Lăng Hách xếp vị trí thứ 3 với 8,84 điểm.

Ninh An Như Mộng là bộ phim được cư dân mạng Trung Quốc vô cùng trông đợi, nhưng khi phim phát sóng, chất lượng phim và kỹ năng diễn xuất của dàn diễn viên, đặc biệt là vai diễn Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) khiến người cư dân mạng vỡ mộng vì "không giống như tưởng tượng".

Trương Lăng Hách bị đánh giá là diễn chưa đạt, chưa thật sự hiểu rõ tâm lý nhân vật. Nhiều cư dân mạng còn đề cử Trương Lăng Hách nên tham khảo, học hỏi cách diễn của Ngô Lỗi trong vai Lăng Bất Nghi và Trần Tinh Húc khi diễn Lý Thừa Ngân để xem cách diễn viên diễn phân cảnh nhân vật đau khổ, điên loạn thế nào.

Kĩ năng diễn xuất gây tranh cãi của Trương Lăng Hách trong Ninh an như mộng - Ảnh 1Kĩ năng diễn xuất gây tranh cãi của Trương Lăng Hách trong Ninh an như mộng - Ảnh 2Kĩ năng diễn xuất gây tranh cãi của Trương Lăng Hách trong Ninh an như mộng - Ảnh 3

Nhưng cũng không ít bình luận cho rằng Trương Lăng Hách diễn vai Tạ Nguy không tệ, diễn nhân vật theo sát hình tượng trong tiểu thuyết, một số góc quay kỳ lạ là do đạo diễn yêu cầu, diễn viên cũng không còn cách nào thể hiện tốt hơn. Tuy nhiên, cũng không ít khán giả cho rằng, Trương Lăng Hách diễn xuất có phần lố, biểu cảm thiếu kiểm soát. Đặc biệt, lối trang điểm khiến nhân vật của anh trông bị dìm khi lên phim.

Kĩ năng diễn xuất gây tranh cãi của Trương Lăng Hách trong Ninh an như mộng - Ảnh 4

Trước đó, trên các nền tảng mạng xã hội xứ Trung, từ khóa "Ninh an như mộng - đài từ thật khó chịu" thậm chí còn lên top tìm kiếm. Nguyên nhân vì khán giả cho rằng Trương Lăng Hách có đài từ khó nghe, khiến người xem mất đi một phần hứng thú khi theo dõi phim. Thêm vào đó khẩu hình khi thoại của anh cũng không đẹp, gây khó chịu cho khán giả. Điều này khiến cho độ quan tâm về vai diễn của anh sụt giảm.

Sau khi phim lên sóng, Trương Lăng Hách trả lời phỏng vấn rằng quả thật khả năng diễn xuất của mình còn hạn chế, thậm chí nói đùa sẽ không bao giờ đóng cổ trang nữa. 

Nhiều tình tiết bị thay đổi, phim của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách có thể kết thúc khác nguyên tác

"Ninh an như mộng" do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính được đánh giá là một trong những bom tấn cổ trang gây chú ý cuối năm 2023.

TIN MỚI NHẤT