Nhiều tình tiết bị thay đổi, phim của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách có thể kết thúc khác nguyên tác

Sao quốc tế 15/11/2023 21:50

"Ninh an như mộng" do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính được đánh giá là một trong những bom tấn cổ trang gây chú ý cuối năm 2023.

Ở những tập gần đây của "Ninh an như mộng", phim có nhiều tình tiết gây chú ý. Trong đó, tập 15 và 16 của phim có tình tiết gay cấn. Cụ thể, Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) và Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) sẽ phải tìm cách để giúp Yên gia vượt qua tai hoạ trong lễ đội mũ của thế tử Yên Lâm (Châu Tuấn Vỹ). Tạ Nguy được cha của Yên Lâm nhờ làm chủ trì.

Trước khi cử hành lễ đội mũ, ông đã mời Tạ thiếu sư tới thắp hương cho tổ tiên Yên gia, cả hai có cuộc nói chuyện ngắn ở đây. Sau khi được Tạ Nguy bất chấp nguy hiểm tìm cách cứu mạng mình trong đêm bị ám sát, Hầu gia đã đoán ra chàng chính là cháu trai của mình - con ruột của trưởng tỷ. Biết là người thân của mình ngay gần cạnh nhưng lại không thể nhận nhau, cuộc đối thoại giữa Tạ Nguy và Yên Mục khiến khán giả rơi nước mắt.

Nhiều tình tiết bị thay đổi, phim của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách có thể kết thúc khác nguyên tác - Ảnh 1

Rõ ràng, dựa vào các tình tiết ở những tập gần đây có thể thấy, phim "Ninh an như mộng" có một số thay đổi so với nguyên tác. Trong đó, phân cảnh Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) quỳ bái tổ tiên Yên gia vốn không có trong nguyên tác, được thêm vào ở bản truyền hình, tạo nên hiệu ứng truyền thông cho phim.

Theo tình tiết của phim, nữ chính Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) có mối quan hệ với 3 người đàn ông đặc biệt là Yên Lâm, Trương Già và Tạ Nguy (Trương Lăng Hách). Cả 3 chàng trai đều dành tình cảm cho Khương Tuyết Ninh nhưng đến cuối cùng, trái tim cô chỉ thuộc về Tạ Nguy mà thôi. Mối tình giữa hai người phải trải qua nhiều gian nan, trắc trở. Thế nhưng rất may là đến cuối cùng, họ vẫn được sống hạnh phúc bên nhau.

Nhiều tình tiết bị thay đổi, phim của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách có thể kết thúc khác nguyên tác - Ảnh 2Nhiều tình tiết bị thay đổi, phim của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách có thể kết thúc khác nguyên tác - Ảnh 3

Theo nguyên tác, Khương Tuyết Ninh sinh cho Tạ Nguy hai con trai và con gái là Tạ Thiêm và Tạ Uẩn. Nếu phim diễn ra đúng nguyên tác thì đây là một cái kết quá đỗi viên mãn cho hai nhân vật chính. Do đó, nhiều khán giả nhận xét rằng, việc xây dựng cái kết như nguyên tác thường không phải là hướng đi được các đoàn phim lựa chọn. Với những dự án muốn phát sóng phần 2, tạo một cái kết mở là hướng đi tốt nhất giúp "giữ nhiệt" cho phim.

Dĩ Ái Vi Doanh đạt điểm douban 4.8, tác phẩm gây thất vọng nhất của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ trong năm nay?

Mới đây, bộ phim 'Dĩ Ái Vi Doanh' do Bạch lộc và Vương Hạc Đệ đóng chính mở điểm douban khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và bàn tán.

TIN MỚI NHẤT