Khung ảnh "hiếm" của "Bạch Xà đẹp nhất màn ảnh" và "Tiểu Long Nữ" gây sốt: Không hổ danh là 2 đại mỹ nhân làng giải trí Hong Kong

Sao quốc tế 09/11/2023 10:07

'Bạch Xà đẹp nhất màn ảnh' - Triệu Nhã Chi hội ngộ nàng Tiểu Long Nữ - Lý Nhược Đồng. Nhan sắc tuổi xế chiều của 2 đại mỹ nhân khiến khán giả xuýt xoa.

Mới đây trên trang cá nhân, nàng Bạch Xà Triệu Nhã Chi thu hút lượng lớn người hâm mộ khi chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ hiếm có bên Tiểu Long Nữ - Lý Nhược Đồng.  

Khung ảnh 'hiếm' của 'Bạch Xà đẹp nhất màn ảnh' và 'Tiểu Long Nữ' gây sốt: Không hổ danh là 2 đại mỹ nhân làng giải trí Hong Kong - Ảnh 1

Trong ảnh, 2 ngôi sao khoe nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác khiến dân tình ngưỡng mộ. Ở khoảnh khắc thường nhật, Triệu Nhã Chi chọn cho mình váy áo mang tinh thần giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Toát lên nét thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng của sao nữ sinh năm 1953. 

Khung ảnh 'hiếm' của 'Bạch Xà đẹp nhất màn ảnh' và 'Tiểu Long Nữ' gây sốt: Không hổ danh là 2 đại mỹ nhân làng giải trí Hong Kong - Ảnh 2

Khác biệt với đàn chị, Lý Nhược Đồng phối outfits tinh giản với mẫu đầm jeans lót sơ mi trắng cùng giày thể thao năng động.

Dù đã chạm ngưỡng 70, Triệu Nhã Chi vẫn sở hữu vẻ đẹp không tuổi cùng nét cổ điển, trang nhã đầy cuốn hút. Cô luôn đầu tư chỉn chu về khoản phục trang, trang điểm, tạo hình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Khung ảnh 'hiếm' của 'Bạch Xà đẹp nhất màn ảnh' và 'Tiểu Long Nữ' gây sốt: Không hổ danh là 2 đại mỹ nhân làng giải trí Hong Kong - Ảnh 3Khung ảnh 'hiếm' của 'Bạch Xà đẹp nhất màn ảnh' và 'Tiểu Long Nữ' gây sốt: Không hổ danh là 2 đại mỹ nhân làng giải trí Hong Kong - Ảnh 4

Những album ảnh khoe cận sắc vóc hay phong cách thời trang đời thường của bà nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Gặt hái được nhiều thành công qua hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân này luôn giữ được hình tượng đẹp trong mắt công chúng, trở thành biểu tượng "nhan sắc không tuổi" của làng giải trí Hoa ngữ.

Khung ảnh 'hiếm' của 'Bạch Xà đẹp nhất màn ảnh' và 'Tiểu Long Nữ' gây sốt: Không hổ danh là 2 đại mỹ nhân làng giải trí Hong Kong - Ảnh 5

Tại thời điểm tên tuổi lên như diều gặp gió, mỹ nhân họ Triệu được khán giả vinh danh “Nàng Bạch Xà đẹp nhất màn ảnh”.

Về phần Lý Nhược Đồng, sau hơn 30 năm kể từ khi thể hiện nhân vật Tiểu Long Nữ, mỹ nhân sinh năm 1966 vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp và khí chất "không tuổi". 

Khung ảnh 'hiếm' của 'Bạch Xà đẹp nhất màn ảnh' và 'Tiểu Long Nữ' gây sốt: Không hổ danh là 2 đại mỹ nhân làng giải trí Hong Kong - Ảnh 6Khung ảnh 'hiếm' của 'Bạch Xà đẹp nhất màn ảnh' và 'Tiểu Long Nữ' gây sốt: Không hổ danh là 2 đại mỹ nhân làng giải trí Hong Kong - Ảnh 7

Một số khán giả thừa nhận, họ không tin Lý Nhược Đồng đã U60 và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng gìn giữ ngoại hình của cô.

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng xuất hiện với nhan sắc gây thương nhớ, phong cách thì như gái đôi mươi

Khi xuất hiện tại sân bay, Lý Nhược Đồng đã khiến cư dân mạng 'choáng ngợp' khi sở hữu nhan sắc và thân hình vạn người mê.

TIN MỚI NHẤT