Hé lộ 'hợp đồng tình ái' gây sốc giữa chồng cũ Từ Hy Viên và nhân tình

Sao quốc tế 04/06/2022 17:23

Tay săn ảnh nổi tiếng Uông Tư Tề vừa mới công khai loạt bằng chứng mới trong sự việc Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh đã qua lại với nhau khi chưa chính thức ly hôn với Từ Hy Viên.

Trang Sina đưa tin, mới đây tay săn ảnh nổi tiếng Cát Tư Tề đã tung ra hàng loạt tin nhắn và "hợp đồng tình ái" giữa Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh. Người này cho biết, hot girl họ Trương có thói quen chụp ảnh màn hình tin nhắn nên vô tình những tin nhắn này mới lọt vào tay anh.

tu hy vien 4
Cát Tư Tề tung thêm bằng chứng về mối quan hệ của Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh - Ảnh: Internet

Theo đó, hợp đồng tình ái cho thấy Trương Dĩnh Dĩnh quản Uông Tiểu Phi rất nghiêm ngặt, cô quy định rằng nếu vị thiếu gia này qua lại với người khác sau lưng cô sẽ bị phạt tiền tỷ dù cho sự thật thì cả hai chỉ là nhân tình. Bên cạnh đó, thời gian tin nhắn yêu cầu Trương Dĩnh Dĩnh phá thai là vào đầu năm 2021, lúc này Uông Tiểu Phi làm vậy vì chưa xác định mối quan hệ lâu dài với cô.

tu hy vien 3
Trương Dĩnh Dĩnh đặt ra nhiều 'yêu sách' khi yêu Uông Tiểu Phi - Ảnh: Internet

Trong những tin nhắn này, có thể nêu ra hàng loạt "yêu sách" của Trương Dĩnh Dĩnh với chồng cũ Từ Hy Viên. Cụ thể, cô yêu cầu Uông Tiểu Phi chuyển khoản 5,5 triệu NDT cho mình, phải gọi mẹ cô là mẹ vợ, xưng hô với cô là vợ - chồng. Không những vậy, thiếu gia họ Uông cho nhân tình của mình 2 triệu NDT để tậu một xế hộp thể thao và nhiều lần trả nợ thẻ tín dụng, thanh toán chi phí tại spa cho cô... Khi ấy, anh vẫn chưa ly hôn Từ Hy Viên.

tu hy vien 2
Cát Tư Tề cho rằng việc Trương Dĩnh Dĩnh chụp lại những bức ảnh này chứng tỏ cô là một người tâm cơ - Ảnh: Internet

Bằng những tin nhắn này, Uông Tiểu Phi khẳng định Trương Dĩnh Dĩnh là một người vô cùng tâm cơ vì nếu không có mục đích cụ thể thì không ai lại chụp tin nhắn của mình lại. Không những vậy, hot girl này còn thường xuyên đăng ảnh đi mua sắm tới cái cửa hiệu xa xỉ, thăm công trường căn hộ cao cấp, đi spa đắt tiền,... gián tiếp xác nhận việc có đại gia bao nuôi.

tu hy vien 1
Công chúng tin rằng Từ Hy Viên bị chồng phản bội nên mới ly hôn - Ảnh: Internet

Trước loạt bằng chứng mới này, cả Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh đều chưa lên tiếng xác nhận hay phản bác điều gì. Tuy vậy, công chúng đều đang hướng mũi dùi về phía cặp đôi, ngầm đồng ý với việc Từ Hy Viên bị chồng phản bội nên mới ly hôn.

Mỹ nhân 'giật chồng' Từ Hy Viên lộ ảnh vào khách sạn với ông trùm phim 18+

Loạt ảnh này còn làm rộ lên nghi vấn Trương Dĩnh Dĩnh đã trùng tu nhan sắc vì diện mạo của cô đã thay đổi nhiều kể từ dạo đó.

TIN MỚI NHẤT