'Tiểu tam' phá hoại hôn nhân của Từ Hy Viên bị phanh phui quá khứ trác táng

Sao quốc tế 02/06/2022 11:33

Người tình hiện tại của chồng cũ Từ Hy Viên - hot girl Trương Dĩnh Dĩnh bị tố từng có quá khứ không mấy đẹp đẽ khi chấp nhận làm vợ bé của một người đàn ông đáng tuổi bố mình.

Truyền thông Trung Hoa đưa tin, mới đây một người dùng Weibo có tên tài khoản là Tố Nhan tự nhân là bạn cùng lớp của Trương Dĩnh Dĩnh đã đăng tải một bài viết phanh phui quá khứ của hot girl này. Theo đó, người tình của Uông Tiểu Phi đã thay tên đổi họ, từ quê nhà ở Sơn Đông lên Bắc Kinh với hy vọng tìm được cơ hội đổi đời.

tu hy vien 3
Một người dùng Weibo đã 'bóc phốt' Trương Dĩnh Dĩnh - Ảnh: Internet

Người này cho hay, trước khi lên thành phố, Trương Dĩnh Dĩnh từng làm việc ở quán bar và cặp kè với nhiều người đàn ông khác nhau để được chu cấp tiền tiêu xài. Chủ tài khoản này còn khẳng định hot girl họ Trương thậm chí từng được một người đàn ông đáng tuổi cha chú bao nuôi trước khi được Uông Tiểu Phi để mắt đến.

Cũng trong bài viết, người này tiết lộ, sau khi lên Bắc Kinh và nhập học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh thì mọi học phí của Trương Dĩnh Dĩnh được chính "bố đường" ở quê chu cấp. Thậm chí, người đàn ông này còn mua cho cô một xế hộp trị giá hơn 800 vạn NDT.

tu hy vien 2
Trước khi gặp Uông Tiểu Phi, Trương Dĩnh Dĩnh từng cặp kè với nhiều người đàn ông lớn tuổi khác - Ảnh: Internet

Sau này, ở Bắc Kinh, Trương Dĩnh Dĩnh gặp được Uông Tiểu Phi và được vị thiếu gia này thuê cho một căn hộ hạng sang để dọn vào ở. Trong thời gian này, cô mang thai nhưng vì được mua cho quà là xế hộp hạng sang và nhẫn kim cương, túi xách đắt tiền nên người đẹp họ Trương đã phá thai. Người viết bài này khẳng định bản thân không trục lợi gì từ việc tố cáo Trương Dĩnh Dĩnh.

tu hy vien 1
Uông Tư Tề cho biết, Uông Tiểu Phi đã qua lại với Trương Dĩnh Dĩnh từ khi chưa ly hôn với Từ Hy Viên - Ảnh: Internet

Trước đó, tay săn ảnh nổi tiếng Uông Tư Tề cũng từng nói về sự việc Trương Dĩnh Dĩnh từng mang thai với nội dung tương tự tài khoản Weibo trên tiết lộ. Thời gian mà việc này diễn ra được cho là giữa năm 2021, khi thiếu gia họ Uông chưa ly hôn Từ Hy Viên. Sau đó, Uông Tiểu Phi cho rằng Trương Dĩnh Dĩnh là một người rất biết nghe lời nên càng yêu thương cô hơn.

Trước thông tin này, cả Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phản bác điều gì.

Uông Tiểu Phi bị tố dùng vũ lực với Từ Hy Viên lúc đang mang bầu giữa lùm xùm lộ thêm bằng chứng ngoại tình

Sau khi tung ra thêm loạt ảnh chứng minh Uông Tiểu Phi có ngoại tình trong lúc chưa ly hôn, tay săn ảnh nổi tiếng xứ Đài còn tiết lộ thêm thói quen dùng vũ lực của vị thiếu gia này với Từ Hy Viên.

TIN MỚI NHẤT