Mỹ nhân 'giật chồng' Từ Hy Viên lộ ảnh vào khách sạn với ông trùm phim 18+

Sao quốc tế 03/06/2022 14:16

Loạt ảnh này còn làm rộ lên nghi vấn Trương Dĩnh Dĩnh đã trùng tu nhan sắc vì diện mạo của cô đã thay đổi nhiều kể từ dạo đó.

Truyền thông Trung Hoa những ngày qua luôn xoay cái tên Trương Dĩnh Dĩnh vì cô được cho là người đã chen chân vào cuộc hôn nhân của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên. Bất chấp loạt ảnh chứng minh cả hai luôn kề cận bên nhau kể từ khi cuộc hôn nhân của vị thiếu gia này tan vỡ, cặp đôi vẫn phủ nhận tin đồn tình cảm.

tu hy vien 1
Bức ảnh gần đây được cho là Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh đi dã ngoại cùng nhau - Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, tay paparazzi nổi tiếng Cát Tư Tề đã tung ra hình ảnh nghi là Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh thân mật trong một quán karaoke. Người này còn tiết lộ, cả hai đã bên nhau từ tháng 9/2021 - lúc mà thiếu gia họ Uông còn chưa ly hôn vợ.

tu hy vien 2
Dư luận nghi ngờ Uông Tiểu Phi đã qua lại với người tình khi còn chưa ly hôn vợ cũ - Ảnh: Internet

Tưởng rằng vụ ồn ào này chỉ gói gọn trong 3 người Trương Dĩnh Dĩnh, Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên thì mới đây dư luận lại xôn xao với loạt ảnh được cho là hot girl họ Trương đã cùng đi khách sạn với vị đạo diễn được mệnh danh là "ông trùm phim 18+" Vương Tinh. Thậm chí, cả hai còn từng selfie thân thiết với nhau.

tu hy vien 3
Bức ảnh được cho là Trương Dĩnh Dĩnh và đọa diễn Vương Tinh cùng nhau vào khách sạn - Ảnh: Internet

Sinh năm 1955, Vương Tinh là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất kiêm biên kịch người Hong Kong nổi tiếng với sự nghiệp hơn 400 bộ phim lớn nhỏ với đủ các thể loại, trong đó dòng phim 18+ của ông luôn ăn khách vô cùng dù bị đánh giá kém, điển hình là Ngọc Nữ Tâm Kinh - tác phẩm làm nên tên tuổi của Thư Kỳ. Bên cạnh đó, thói ăn chơi và đào hoa của ông cũng nức tiếng xứ Cảng Thơm.

tu hy vien 4
Hai người còn selfie thân thiết với nhau - Ảnh: Internet

Khi được truyền thông mời phỏng vấn về bức ảnh với Trương Dĩnh Dĩnh, Vương Tinh đã lập tức lên tiếng phủ nhận và khẳng định bản thân còn không nhớ được là đã chụp bức ảnh đó khi nào nữa.

"Đôi khi tôi đi ăn và gặp người hâm mộ xin chụp ảnh cùng, tôi thực sự nên từ chối hay chụp cùng đây? Hôm nay không biết một bức ảnh chụp từ bao giờ được đăng tải, bạn bè nói với tôi rằng tôi đang được tìm kiếm rất nhiều trên mạng.

Nói thật là tôi cũng không nhớ ảnh được chụp ở đâu, lúc nào. Tôi chỉ là một ông già, cánh săn ảnh làm ơn có đạo đức, muốn kiếm tiền cũng đừng ép bức người khác." - Vương Tinh chia sẻ.

tu hy vien 5
Trương Dĩnh Dĩnh đã quyết định kiện người tung tin đồn thất thiệt về mình - Ảnh: Internet

Về phía Trương Dĩnh Dĩnh, người đẹp phủ nhận việc từng mang thai, phá thai hay được bao nuôi. Người tình của Uông Tiểu Phi cho biết, cô đã nhờ đến pháp luật để xử lý những người tung tin đồn thất thiệt về mình.

Người tình của chồng cũ Từ Hy Viên khởi kiện người tố cô 'cặp kè' đại gia đáng tuổi bố và từng phá thai

Trương Dĩnh Dĩnh - người đẹp được cho là phá hoại cuộc hôn nhân của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi - mới đây đã tuyên bố sẽ khởi kiện người tung ra tin đồn cô được một đại gia lớn tuổi bao nuôi và từng phá thai.

TIN MỚI NHẤT