Người tình của chồng cũ Từ Hy Viên khởi kiện người tố cô 'cặp kè' đại gia đáng tuổi bố và từng phá thai

Sao quốc tế 03/06/2022 11:29

Trương Dĩnh Dĩnh - người đẹp được cho là phá hoại cuộc hôn nhân của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi - mới đây đã tuyên bố sẽ khởi kiện người tung ra tin đồn cô được một đại gia lớn tuổi bao nuôi và từng phá thai.

Truyền thông Trung Hoa đưa tin, mới đây hot girl Trương Dĩnh Dĩnh đã chuyển tiếp một bài viết của công ty luật và viết rằng: "Việc tiếp theo sẽ do luật sư xử lý. Tôi tin tưởng vào sự công bằng của luật pháp".

Trong bài đăng được Trương Dĩnh Dĩnh chia sẻ, công ty luật kia có chia sẻ rằng: "Dựa trên tình hình vụ việc của cô Trương Dĩnh, công ty luật được sự ủy thác, sẽ đưa đối tượng của vụ án ra tòa".

tu hy vien 3
Trương Dĩnh Dĩnh tuyên bố khởi kiện người đã tung tin đồn thất thiệt về cô - Ảnh: Internet

Cách đây vài ngày, một người dùng Weibo tự nhận là bạn học cũ của Trương Dĩnh Dĩnh đã tiết lộ rằng người đẹp này sau khi lên thành phố đã thay tên đổi họ trên căn cước cá nhân. Để sống cuộc đời xa hoa, cô còn cặp kè với một người đàn ông giàu có đáng tuổi bố mình, từng có thai với Uông Tiểu Phi nhưng phá bỏ vì được tặng nhiều món quà giá trị,...

Sau khi thông tin trên được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao, Trương Dĩnh Dĩnh đã kiên quyết phủ nhận. Tuy nhiên, netizen cho rằng dù sự thật ra sao thì cô vẫn qua lại với Uông Tiểu Phi khi anh chưa ly hôn với vợ cũ là Từ Hy Viên.

tu hy vien 2
Hình ảnh mới đay được cho là Trương Dĩnh Dĩnh và Uông Tiểu Phi đi dã ngoại cùng nhau - Ảnh: Internet
tu hy vien 1
Bức ảnh được cho là Trương Dĩnh Dĩnh và Uông Tiểu Phi được chụp lại trong một quán karaoke khi mà vị thiếu gia này chưa ly hôn với Từ Hy Viên - Ảnh: Internet

Mọi nỗ lực lấy lại thanh danh của Trương Dĩnh Dĩnh không được ghi nhận khi vừa mới đây loạt ảnh của cô và đạo diễn phim 18+ nổi tiếng Vương Tinh bị lan truyền rộng rãi trên MXH. Có tin đồn cho rằng người đẹp này đã vào khách sạn với ông Vương, sau đó cô đã phẫu thuật thẩm mỹ khá nhiều nên dung nhan thay đổi rõ rệt. Khi được liên hệ phỏng vấn, đạo diễn Vương lại nói rằng không nhớ người đi cùng ông trong ảnh là ai.

'Tiểu tam' phá hoại hôn nhân của Từ Hy Viên bị phanh phui quá khứ trác táng

Người tình hiện tại của chồng cũ Từ Hy Viên - hot girl Trương Dĩnh Dĩnh bị tố từng có quá khứ không mấy đẹp đẽ khi chấp nhận làm vợ bé của một người đàn ông đáng tuổi bố mình.

TIN MỚI NHẤT