Hậu phát sóng, Liên Hoa Lâu tiếp tục đại bạo, Thành Nghị sắp đuổi kịp Tiêu Chiến - La Vân Hi?

Sao quốc tế 30/08/2023 10:22

Sự thành công của Liên Hoa Lâu cũng giúp Thành Nghị có bước tiến nhảy vọt và được kỳ vọng sẽ có cơ hội vụt sáng như Tiêu Chiến, La Vân Hi, Vương Nhất Bác.

Liên Hoa Lâu dù đã đi đến đại kết cục vào ngày 26/08/2023 trên đài truyền hình CCTV8, thế nhưng bộ phim vẫn ăn điểm với nhiều thành tích đáng nể hậu công chiếu, nhận về nhiều lời khen ngợi của khán giả. Sự thành công của Liên Hoa Lâu cũng giúp Thành Nghị có bước tiến nhảy vọt và được kỳ vọng sẽ có cơ hội vụt sáng như Tiêu Chiến, La Vân Hi, Vương Nhất Bác.

Theo tổng kết của Khốc Vân, Liên Hoa Lâu có rating trung bình 2 tập cuối (tập 39+40) đạt 1.0068%, rating trung bình toàn bộ phim (40 tập) đạt 0.8254%. Đồng thời, các nhân vật chính của phim đều nằm trong top 20 Vlinkage, đặc biệt nhân vật Lý Liên Hoa/Lý Tương Di do Thành Nghị thủ vai nằm trong bảng no.1 của bảng xếp hạng Vlinkage nhân vật.

Hậu phát sóng, Liên Hoa Lâu tiếp tục đại bạo, Thành Nghị sắp đuổi kịp Tiêu Chiến - La Vân Hi? - Ảnh 1

Hậu phát sóng, Liên Hoa Lâu tiếp tục đại bạo, Thành Nghị sắp đuổi kịp Tiêu Chiến - La Vân Hi? - Ảnh 2
Dàn diễn viên đoàn phim Liên Hoa Lâu gồm Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy và Tiêu Thuận Nghiêu, Lưu Mộng Nhuế tham gia chương trình Xin Chào Thứ 7

Đáng chú ý, khi chương trình thực tế Xin Chào Thứ 7 được phát sóng hôm thứ Bảy (26/8) với sự góp mặt của dàn diễn viên đoàn phim Liên Hoa Lâu gồm Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy và Tiêu Thuận Nghiêu, Lưu Mộng Nhuế đã giúp Xin Chào Thứ 7 đạt loạt thành tích mới. Cụ thể, đài Hồ Nam ghi nhận rating (tỉ suất người xem) trung bình 0,5982%, với rating thời điểm cao nhất đạt 0.7239%: Khốc Vân ghi nhận đạt 0.5982%. 

Với thành tích này, các diễn viên Liên Hoa Lâu đã vượt rating những dàn diễn viên khác trên chương trình thực tế Xin Chào Thứ 7 trong mùa hè này, như dàn diễn viên Khói lửa nhân gian của tôi (0,5812%), Trường tương tư (0,5732%), An Lạc truyện (0,5557%).

Hậu phát sóng, Liên Hoa Lâu tiếp tục đại bạo, Thành Nghị sắp đuổi kịp Tiêu Chiến - La Vân Hi? - Ảnh 3

Hậu phát sóng, Liên Hoa Lâu tiếp tục đại bạo, Thành Nghị sắp đuổi kịp Tiêu Chiến - La Vân Hi? - Ảnh 4
Dàn diễn viên đoàn phim Liên Hoa Lâu gồm Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy và Tiêu Thuận Nghiêu, Lưu Mộng Nhuế tham gia chương trình Xin Chào Thứ 7

Nói thêm về Liên Hoa Lâu, đây là bộ phim kiếm hiệp pha lẫn trinh thám, nội dung xoay quanh hành trình phá án ly kỳ của Lý Liên Hoa/Lý Tương Di (Thành Nghị thủ vai), Địch Phi Thanh (Tiêu Thuận Nghiêu) và Phương Đa Bệnh (Tăng Thuấn Hy). Sau nhiều mâu thuẫn, khó khăn, ba cao thủ võ lâm đã đồng tâm hiệp để khám phá ra những bí mật giang hồ.

Dù không nổi đình nổi đám ngay từ lúc phát sóng, nhưng nhờ vào tác phẩm có kịch bản hay, diễn xuất của các diễn viên được đánh giá cao mà bộ phim đã dần khẳng định được sức hút riêng, càng về những tập cuối càng công phá mạnh mẽ các bảng xếp hạng. 

Hậu phát sóng, Liên Hoa Lâu tiếp tục đại bạo, Thành Nghị sắp đuổi kịp Tiêu Chiến - La Vân Hi? - Ảnh 5

Hậu phát sóng, Liên Hoa Lâu tiếp tục đại bạo, Thành Nghị sắp đuổi kịp Tiêu Chiến - La Vân Hi? - Ảnh 6

Được biết, sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị lọt vào Top 3 diễn viên thu hút fan nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo với 311.200 fan mới (tính từ 14/8 đến 20/8), chỉ sau Đàn Kiện Thứ và Đặng Vi. 

Thành Nghị tiếp tục nhận được tin vui lớn với 'Liên Hoa Lâu'

Thời gian gần đây, "Liên Hoa Lâu" của Thành Nghị vẫn là tác phẩm nhận được nhiều sự tâm của khán giả.

TIN MỚI NHẤT