Giữa Cơn Bão Tuyết do Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch đóng chính tiếp tục nhận được thành tích mới

Sao quốc tế 11/12/2023 13:23

Cặp đôi Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch vừa nhận được tin vui mới giữa thời điểm đường đua phim cuối năm diễn ra vô cùng sôi nổi.

Giữa Cơn Bão Tuyết là một trong số những từ khóa đang được các mọt phim xứ Trung vô cùng quan tâm. Vừa qua, dự án đã được công bố trailer đầu tiên nhân ngày Đại tuyết, và chỉ sau 3 giờ phát hành, đoạn video dài hơn 2 phút của phim đã vượt 1.8 triệu lượt xem.

Giữa Cơn Bão Tuyết do Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch đóng chính tiếp tục nhận được thành tích mới - Ảnh 1
Giữa Cơn Bão Tuyết là một trong số những từ khóa đang được các mọt phim xứ Trung vô cùng quan tâm.

Mới đây, Giữa Cơn Bão Tuyết cũng vừa đạt 1 triệu lượt đặt xem trước trên nền tảng Tencent Video. Đây là dấu hiệu cho thấy sức hút không thể xem thường và sự quan tâm mà khán giả dành cho phim lớn khá lớn.  

Giữa Cơn Bão Tuyết do Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch đóng chính tiếp tục nhận được thành tích mới - Ảnh 2
Giữa Cơn Bão Tuyết cũng vừa đạt 1 triệu lượt đặt xem trước trên nền tảng Tencent Video.

Hiện tại, dù vẫn chưa được ấn định ngày lên sóng nhưng với những động thái liên tiếp thời gian qua, cư dân mạng dự đoán Giữa Cơn Bão Tuyết sẽ sớm được ra mắt trong tương lai gần.

Giữa Cơn Bão Tuyết do Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch đóng chính tiếp tục nhận được thành tích mới - Ảnh 3

Cư dân mạng dự đoán Giữa Cơn Bão Tuyết sẽ sớm được ra mắt trong tương lai gần.

Giữa Cơn Bão Tuyết do Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch đóng chính tiếp tục nhận được thành tích mới - Ảnh 4

Giữa Cơn Bão Tuyết là tựa phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Ngay từ khi tung loạt poster đầu tiên, người dùng mạng đã không giấu được sự phấn khích qua loạt bình luận khen ngợi, bày tỏ sự kỳ vọng dành cho bộ phim. 

Giữa Cơn Bão Tuyết do Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch đóng chính tiếp tục nhận được thành tích mới - Ảnh 5
Giữa Cơn Bão Tuyết là tựa phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo.

Được biết, nội dung câu chuyện chủ yếu xoay quanh hành trình vươn tới đỉnh cao vinh quang của môn thể thao bida tại Trung Quốc. Ân Quả (Triệu Kim Mạch thủ vai) và Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi thủ vai) gặp nhau trong một cơ bão tuyết dữ dội. Cả hai đều là cơ thủ tài ba, định mệnh an bày sắp đặt cho họ gặp gỡ, dây dưa và bỏ qua tất cả để đồng hành theo đuổi ước mơ, hái được quả ngọt trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu.

Lâm Diệc Dương đã dần thay đổi, dần bước ra khỏi cuộc đời u ám, cảm nhận được sự ấm áp từ Ân Quả, được cô chữa lành, được cô động viên và ủng hộ để vực dậy tinh thần theo đuổi ước mơ thuở ban sơ. Trong khi Ân Quả đã có được một người bạn đời thấu hiểu, hướng dẫn và là hậu thuẫn vững chắc cho đam mê của mình.

Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi vừa tung trailer, netizen lập tức dự đoán 'lật đổ' Vụng Trộm Không Thể Giấu của 'bạn gái cũ'

Chỉ 1 đoạn ngắn trong trailer, netizen cho rằng Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi sẽ 'lật đổ' Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư đóng chính.

TIN MỚI NHẤT