Giữa Cơn Bão Tuyết do Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch đóng chính bất ngờ tung trailer mới, ngày được lên sóng không còn xa

Sao quốc tế 08/12/2023 12:43

Phim mới của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch vừa được phía đoàn làm phim tung trailer mới, dự đoán sẽ công chiếu trong thời gian tới.

Giữa Cơn Bão Tuyết là một trong số những từ khóa đang được các mọt phim Hoa ngữ vô cùng quan tâm khi mới đây, phía đoàn làm phim bất ngờ tung trailer mới. Chỉ sau 3 giờ phát hành, đoạn video dài hơn 2 phút của phim đã vượt 1.8 triệu lượt xem.

Giữa Cơn Bão Tuyết do Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch đóng chính bất ngờ tung trailer mới, ngày được lên sóng không còn xa - Ảnh 1
Giữa Cơn Bão Tuyết là một trong số những từ khóa đang được các mọt phim Hoa ngữ vô cùng quan tâm.

Trailer Giữa Cơn Bão Tuyết vừa được đoàn làm phim tung ra.

Nhiều khán giả cho rằng đây chính là dấu hiệu bộ phim sẽ có khả năng lên sóng trong thời gian tới, cùng thời điểm với Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử và Phạm Thừa Thừa. Điều này cũng làm cho dân tình không khỏi chờ mong màn đối đầu của hai bộ phim thanh xuân hiện đại này.

Giữa Cơn Bão Tuyết do Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch đóng chính bất ngờ tung trailer mới, ngày được lên sóng không còn xa - Ảnh 2
Nhiều khán giả cho rằng đây chính là dấu hiệu bộ phim sẽ có khả năng lên sóng trong thời gian tới

Giữa Cơn Bão Tuyết là dự án cấp S+ của Tencent, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Nội dung câu chuyện chủ yếu xoay quanh hành trình vươn tới đỉnh cao vinh quang của môn thể thao bida tại Trung Quốc. Ân Quả (Triệu Kim Mạch thủ vai) và Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi thủ vai) gặp nhau trong một cơ bão tuyết dữ dội. Cả hai đều là cơ thủ tài ba, định mệnh an bày sắp đặt cho họ gặp gỡ, dây dưa và bỏ qua tất cả để đồng hành theo đuổi ước mơ, hái được quả ngọt trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu.

Lâm Diệc Dương đã dần thay đổi, dần bước ra khỏi cuộc đời u ám, cảm nhận được sự ấm áp từ Ân Quả, được cô chữa lành, được cô động viên và ủng hộ để vực dậy tinh thần theo đuổi ước mơ thuở ban sơ. Trong khi Ân Quả đã có được một người bạn đời thấu hiểu, hướng dẫn và là hậu thuẫn vững chắc cho đam mê của mình.

Giữa Cơn Bão Tuyết do Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch đóng chính bất ngờ tung trailer mới, ngày được lên sóng không còn xa - Ảnh 3
Giữa Cơn Bão Tuyết là dự án cấp S+ của Tencent, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo.
Giữa Cơn Bão Tuyết do Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch đóng chính bất ngờ tung trailer mới, ngày được lên sóng không còn xa - Ảnh 4Giữa Cơn Bão Tuyết do Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch đóng chính bất ngờ tung trailer mới, ngày được lên sóng không còn xa - Ảnh 5

Ngoài Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch, phim còn có sự góp mặt của Vương Tinh Việt, Đinh Tiếu Oánh, Trần Tĩnh Khả, Đổng Tử Phàm, Vương Nhuận Trạch, Hàn Đông Lâm, Vương Nguyệt Hi, Vương Giai Tuyền,... Giữa Cơn Bão Tuyết đã chính thức khai máy vào cuối tháng 1/2023, dự kiến có 32 tập và được phát hành bởi Tencent.

Ngô Lỗi trên phim trường 'Giữa cơn bão tuyết', đẹp trai lại dịu dàng khiến hội chị em mê mẩn!

Ngô Lỗi đang được khán giả và người hâm mộ chờ đón trong bộ phim mới đang chờ ấn định ngày công chiếu 'Giữa cơn bão tuyết'.

TIN MỚI NHẤT