Dương Dương và Vương Sở Nhiên mùi mẫn tạm biệt Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, netizen 'kẻ khen - người chê' dấy lên drama 'không hồi kết'

Sao quốc tế 28/07/2023 14:11

Hôm qua, Dương Dương và Vương Sở Nhiên đã đăng bài tạm biệt nhân vật Tống Diệm và Hứa Thấm nhân ngày 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' kết thúc lên sóng.

Kêt thúc hành trình cùng Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, cả nam chính Dương Dương và nữ chính Vương Sở Nhiên đều không nén được xúc động và tiếc nuối. Đăng bài tạm biệt đoàn phim, Dương Dương tâm sự: "Cảm ơn sự bao dung, đồng hành, phê bình và góp ý của mọi người trong mùa hè này. Hẹn gặp lại lần sau."

Vương Sở Nhiên cũng mùi mẫn: "Tôi muốn nói lời xin lỗi vì đã mang lại phiền phức cho mọi người trong thời gian qua. Tôi sẽ tiếp thu những lời phê bình và góp ý của mọi người."

Dương Dương và Vương Sở Nhiên mùi mẫn tạm biệt Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, netizen 'kẻ khen - người chê' dấy lên drama 'không hồi kết' - Ảnh 1
Bài đăng tạm biệt bộ phim của Dương Dương và Vương Sở Nhiên

Đơn thuần là lời tạm biệt, cảm ơn đoàn phim, tri ân khán giả, song cặp đôi Hứa Thấm - Tống Diệm bất ngờ bị netizen réo tên mỉa mai vô cùng gay gắt. Vì là người đăng bài trước, Vương Sở Nhiên được cho là có thái độ tốt và có ý chí cầu tiến hơn và cũng ít bị mắng hơn. Tuy nhiên đến bài đăng của Dương Dương, những bình luận gay gắt, có ý châm ngòi khiêu khích như: "(Cậu cảm ơn) nhưng tôi không nghe đấy?", "Giả vờ cái gì?", "Ai bao dung với cậu?", "Đọc sách nhiều vào, đừng đóng phim nữa",... vẫn được để lại rất nhiều dưới bài đăng của nam diễn viên sinh năm 1991.

Dương Dương và Vương Sở Nhiên mùi mẫn tạm biệt Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, netizen 'kẻ khen - người chê' dấy lên drama 'không hồi kết' - Ảnh 2

Bên cạnh những lời lẽ không thiện chí từ 1 bộ phận cư dân mạng, không ít người cho rằng Dương Dương và Vương Sở Nhiên vẫn diễn tròn vai, chỉ là không may nên mới nhận kịch bản phim có nhiều lỗ hổng. 

Dương Dương và Vương Sở Nhiên mùi mẫn tạm biệt Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, netizen 'kẻ khen - người chê' dấy lên drama 'không hồi kết' - Ảnh 3

Trước đó, ngay khi Douban hiển thị số điểm trung bình bộ phim chỉ đạt 3.7/10, khác với kỳ vọng trước khi chiếu, nhiều người cho rằng vì kịch bản thiếu logic, một số phân cảnh gây tranh cãi.

Nguyên nhân đầu tiên có thể kể đến ở đây là diễn xuất gồng cứng, của Dương Dương trong vai Tống Diệm. Biểu hiện của nam diễn viên trong phim này làm khán giả lũ lượt kéo đi ủng hộ nam phụ Ngụy Đại Huân trong vai Mạnh Yến Thần. 

Dương Dương và Vương Sở Nhiên mùi mẫn tạm biệt Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, netizen 'kẻ khen - người chê' dấy lên drama 'không hồi kết' - Ảnh 4

Ngoài ra, mâu chốt vấn đề ở diễn biến tâm lý hai nhân vật chính Tống Diệm và Hứa Thấm cũng khó lòng khiến người xem đồng cảm. Nếu nam chính Tống Diệm - thân là đội trưởng đội cứu hỏa nhưng lại có cảm xúc bất ổn định, dễ nổi nóng quát mắng bừa bãi và có nhiều hành động mang xu hướng 'bạo lực'... thì nữ chính Hứa Thấm cũng nhiều lần khiến người xem không vừa mắt vì tâm trạng bất ổn, lời lẽ kém tự nhiên. 

Hóa ra Ngụy Đại Huân không phải là lựa chọn đầu tiên cho vai diễn Mạnh Yến Thần của Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Theo tiết lộ của một nhân viên đoàn phim cho biết khi chọn diễn viên cho nhân vật Mạch Yến Thần, Ngụy Đại Huân không phải là lựa chọn đầu tiên.

TIN MỚI NHẤT