Dương Dương 'nhá hàng' ảnh cưới ngọt ngào trước thềm hôn lễ, netizen xuýt xoa 'trai tài gái sắc'

Sao quốc tế 16/07/2023 03:59

Hiện khán giả và người hâm mộ đang rất nôn nao và hồi hộp để chuẩn bị đón chờ ngày trọng đại của nam diễn viên.

Thời gian gần đây, bộ phim “Khói lửa nhân gian của tôi” do Dương Dương - Vương Sở Nhiên thủ vai đã chính thức phát sóng hôm 5/7 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Chuyện tình bị gia đình ngăn cấm đã để lại một vết thương lòng không thể xoá nhoà lấy đi nước mắt của không ít người xem. Chính vì vậy bộ phim luôn tạo nên làn sóng bàn tán sôi nổi từ phía cộng cồng mạng sau mỗi tập lên sóng.  

Dương Dương 'nhá hàng' ảnh cưới ngọt ngào trước thềm hôn lễ, netizen xuýt xoa 'trai tài gái sắc' - Ảnh 1
Dương Dương - Vương Sở Nhiên cùng diện trang phục cưới lộng lẫy trong bộ ảnh được lan truyền

Mới đây, trong bộ ảnh được lan truyền, bộ phim “Khói lửa nhân gian của tôi” đã khiến netizen đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi công khai loạt ảnh Dương Dương - Vương Sở Nhiên cùng diện trang phục cưới lộng lẫy. Cả hai còn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, ánh mắt âu yếm làm dấy lên tin đồn “Khói lửa nhân gian của tôi” sẽ có một kết thúc viên mãn. Hiện khán giả và người hâm mộ đang rất nôn nao và hồi hộp để chuẩn bị đón chờ ngày trọng đại của hai người.  

Dương Dương 'nhá hàng' ảnh cưới ngọt ngào trước thềm hôn lễ, netizen xuýt xoa 'trai tài gái sắc' - Ảnh 2

Dương Dương 'nhá hàng' ảnh cưới ngọt ngào trước thềm hôn lễ, netizen xuýt xoa 'trai tài gái sắc' - Ảnh 3
Dương Dương điển trai trong bộ vest đen, cô dâu Vương Sở Nhiên diện váy cưới với thiết kế ren vô cùng kín đáo và sang trọng 

Được biết, trước khi phim "Khói lửa nhân gian của tôi" chính thức lên sóng, Dương Dương và Vương Sở Nhiên từng vướng tin đồn hẹn hò khi bị tung ảnh cùng có mặt tại một khách sạn. Ngoài ra, giới truyền thông cũng tìm được một số bằng chứng như hai người sử dụng ốp điện thoại giống nhau, từng đi trượt tuyết tại Cát Lâm, Trung Quốc. Tuy nhiên, hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng về những tin đồn này.  

Dương Dương 'nhá hàng' ảnh cưới ngọt ngào trước thềm hôn lễ, netizen xuýt xoa 'trai tài gái sắc' - Ảnh 4

Dương Dương 'nhá hàng' ảnh cưới ngọt ngào trước thềm hôn lễ, netizen xuýt xoa 'trai tài gái sắc' - Ảnh 5
Cả hai dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, ánh mắt âu yếm

Phim "Khói lửa nhân gian của tôi" được cải biên từ tiểu thuyết "Một tòa thành đang chờ anh" của tác giả Cửu Nguyệt Hi. "Khói lửa nhân gian của tôi" xoay quanh chuyện tình yêu của Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên thủ vai) - cô gái mồ côi từ nhỏ và được một gia đình khác nhận nuôi và Tống Diệm (Dương Dương thủ vai) - chàng trai có tuổi thơ bất hạnh nhưng tràn đầy nhiệt huyết. Hai người đã từng yêu nhau, nhưng lại bị gia đình phản đối, buộc phải rời xa nhau.      

Dương Dương 'nhá hàng' ảnh cưới ngọt ngào trước thềm hôn lễ, netizen xuýt xoa 'trai tài gái sắc' - Ảnh 6
Hiện khán giả và người hâm mộ đang rất nôn nao và hồi hộp để chuẩn bị đón chờ ngày trọng đại của hai người

Sau 10 năm gặp lại, Hứa Thấm đã trở thành một bác sĩ thông minh. Lúc này, Tống Diệm lại là anh lính cứu hỏa dũng cảm, gan dạ. Vì vẫn còn tình cảm với Tống Diệm nên dù Tống Diệm luôn buông những lời lạnh lùng, Hứa Thấm vẫn quyết tâm ở bên anh một lần nữa. Cùng làm việc với nhau, nhiều lần vào sinh ra tử khiến giữa họ một lần nữa nảy sinh tình cảm.

Dương Dương công khai hẹn hò với 'tiểu hoa 95' Vương Sở Nhiên?

Bộ phim "Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi" do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính vẫn đang thu hút được nhiều sự chú ý.

TIN MỚI NHẤT