Dương Dương công khai hẹn hò với 'tiểu hoa 95' Vương Sở Nhiên?

Sao quốc tế 15/07/2023 13:40

Bộ phim "Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi" do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính vẫn đang thu hút được nhiều sự chú ý.

 

Mới đây, bộ phim Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính đã được lên sóng. Phim nhanh chóng thu hút khán giả và trở thành một trong những tác phẩm hot nhất mùa hè năm nay.

Giữa lúc dân tình đang bàn tán xôn xao, Dương Dương và Vương Sở Nhiên đã công khai tương tác trên Weibo cá nhân. Theo đó, chàng mỹ nam 9x đã đăng ảnh kèm dòng trạng thái: “Cảnh bình minh hôm nay thật đẹp” và gắn tên Vương Sở Nhiên. Đáp lại, Vương Sở Nhiên cũng đăng ảnh kèm dòng chữ: “Lúc này ánh cam rực rỡ phủ lên cả bầu trời” và gắn tên Dương Dương. 

Dương Dương công khai hẹn hò với 'tiểu hoa 95' Vương Sở Nhiên? - Ảnh 1Dương Dương công khai hẹn hò với 'tiểu hoa 95' Vương Sở Nhiên? - Ảnh 2

Động thái này của Dương Dương và Vương Sở Nhiên trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Có vẻ như sau thời gian dài “lạnh nhạt” cặp đôi đã quyết định hâm nóng tình cảm với màn tương tác cực ngọt ngào, ý nghĩa này. Khán giả vô cùng mong đợi Tống Diệm và Hứa Thấm trên phim sẽ có một cái kết hạnh phúc.

Dương Dương công khai hẹn hò với 'tiểu hoa 95' Vương Sở Nhiên? - Ảnh 3Dương Dương công khai hẹn hò với 'tiểu hoa 95' Vương Sở Nhiên? - Ảnh 4Dương Dương công khai hẹn hò với 'tiểu hoa 95' Vương Sở Nhiên? - Ảnh 5Dương Dương công khai hẹn hò với 'tiểu hoa 95' Vương Sở Nhiên? - Ảnh 6

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi kể về cuộc sống của nữ chính Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên) mồ côi từ nhỏ và được gia đình họ Mạnh nhận nuôi. Vì luôn mang trong lòng sự biết ơn và kính sợ nên Hứa Thấm luôn nín nhịn, sống lặng lẽ, âm thầm, không dám sống thật với mong muốn của bản thân. Trái ngược với cô, nam chính Tống Diệm (Dương Dương) lại là một chàng trai trẻ có lý tưởng sống mãnh liệt cùng bầu nhiệt huyết thanh xuân.

Sự xuất hiện của Tống Diệm giống như cơn gió, thổi bùng lên ngọn lửa luôn nhen nhóm nơi sâu thẳm trong lòng Hứa Thấm. Từ đó, cô sống mạnh mẽ hơn, cố gắng vươn lên. Tình yêu giữa họ cũng bình dị như bao người, có lúc êm đềm cũng có lúc sóng gió, gian truân. Họ không chỉ cùng nhau đối mặt với những khó khăn về đặc thù công việc của một lính cứu hỏa và một nữ bác sỹ mà còn vượt qua nỗi lo “cơm áo gạo tiền” trong cuộc sống thường nhật.

Cùng có phim lên sóng, thành tích của Dương Dương cùng 'người yêu tin đồn' bất ngờ vượt mặt Tiêu Chiến

Bộ phim “Khói lửa nhân gian của tôi” do Dương Dương, Vương Sở Nhiên đóng chính nhận được sự chú ý ngay từ khi khai máy.

TIN MỚI NHẤT