Đồng Dao - mỹ nhân từng bị bạo hành, tìm hạnh phúc bên đại gia 51 tuổi

Sao quốc tế 03/10/2019 10:45

Nữ diễn viên Đồng Dao vừa tổ chức hôn lễ với doanh nhân hơn 17 tuổi Vương Nhiễm. Trong quá khứ, cô từng trải qua tổn thương khi bị bạn trai đánh đập.

Ngày 2/10, trang Ifeng đưa tin nữ diễn viên Đồng Dao đã tổ chức lễ cưới với bạn trai doanh nhân Vương Nhiễm tại Italy. Đám cưới của cặp đôi diễn ra kín đáo, đóng cửa với giới truyền thông. Chồng của Đồng Dao là CEO một công ty đầu tư, từng tốt nghiệp đại học Harvard, Mỹ. Người đàn ông này năm nay 51 tuổi, hơn nữ diễn viên 17 tuổi.

Đồng Dao - mỹ nhân từng bị bạo hành, tìm hạnh phúc bên đại gia 51 tuổi - Ảnh 1

Trước khi tiến đến hôn nhân, cặp đôi đã bên nhau gần được 7 năm. Trong thời gian quen nhau, cả hai đều tỏ ra kín tiếng trong chuyện tình cảm, hiếm khi bị chụp được ảnh hẹn hò. Sohu cho biết, doanh nhân Vương Nhiễm rất nuông chiều và thương yêu nữ diễn viên.

Đồng Dao - mỹ nhân từng bị bạo hành, tìm hạnh phúc bên đại gia 51 tuổi - Ảnh 2

Đồng Dao sinh năm 1985, từng đỗ thủ khoa Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Các tác phẩm tiêu biểu trong 17 năm tham gia diễn xuất của cô có thể kể đến như Lâm Hải Tuyết Nguyên, Bạch Phát Ma Nữ, Kiều Long Tiêu, Ưu Phẩm Định Chế Hạnh Phúc...

Đồng Dao - mỹ nhân từng bị bạo hành, tìm hạnh phúc bên đại gia 51 tuổi - Ảnh 3

Năm 2018, Đồng Dao được khán giả biết đến nhiều hơn khi đóng vai Cao Hy Nguyệt (Tuệ quý phi) kiêu ngạo, độc ác trong bộ phim Như Ý truyện. Đến năm 2019, vai diễn Tống Vận Bình - người phụ nữ bất hạnh qua đời khi đang mang thai đứa con đầu lòng trong phim Đại giang đại hà, đã giúp Đồng Dao giành được giải thưởng Bạch Ngọc Lan cao quý ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc.

Đồng Dao - mỹ nhân từng bị bạo hành, tìm hạnh phúc bên đại gia 51 tuổi - Ảnh 4

Không chỉ được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, Đồng Dao còn gây chú ý nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có nét tương đồng với đàn chị Chương Tử Di, nên được gọi là "Tiểu Chương Tử Di". Tuy nhiên, Đồng Dao tâm sự cô không muốn được nổi tiếng nhờ danh xưng của đàn chị. Vì thế nữ diễn viên luôn cố gắng hết mình trong từng vai diễn để khẳng định tên tuổi và thoát khỏi cái bóng của Chương Tử Di.

Đồng Dao - mỹ nhân từng bị bạo hành, tìm hạnh phúc bên đại gia 51 tuổi - Ảnh 5

Năm 2003, Đồng Dao từng khiến giới giải trí được một phen xôn xao khi lên báo tố cáo bị bạn trai Trương Mặc đánh đập, bạo hình mình. Cặp đôi quen nhau khi đang theo học tại Học viện Hý kịch Trung ương.

Đồng Dao - mỹ nhân từng bị bạo hành, tìm hạnh phúc bên đại gia 51 tuổi - Ảnh 6

Theo giám định thương tật, Đồng Dao bị đánh gãy mũi, mắt trái bị xuất huyết làm thị lực giảm 0,6%, và có nhiều vết bầm tím khắp cơ thể. Tại sở cảnh sát, Trương Mặc cho biết lý do anh đánh bạn gái là vì nghi ngờ cô ngoại tình với nam diễn viên Hoàng Định Vũ. Trong giây phút nóng giận anh đã động tay động chân với Đồng Dao. Trương Quốc Lập sau đó đứng ra dàn xếp với Đồng Dao, giúp Trương Mặc thoát án phạt bạo hành. Tuy nhiên, anh vẫn bị Học viện Hý kịch Trung ương đuổi học.

Đồng Dao - mỹ nhân từng bị bạo hành, tìm hạnh phúc bên đại gia 51 tuổi - Ảnh 7

Sau vụ việc ồn ào nói trên, Đồng Dao sống kín tiếng. Cô tập trung phát triển sự nghiệp, tránh vướng vào các tin đồn thị phi của giới showbiz.

Đồng Dao - mỹ nhân từng bị bạo hành, tìm hạnh phúc bên đại gia 51 tuổi - Ảnh 8

Trên trang cá nhân, Đồng Dao thường chia sẻ sở thích về ẩm thực và chủ yếu đăng những hình ảnh liên quan đến công việc. Cô sống giản dị và kín đáo. 'Cú sốc tình cảm từng khiến tôi sợ hãi chuyện yêu. Nhưng mọi thứ đã thật ổn, tôi tìm được một người đàn ông tốt, biết lo lắng và quan tâm", cô chia sẻ.

 

Điểm danh các nữ diễn viên Hoa ngữ càng nổi tiếng diễn xuất lại càng mờ nhạt

Không chỉ nữ diễn viên Dương Mịch, làng giải trí Hoa ngữ còn khá nhiều diễn viên càng nổi tiếng thì khả năng diễn xuất càng đi xuống.

TIN MỚI NHẤT