'Dĩ Ái Vi Doanh' tung poster chúc mừng sinh nhật 'Thời Yến' - Vương Hạc Đệ

Sao quốc tế 20/12/2022 10:27

Hình ảnh Vương Hạc Đệ 'cực soái' trong poster chúc mừng sinh nhật của đoàn phim làm mê đắm biết bao người hâm mộ.

Mới đây, tài khoản weibo của đoàn làm phim Dĩ Ái Vi Doanh đã cập nhật hình ảnh mới, chúc mừng sinh nhật lần thứ 24 của nam chính "Thời Yến" - Vương Hạc Đệ. Đính kèm với hình ảnh là lời chúc vô cùng chân thành mà đoàn làm phim gửi đến nam diễn viên:

"Chúc kỳ tài giới thương nghiệp Thời Yến - Vương Hạc Đệ sinh nhật vui vẻ. Chúc Thời tổng cả tình yêu và sự nghiệp đều thành công!"

'Dĩ Ái Vi Doanh' tung poster chúc mừng sinh nhật 'Thời Yến' - Vương Hạc Đệ - Ảnh 1

Trong ảnh, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa với tạo hình tổng tài cực ngầu trong bộ suit lịch lãm, vô cùng điển trai của Vương Hạc Đệ. Có thể nói với nhan sắc cực phẩm trời cho cùng chiều cao nổi bật, khi hóa thân vào nhân vật Thời Yến trong Dĩ Ái Vi Doanh không hề làm khó được nam thần họ Vương.

Vương Hạc Đệ sinh ngày 20 tháng 12 năm 1998 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc, là một trong những tiểu sinh nổi tiếng xứ Trung, được khán giả biết đến qua những bộ phim điển hình như Tân Vườn Sao Băng, Tương Dạ 2, Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta, Ngộ Long... và vừa qua, sao nam bùng nổ mạnh mẽ với Thương Lan Quyết. Sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim đã đưa tên tuổi Vương Hạc Đệ ngày càng được săn đón nồng nhiệt trong làng giải trí Hoa ngữ.

'Dĩ Ái Vi Doanh' tung poster chúc mừng sinh nhật 'Thời Yến' - Vương Hạc Đệ - Ảnh 2

Nói về phim Dĩ Ái Vi Doanh, đây là dự án phim ngôn tình hiện đại được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách tên Trêu Nhầm (Tên khác: Cưa nhầm bạn trai được chồng như ý) của tác giả Kiều Diêu. Trong phim, vai nam, nữ chính sẽ do Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc đảm nhận.

Sắm vai Thời Yến - vị tổng giám đốc tuổi trẻ tài cao, có nhiều hoài bão trong sự nghiệp, nam diễn viên họ Vương thường xuyên khoác lên mình những bộ suit đen sang trọng, làm nổi thần thái lạnh lùng, hơi kiêu ngạo của nhân vật. Không ít người cho rằng, Vương Hạc Đệ chẳng những đẹp trai, mà sở hữu phong thái của người đứng đầu doanh nghiệp.

'Dĩ Ái Vi Doanh' tung poster chúc mừng sinh nhật 'Thời Yến' - Vương Hạc Đệ - Ảnh 3

'Dĩ Ái Vi Doanh' tung poster chúc mừng sinh nhật 'Thời Yến' - Vương Hạc Đệ - Ảnh 4

'Dĩ Ái Vi Doanh' tung poster chúc mừng sinh nhật 'Thời Yến' - Vương Hạc Đệ - Ảnh 5

Dĩ Ái Vi Doanh xoay quanh chuyện tình giữa tổng giám đốc Thời Yến và phóng viên chuyên mảng kinh tế Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc).

Theo nguyên tác, mối quan hệ giữa Thời Yến và Trịnh Thư Ý vừa rắc rối, vừa hài hước, một lời khó nói hết. Trước đây, Trịnh Thư Ý từng yêu một chàng trai và bị cắm sừng. Nàng 'tuesday' nhìn như tiểu thư lá ngọc cành vàng, cậu ruột của cô ta đi chiếc xe hạng sang, biển số ngũ quý cực kì 'chói mắt'. 

Ban đầu, Trịnh Thư Ý đã định bỏ qua, nhưng chiếc xe hạng sang ấy lại xuất hiện trước mặt cô thêm lần nữa. Trong một phút nóng giận, Trịnh Thư Ý đi gõ cửa xe với quyết tâm trở thành… mợ ruột của 'con giáp thứ mười ba'. Chẳng ngờ đến lúc thành mợ 'hờ', 'tuesday' lại chẳng phải cháu gái Thời Yến, nhưng dù thế nào đi chăng nữa, cô và chủ của chiếc xe hạng sang cũng đã yêu nhau mất rồi.

Phù Đồ Duyên của Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ chưa chiếu đã hot, chính thức cán mốc 3 triệu lượt đặt trước

Số lượng đặt trước mới đây của Phù Đồ Duyên đã phần nào cho lấy sức hút của dàn diễn viên trẻ hiện tại và sự kỳ vọng của khán giả dành cho bộ phim.

TIN MỚI NHẤT