Dân tình phát sốt với sắc vóc cực phẩm của Hứa Khải trên ảnh bìa tạp chí So Figaro số mới nhất

Sao quốc tế 20/10/2023 19:09

Mới đây, dân tình được một phen phát sốt với sắc vóc cực phẩm của Hứa Khải trên ảnh bìa tạp chí So Figaro số mới nhất.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảng khắc của Hứa Khải trên song bìa tạp chí So Figaro tháng 10/2023. Nhiều dân tình 'đứng ngồi' không yên với sắc vóc cực phẩm của anh chàng trong trang phục thu đông. Vốn xuất thân từ một người mẫu ảnh nên không quá khó hiểu khi Hứa Khải sở hữu sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Đây được xem là một lợi thế giúp nam diễn viên thu hút fan hâm mộ qua những tạo hình trong phim của mình.

Dân tình phát sốt với sắc vóc cực phẩm của Hứa Khải trên ảnh bìa tạp chí So Figaro số mới nhất - Ảnh 1Dân tình phát sốt với sắc vóc cực phẩm của Hứa Khải trên ảnh bìa tạp chí So Figaro số mới nhất - Ảnh 2Dân tình phát sốt với sắc vóc cực phẩm của Hứa Khải trên ảnh bìa tạp chí So Figaro số mới nhất - Ảnh 3Dân tình phát sốt với sắc vóc cực phẩm của Hứa Khải trên ảnh bìa tạp chí So Figaro số mới nhất - Ảnh 4Dân tình phát sốt với sắc vóc cực phẩm của Hứa Khải trên ảnh bìa tạp chí So Figaro số mới nhất - Ảnh 5Dân tình phát sốt với sắc vóc cực phẩm của Hứa Khải trên ảnh bìa tạp chí So Figaro số mới nhất - Ảnh 6Dân tình phát sốt với sắc vóc cực phẩm của Hứa Khải trên ảnh bìa tạp chí So Figaro số mới nhất - Ảnh 7

Hứa Khải từng 'làm mưa làm gió' màn ảnh Hoa ngữ nhờ đóng vai Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược. Nhờ bộ phim, anh được khán giả ưu ái gọi là 'hot boy Tử Cấm Thành', cũng như trở thành một trong những cái tên được biên kịch Vu Chính ưu ái.

Dân tình phát sốt với sắc vóc cực phẩm của Hứa Khải trên ảnh bìa tạp chí So Figaro số mới nhất - Ảnh 8

Tuy nhiên, dù được ưu ái về tài nguyên phim ảnh đều đặn nhưng nhiều dự án phim của Hứa Khải đều đạt điểm thấp trên Douban, bị chê bai về chất lượng 'thảm họa'. Gần đây nhất, dự án Định Luật Tình Yêu 80/20 mà anh chàng đóng cùng 'nữ hoàng rating' Dương Mịch đã nhận về nhiều chỉ trích nhất vì nội dung lẫn diễn xuất đều tệ. Chính vì thế, dù có gương mặt đẹp và bệ phóng tốt nhưng Hứa Khải mãi chẳng thể lên được tầm 'đỉnh lưu'.

Dân tình phát sốt với sắc vóc cực phẩm của Hứa Khải trên ảnh bìa tạp chí So Figaro số mới nhất - Ảnh 9Dân tình phát sốt với sắc vóc cực phẩm của Hứa Khải trên ảnh bìa tạp chí So Figaro số mới nhất - Ảnh 10

Dân tình phát sốt với sắc vóc cực phẩm của Hứa Khải trên ảnh bìa tạp chí So Figaro số mới nhất - Ảnh 11Dân tình phát sốt với sắc vóc cực phẩm của Hứa Khải trên ảnh bìa tạp chí So Figaro số mới nhất - Ảnh 12

Trong thời gian tới, Hứa Khải còn ít nhất 5 bộ phim đang chờ lên sóng, trong đó anh hợp tác với toàn những bạn diễn nữ hàng đầu. Phải kể đến như: Tiên Kiếm 6 đóng cùng Ngu Thư Hân, Lạc Du Nguyên đóng với Cảnh Điềm, Em Đẹp Hơn Ánh Sao đóng với 'nữ thần thanh xuân' Đàm Tùng Vận, Khoảng Cách Giữa Chúng Ta Và Tòa Án quay cùng Châu Dã, và đang được trông ngóng nhất chính là Thừa Hoan Ký đóng cùng Dương Tử. Nhiều khán giả kì vọng anh chàng sẽ có sự bứt phá về diễn xuất qua loạt dự án lần này.

Lý do dân tình phản đối 'em gái' Triệu Lệ Dĩnh và Hứa Khải nên duyên trong dự án cổ trang Tử Dạ Quy

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án cổ trang Tử Dạ Quy sẽ do Hứa Khải và Điền Hi Vi đóng chính nhưng lại bị dân tình phản đối gay gắt.

TIN MỚI NHẤT