Chính thức: 'Nắng gắt bên tôi' - Tiêu Chiến, Bạch Bách Hà ấn định lên sóng 1/9/2023

Sao quốc tế 29/08/2023 13:19

Như vậy, sau 'Vùng biển trong mơ ấy' và 'Ngọc cốt dao', Tiêu Chiến đã có bộ phim thứ 3 trong năm 2023 được lên sóng.

Ngày 29/8, đoàn làm phim "Nắng gắt bên tôi" vừa có thông báo chính thức về thời gian công chiếu bộ phim. Theo đó, "Nắng gắt bên tôi" - bộ phim do Tiêu Chiến & Bạch Bách Hà thủ vai chính sẽ lên sóng đài CCTV8 lúc 19h30 (giờ Việt Nam) và trên hai nền tảng online IQIYI và Tencent Video kể từ ngày 1/9 với tổng 36 tập phim.

Cũng trong sáng cùng ngày đoàn làm phim đã phát hành poster và trailer mới về bộ phim. Như vậy, sau "Vùng biển trong mơ ấy" và "Ngọc cốt dao", Tiêu Chiến đã có bộ phim thứ 3 trong năm 2023 được lên sóng. Chàng mỹ nam trẻ đang được kỳ vọng làm nên thành tích mới với bộ phim tình cảm hiện đại này. 

Chính thức: 'Nắng gắt bên tôi' - Tiêu Chiến, Bạch Bách Hà ấn định lên sóng 1/9/2023 - Ảnh 1
Poster nam nữ chính Thịnh Dương (Tiêu Chiến) - Giản Băng (Bạch Bách Hà)

Nói thêm về "Nắng gắt bên tôi", đây là dự án phim do IQIYI và Tân Lệ hợp tác sản xuất, được khai máy từ ngày 28/9/2023. "Nắng gắt bên tôi" là bộ phim đô thị tình cảm dựa trên tiểu thuyết "Kiêu Dương tự tôi" của nhà văn nổi tiếng Cố Mạn. Bộ phim lấy đề tài tình yêu chị em giữa Thịnh Dương (Tiêu Chiến thủ vai) và Hà Giản Băng (Bạch Bách Hà thủ vai).   

Nếu Thịnh Dương là một nhân viên thiết kế vừa “chân ướt chân ráo” vào nghề thì Hà Giản Băng lại là một nữ cường nhân, một đạo diễn quảng cáo nổi tiếng, vừa chấm dứt hôn nhân không lâu. Hai con người ở hai thế giới khác nhau, vô tình gặp gỡ rồi nảy sinh tình cảm, cả hai cùng trải qua thử thách, cùng vượt qua định kiến của gia đình và xã hội và cùng nhau trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Chính thức: 'Nắng gắt bên tôi' - Tiêu Chiến, Bạch Bách Hà ấn định lên sóng 1/9/2023 - Ảnh 2
Điền Vũ - Chu Châu
Chính thức: 'Nắng gắt bên tôi' - Tiêu Chiến, Bạch Bách Hà ấn định lên sóng 1/9/2023 - Ảnh 3

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên tiềm năng như Điền Vũ trong vai Tiết Nghĩa Minh, Chu Châu trong vai Lương San San, Viên Văn Khang trong vai Phương Mộc, Lưu Tấn trong vai Tống Thần, Hướng Hàm Chi trong vai Phan Nhu, Ngô Hạnh Kiện trong vai Hách Tuấn Kiệt, Hàn Thu Trì trong vai Vương Hữu Đức, Dương Hạo Vũ trong vai Thịnh Hướng Tiền, Vương Lâm trong vai La Mỹ Quyên, Đại Lạc Lạc trong vai Lưu Giai Lạc.   

Trước khi "Nắng gắt bên tôi" khai máy, khán giả từng lo ngại về chênh lệch tuổi tác giữa Bạch Bách Hà và Tiêu Chiến. Được biết, Bạch Bách Hà hơn Tiêu Chiến 7 tuổi. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại sở hữu vóc dáng nhỏ bé, khi đứng cạnh bạn diễn nam điển trai vẫn tạo ra những màn tương tác ngọt ngào và được khen đẹp đôi.

Chính thức: 'Nắng gắt bên tôi' - Tiêu Chiến, Bạch Bách Hà ấn định lên sóng 1/9/2023 - Ảnh 4

Hướng Hàm Chi - Ngô Hạnh Kiện
Chính thức: 'Nắng gắt bên tôi' - Tiêu Chiến, Bạch Bách Hà ấn định lên sóng 1/9/2023 - Ảnh 5

Trong video tổng hợp nhân dịp phim đóng máy, Bạch Bách Hà và Tiêu Chiến từng có những khoảnh khắc cực đáng yêu khiến khán giả "đứng ngồi không yên". Hiện cư dân mạng cũng đang rất mong chờ màn hợp tác lần này của cặp đôi Tiêu Chiến - Bạch Bách Hà. 

Tiêu Chiến - Bạch Bách Hà đón tin vui, Nắng Gắt Bên Tôi chuẩn bị lên sóng?

Weibo những ngày gần gây ngập tràn hình ảnh của Tiêu Chiến kèm theo đủ các tin đồn về lịch phát sóng.

TIN MỚI NHẤT