Chỉ bằng một hành động, Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc đập tan tin đồn 'xa mặt cách lòng' sau Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc đập tan tin đồn bất hòa sau thất bại của Dĩ Ái Vi Doanh

Sao quốc tế 19/01/2024 15:11

Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc không hề tránh mặt nhau như truyền thông Trung Quốc đưa tin trước đó.

Trước sự thất bại của Dĩ Ái Vi Doanh, một số trang báo xứ Hoa ngữ cũng như các blogger nhiều lần đưa tin Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc rạn nứt mối quan hệ, bằng mặt nhưng không bằng lòng. Thế nhưng, trong Đêm hội Weibo gần đây, cả hai đã đập tan tin đồn này chỉ bằng một hành động.

Chỉ bằng một hành động, Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc đập tan tin đồn 'xa mặt cách lòng' sau Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc đập tan tin đồn bất hòa sau thất bại của Dĩ Ái Vi Doanh - Ảnh 1
 Một số trang báo xứ Hoa ngữ cũng như các blogger nhiều lần đưa tin Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc rạn nứt mối quan hệ, bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Theo đó, trong một khoảnh khắc được ghi lại, Vương Hạc Đệ đang cười nói rất vui vẻ cùng Bạch Lộc, ngay cả khi bị ngăn cách bởi Triệu Lộ Tư lại không hề giống như họ đang bất hòa. 

Chỉ bằng một hành động, Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc đập tan tin đồn 'xa mặt cách lòng' sau Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc đập tan tin đồn bất hòa sau thất bại của Dĩ Ái Vi Doanh - Ảnh 2
 Vương Hạc Đệ đang cười nói rất vui vẻ cùng Bạch Lộc.

Trước khi hợp tác trong Dĩ Ái Vi Doanh, Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc đã từng làm việc vài lần chung ở một số gameshow giải trí, tương tác hài hước giữa cả hai từng khiến khán giả cười không ngớt. Thế nên, khi biết cả hai sẽ đảm nhận vai chính trong Dĩ Ái Vi Doanh, khán giả đã kỳ vọng rất cao. Đáng tiếc, sự vui vẻ này lại không duy trì được lâu.

Sau khi ra mắt, bộ phim liên tục hứng gạch đá vì diễn xuất và góc quay 'bất ổn', các nhân vật bị "dìm hàng" thảm thương bởi hiệu ứng "cà mặt" quá lố, kèm theo đó là những góc quay kỳ dị, khó hiểu, thêm vào đó là những pha chuyển cảnh "sáng tạo" đến mức khiến khán giả chán ngán.

Chỉ bằng một hành động, Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc đập tan tin đồn 'xa mặt cách lòng' sau Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc đập tan tin đồn bất hòa sau thất bại của Dĩ Ái Vi Doanh - Ảnh 3
Sau khi ra mắt, bộ phim liên tục hứng gạch đá vì diễn xuất và góc quay 'bất ổn'.

Dĩ Ái Vi Doanh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng "Cưa nhầm bạn trai, được chồng như ý" của tác giả Kiều Diêu. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn của cô phóng viên Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) và anh chàng giám đốc Thời Yến (Vương Hạc Đệ). Có nhan sắc và sự nghiệp thành công nhưng Thư Ý lại bị bạn trai "cắm sừng" ngoại tình với một cô gái giàu có.

Dĩ Ái Vi Doanh đã kết thúc nhưng ‘kiếp nạn’ của Bạch Lộc vẫn còn, bị chê kém duyên, phản cảm, thiếu tôn trọng bạn diễn

Một đoạn clip ngắn hậu trường phim Dĩ Ái Vi Doanh xuất hiện trên mạng xã hội khiến Bạch Lộc tiếp tục nhận về cơn mưa gạch đá từ netizen vì hành xử quá kém duyên.

TIN MỚI NHẤT