Sau thành công của Ninh An Như Mộng và Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc được nhiều hàng 'để mắt', khoe nhan sắc ấn tượng ở trời Tây

Sao quốc tế 04/12/2023 15:16

Với sức hút và danh tiếng ở thời điểm hiện tại, Bạch Lộc liên tục được các nhãn hàng để mắt tới và trao cho những biệt đãi lớn.

Bạch Lộc hiện đang là gương mặt nhận được sự quan tâm của cả giới truyền thông và công chúng sau khi hai bộ phim mà cô nàng đóng chính là Dĩ Ái Vi Doanh và Ninh An Như Mộng đóng chính kết thúc. 

Sau thành công của Ninh An Như Mộng và Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc được nhiều hàng 'để mắt', khoe nhan sắc ấn tượng ở trời Tây - Ảnh 1Sau thành công của Ninh An Như Mộng và Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc được nhiều hàng 'để mắt', khoe nhan sắc ấn tượng ở trời Tây - Ảnh 2

Với độ hot hiện tại, nữ diễn viên nhanh chóng nhận được nhiều cơ hội hợp tác với các nhãn hàng có tên tuổi với biệt đãi khủng. 

Mới đây, Bazaar đã tung loạt bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu Florasis của Bạch Lộc trong chuyến đi tại Paris khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Trong loạt ảnh, Bạch Lộc gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo nhưng không kém phần thơ mộng. Bên cạnh đó, thần thái của nữ diễn viên Ninh An Như Mộng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả vì tự nhiên và đã bớt đơ cứng. 

Sau thành công của Ninh An Như Mộng và Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc được nhiều hàng 'để mắt', khoe nhan sắc ấn tượng ở trời Tây - Ảnh 3

Nữ diễn viên diện cả cây đen quyền lực, phối với nhiều phụ kiện lạ như túi tua rua, đai lưng... cùng với loạt phụ kiện tóc càng làm tôn thêm nhan sắc chín muồi của mỹ nhân sinh năm 1994.

Sau thành công của Ninh An Như Mộng và Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc được nhiều hàng 'để mắt', khoe nhan sắc ấn tượng ở trời Tây - Ảnh 4

Trước khi trở thành nàng tiểu hoa hot của làng phim ảnh Hoa ngữ, Bạch Lộc là người mẫu ảnh và cũng là một hotgirl nổi tiếng. Khuôn mặt ưa nhìn, vóc dáng mảnh mai, nụ cười tươi tắn nên dù cao chỉ 1,65 m Bạch Lộc vẫn có lượng fan khá cao. 

Sau thành công của Ninh An Như Mộng và Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc được nhiều hàng 'để mắt', khoe nhan sắc ấn tượng ở trời Tây - Ảnh 5

Khi bước chân vào làng phim ảnh Hoa ngữ, mỹ nhân Trường An Như Cố liên tục lọt top sao nữ đỉnh lưu (có lượng fan lớn) vì khả năng diễn xuất chân thật, đa dạng, thái độ kính nghiệp và hướng chọn kịch bản tốt. Bởi thế mà sự nghiệp của cô nàng lên như diều gặp gió. 

Sau thành công của Ninh An Như Mộng và Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc được nhiều hàng 'để mắt', khoe nhan sắc ấn tượng ở trời Tây - Ảnh 6

Tuy thành công ở lĩnh vực phim ảnh nhưng nữ chính của Dĩ Ái Vi Doanh chưa có nhiều "đát diễn"với hạng mục thời trang. Thậm chí có thời điểm, cô bị cư dân mạng và các chuyên gia thời trang xếp vào nhóm "tứ đại phèn nữ" bởi gu thời trang kém sang dù có dát lên người bao nhiêu bộ đồ hàng hiệu.

Bạch Lộc gây tranh cãi khi ngầm tuyên bố bản thân bị 'bạo lực mạng' nhiều năm

Bạch Lộc đang là tâm điểm của dư luận khi liên tục dính các ồn ào sau khi các dự án như "Dĩ ái vi doanh" và "Ninh an như mộng" kết thúc.

TIN MỚI NHẤT