Đàn Kiện Thứ 'giải cứu' lễ mừng công của Trường Tương Tư bằng điều hành động này dù đến trễ

Sao quốc tế 18/10/2023 14:34

Trong lễ mừng công của Trường Tương Tư, Đàn Kiện Thứ do kẹt xe trên đường nên không thể tham dự buổi lễ mừng công ngay từ đầu cùng với các đồng nghiệp của mình.

Trong lễ mừng công của Trường Tương Tư vào ngày 17/10, Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Vương Hoằng Nghị và Đại Lộ Oa đều có mặt để tham gia. Đàn Kiện Thứ, người thủ vai Tương Liễu trong phim, đồng thời là nhân vật hút người hâm mộ bậc nhất hè năm nay lại bất ngờ vắng mặt vì lý do kẹt xe. 

Đàn Kiện Thứ 'giải cứu' lễ mừng công của Trường Tương Tư bằng điều hành động này dù đến trễ - Ảnh 1Đàn Kiện Thứ 'giải cứu' lễ mừng công của Trường Tương Tư bằng điều hành động này dù đến trễ - Ảnh 2

Cụ thể, theo lời MC thông báo, Đàn Kiện Thứ do kẹt xe trên đường nên không thể tham dự buổi lễ mừng công ngay từ đầu cùng với các đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, Đàn Kiện Thứ cũng không để khán giả cùng người hâm mộ đợi chờ quá lâu, trước khi buổi lễ mừng công khép lại, anh đã có mặt kịp thời.

Bên cạnh đó, trong 2 ngày 16 - 17/10, Đàn Kiện Thứ đều vướng lịch quay phim ở Nghĩa Ô, sau đó lại phải đi ô tô hơn 100 cây số để tới Thiệu Hưng, nơi tổ chức tiệc mừng công Trường Tương Tư. 

Đàn Kiện Thứ 'giải cứu' lễ mừng công của Trường Tương Tư bằng điều hành động này dù đến trễ - Ảnh 3Đàn Kiện Thứ 'giải cứu' lễ mừng công của Trường Tương Tư bằng điều hành động này dù đến trễ - Ảnh 4Đàn Kiện Thứ 'giải cứu' lễ mừng công của Trường Tương Tư bằng điều hành động này dù đến trễ - Ảnh 5

Trường tương tư phần 1 là bộ phim Hoa ngữ ăn khách nhất năm 2023. Dương Tử và bộ ba nam thần Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ và Đặng Vi đều đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng, chứng minh thực lực diễn xuất. Sau phim, tên tuổi của họ lan rộng trong thị trường giải trí châu Á.

Khép lại phần 1, Thương Huyền (Trương Vãn Ý) lên ngôi vua, Tiểu Yêu (Dương Tử) nhận lời cầu hôn của Xích Thủy Phong Long (Vương Hoằng Nghị).  Trong khi đó, Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) vẫn hoài nghi việc vị hôn thê Phòng Phong Ý Ánh (Hoàng Xán Xán) mang thai. 

Trong một số cảnh, phim đã "nhá hàng" về phần 2: Tiểu Yêu bước vào lễ đường cùng Phong Long nhưng Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) cướp hôn. Ngoài ra, Tiểu Yêu sẽ còn hai lần mặc đồ cô dâu…

Phần 1 Trường Tương Tư chính thức ra mắt khán giả từ ngày 24/7 và hạ màn vào cuối tháng 8. Vào giữa tháng 9, ê-kíp phim cho biết phần 2 đã được cấp phép chiếu. Tuy nhiên số tập sẽ cắt giảm từ 35 tập xuống 21 tập. Hiện chưa rõ lịch chiếu phần 2 của phim. 

Đàn Kiện Thứ gây tranh cãi khi vạ miệng nói 'yêu' Triệu Lệ Dĩnh, tiết lộ tình tiết phim sắp lên sóng

Vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành tâm điểm của sự chú ý bên cạnh một mỹ nam màn ảnh mới nổi khác là Đàn Kiện Thứ.

TIN MỚI NHẤT