Đàn Kiện Thứ gây tranh cãi khi vạ miệng nói 'yêu' Triệu Lệ Dĩnh, tiết lộ tình tiết phim sắp lên sóng

Sao quốc tế 17/10/2023 14:58

Vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành tâm điểm của sự chú ý bên cạnh một mỹ nam màn ảnh mới nổi khác là Đàn Kiện Thứ.

Tại một sự kiện thời trang được tổ chức vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh đã được ban tổ chức sự kiện dành tặng một buổi mừng sinh nhật nho nhỏ, thế nhưng tất cả những tranh cãi lại bắt đầu bùng nổ từ đây. 

 

Cụ thể, vì cùng có mặt tại sự kiện vừa qua, Đàn Kiện Thứ đã cùng Triệu Lệ Dĩnh ăn mừng sinh nhật sớm của cô nàng, còn chuẩn bị sẵn bánh kem để chung vui cùng đàn chị.

Đàn Kiện Thứ gây tranh cãi khi vạ miệng nói 'yêu' Triệu Lệ Dĩnh, tiết lộ tình tiết phim sắp lên sóng - Ảnh 1

Tuy nhiên, Đàn Kiện Thứ đã chúc sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh rằng "Nguyện đem tình yêu của Tương Liễu chúc chị sinh nhật hạnh phúc". 

Tương Liễu ở đây chính là nhân vật mà Đàn Kiện Thứ đảm nhận trong siêu phẩm mùa hè Trường Tương Tư. Đáng nói, trong phim, Tương Liễu đã đem lòng yêu thầm nữ chính Tiểu Yêu (Dương Tử thủ vai).

Ngay sau khi những lời chúc của Đàn Kiện Thứ dành cho Triệu Lệ Dĩnh trong ngày sinh nhật trở nên nổi bật trên các nền tảng mạng xã hội, không ít cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú trước màn tương tác đáng yêu này của hai nghệ sĩ.

Đàn Kiện Thứ gây tranh cãi khi vạ miệng nói 'yêu' Triệu Lệ Dĩnh, tiết lộ tình tiết phim sắp lên sóng - Ảnh 2Đàn Kiện Thứ gây tranh cãi khi vạ miệng nói 'yêu' Triệu Lệ Dĩnh, tiết lộ tình tiết phim sắp lên sóng - Ảnh 3

Tuy nhiên, cũng chỉ vì câu chúc sinh nhật ngây ngô này mà Đàn Kiện Thứ đã bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích trên nền tảng mạng xã hội Weibo không lâu sau đó. Không ít khán giả chỉ trích nam diễn viên vì quá lậm phim, không biết phân biệt vai diễn và đời thật. Thậm chí nhiều khán giả còn phẫn nộ khi Đàn Kiện Thứ đã vô tình tiết lộ kết phim theo cách không ai ngờ, vì Trường Tương Tư vẫn còn phần 2 và sẽ lên sóng trong thời gian tới.

Theo nguyên tác, tình yêu của nhân vật này không được đáp lại, còn Triệu Lệ Dĩnh thì cũng đã ly hôn nên vô hình trung khiến tình huống trở nên kém duyên. Mặt khác, cũng có quan điểm bênh vực Đàn Kiện Thứ do nhãn hàng chuẩn bị bánh kem có in hình của Tương Liễu và Thẩm Ly (nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành) nên anh chàng chỉ nương theo đó mà "pha trò".

Tình hình hiện tại của Triệu Lệ Dĩnh khi 'Dữ Phượng Hành' vẫn chưa thể lên sóng

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước thông tin Triệu Lệ Dĩnh "hết thời" khi bị nhiều nhà sản xuất ngó lơ, không có phim mới, thậm chí cô còn ít xuất hiện ở các sự kiện, gameshow giải trí.

TIN MỚI NHẤT