Triệu Lệ Dĩnh 'gây bão' với màn khoe nhan sắc ở tuổi 35, khoảnh khắc qua ảnh chưa chỉnh sửa cũng được khen hết lời

Sao quốc tế 15/10/2023 17:15

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh gây bão cộng đồng mạng khi xuất hiện với tư cách khách mời trong sự kiện của một thương hiệu nổi tiếng.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh khiến dân tình được phen choáng ngợp khi khoe nhan sắc cuốn hút tựa tình đầu quốc dân của mình. Trong loạt ảnh mới, mái tóc xoăn dài bồng bềnh của nữ diễn viên cùng phong cách trang điểm quyến rũ kết hợp với trang phục ánh kim càng giúp cho vẻ ngoài của Triệu Lệ Dĩnh thêm phần nổi bật.

Tạo hình này giúp Triệu Lệ Dĩnh vừa xinh đẹp cuốn hút lại vừa mang khí chất ngự tỷ. Nhiều khán giả đánh giá nàng tiểu hoa ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Triệu Lệ Dĩnh 'gây bão' với màn khoe nhan sắc ở tuổi 35, khoảnh khắc qua ảnh chưa chỉnh sửa cũng được khen hết lời - Ảnh 1Triệu Lệ Dĩnh 'gây bão' với màn khoe nhan sắc ở tuổi 35, khoảnh khắc qua ảnh chưa chỉnh sửa cũng được khen hết lời - Ảnh 2Triệu Lệ Dĩnh 'gây bão' với màn khoe nhan sắc ở tuổi 35, khoảnh khắc qua ảnh chưa chỉnh sửa cũng được khen hết lời - Ảnh 3Triệu Lệ Dĩnh 'gây bão' với màn khoe nhan sắc ở tuổi 35, khoảnh khắc qua ảnh chưa chỉnh sửa cũng được khen hết lời - Ảnh 4Triệu Lệ Dĩnh 'gây bão' với màn khoe nhan sắc ở tuổi 35, khoảnh khắc qua ảnh chưa chỉnh sửa cũng được khen hết lời - Ảnh 5

Thậm chí, ở những khoảnh khắc đứng trước ống kính cam thường, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh cũng được nhận xét là đẹp tỏa sáng cả khung hình. Chính vì thế, không ít người nhận xét rằng Triệu Lệ Dĩnh ngày càng chứng minh được nhan sắc cùng vẻ ngoài xứng tầm ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người không khỏi ghen tị vì nước da mịn màng không tì vết cùng sống mũi cao. Trông cô nàng nổi bật trong mọi khung hình dù là bức ảnh chụp vội.

Triệu Lệ Dĩnh 'gây bão' với màn khoe nhan sắc ở tuổi 35, khoảnh khắc qua ảnh chưa chỉnh sửa cũng được khen hết lời - Ảnh 6Triệu Lệ Dĩnh 'gây bão' với màn khoe nhan sắc ở tuổi 35, khoảnh khắc qua ảnh chưa chỉnh sửa cũng được khen hết lời - Ảnh 7Triệu Lệ Dĩnh 'gây bão' với màn khoe nhan sắc ở tuổi 35, khoảnh khắc qua ảnh chưa chỉnh sửa cũng được khen hết lời - Ảnh 8

Hiện tại, dự án phim cổ trang tiên hiệp Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã hoàn thành và đang chờ ngày lên sóng. Theo thông tin được đưa ra bộ phim này có thể sẽ được chiếu vào đầu năm 2024 tới đây.

Xôn xao tin Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò 'đàn em' Vương Nhất Bác kém 10 tuổi

Những ngày vừa qua, loạt hình ảnh Vương Nhất Bác tham dự buổi hòa nhạc của Trương Kiệt cùng Triệu Lệ Dĩnh gây xôn xao dư luận.

TIN MỚI NHẤT