An Dĩ Hiên suy nhược trầm trọng, tái phát bệnh tim khi chồng chịu cảnh tù tội

Sao quốc tế 06/06/2022 16:09

Sức khỏe của An Dĩ Hiên đang ở trong trạng thái không hề ổn định do cô thường xuyên đau buồn và lo lắng cho ông xã Trần Vinh Luyện - người hiện đang phải chịu cảnh tù tội.

Theo thông tin từ trang 163, tình trạng sức khỏe của An Dĩ Hiên không hề tốt khi người đẹp bị tái phát bệnh tim, thể chất suy nhược trầm trọng. Lý do cho việc này chính là chồng của cô - đại gia Trần Vinh Luyện - có thể sẽ phải chịu mức án hơn chục năm tù.

an di hien 1
An Dĩ Hiên tái phát bệnh tim vid nghe chồng có thể ngồi tù hơn chục năm - Ảnh: Internet

Được biết, trong thời gian này, An Dĩ Hiên được cho là đang cùng các con đang sống cùng nhà với bố chồng 90 tuổi tại Macau để tránh xa truyền thông. Giai đoạn này, nữ minh tinh cũng hạn chế tiếp xúc với mạng xã hội để tinh thần không bị tác động.

an di hien 2
Sau khi ông xã bị bắt, An Dĩ Hiên đưa 2 con đến Macau sống cùng bố chồng - Ảnh: Internet

Vài ngày trước đây, truyền thông Đài Loan đã đưa tin rằng đại gia Trần Vinh Luyện đã chuyển nhượng phần lớn tài sản của mình cho cô con gái 13 tuổi của anh với người vợ đầu. Trong khi đó, mẹ con An Dĩ Hiên chỉ được chia cho phần nhỏ. Hiện nữ minh tinh họ An vẫn chưa lên tiếng xác minh thông tin này.

an di hien 3
Trần Vinh Luyện đã chuyển nhượng phần lớn tài sản của mình cho cô con gái 13 tuổi của anh với người vợ đầu, chỉ để lại phần nhỏ cho An Dĩ Hiên và hai con chung - Ảnh: Internet

Theo một số nguồn tin, Trần Vinh Luyện đang phải đối diện với các tội danh gồm rửa tiền, tổ chức đánh bạc trái phép, tổ chức hoặc chỉ huy tổ chức "ngầm". Với những tội danh này, ông xã An Dĩ Hiên có thể sẽ phải chịu án phạt tới 12 năm tù, tương đương với án phạt mà tỷ phú sòng bài Alvin Chau - người cũng bị bắt với tội danh tương tự.

Chồng đại gia chuyển nhượng nhiều tài sản cho con riêng, An Dĩ Hiên trắng tay, 'vỡ mộng giàu sang'?

Chồng đại gia của An Dĩ Hiên được cho là đã chuyển nhượng phần lớn tài sản cho con riêng của anh và người vợ trước.

TIN MỚI NHẤT