6 mỹ nam Hàn bậc nhất Hàn Quốc: Người có gốc hoàng gia, người xuất thân tài phiệt

Sao quốc tế 18/07/2023 06:42

Không chỉ là những mỹ nam đình đám trên phim, đời đời thực, Park Sung Hoon, Choi Si Won, Kang Dong Won… có xuất thân hiển hách không kém.

Nam diễn viên Park Sung Hoon

Park Sung Hoon gần đây đã nhận được rất nhiều tình cảm nhờ vai diễn Jeon Jae Joon trong loạt phim ăn khách của Netflix “The Glory”. Vào vai nhân vật một thiếu gia trong gia đình hào môn trong phim, ít ai biết rằng ngoài đời thực nam diễn viên cũng là người lớn lên trong một môi trường giàu có.

6 mỹ nam Hàn bậc nhất Hàn Quốc: Người có gốc hoàng gia, người xuất thân tài phiệt - Ảnh 1

Choi Si Won

Cha của Choi Si Won là cựu giám đốc điều hành của công ty dược phẩm Boryung Medience và mẹ là quan chức cấp cao của Bộ Ngoại giao. Gia đình Choi Siwon sở hữu một lượng lớn cổ phần của Hyundai Department Store – 1 trong 3 hệ thống siêu thị lớn nhất của Hàn Quốc.

Không chỉ giàu có, thành viên Super Junior còn có xuất thân từ dòng dõi hàng tộc. Em gái Siwon tiết lộ, bố của nam ca sĩ là cháu chính tộc của Vua Cheoljong đời thứ 25, mẹ là hậu duệ của Vua Hyojong đời thứ 17 thuộc triều đại Joseon. Do đó, gia đình Siwon là truyền nhân chân chính của hoàng gia.

6 mỹ nam Hàn bậc nhất Hàn Quốc: Người có gốc hoàng gia, người xuất thân tài phiệt - Ảnh 2

Diễn viên Lee Yi Kyung

Người trong làng giải trí Hàn Quốc ai cũng biết Lee Yi Kyung là ngôi sao ''ngậm thìa vàng''. Bố của anh được biết đến là người đã làm việc chăm chỉ khi còn là một nhân viên bình thường và trở thành CEO của một công ty lớn.

Bố của Lee Yi Kyung giữ chức CEO tại một công ty con về điện tử và hóa chất của tập đoàn lớn L. Năm 2014, khi giữ chức CEO, mức lương hàng năm của ông là hơn 1 tỷ won. Ngoài ra, bố của Lee Yi Kyung là cựu chủ tịch của Học viện Công nghệ Yonam.

6 mỹ nam Hàn bậc nhất Hàn Quốc: Người có gốc hoàng gia, người xuất thân tài phiệt - Ảnh 3

Kang Dong Won 

Luôn kín tiếng trong chuyện đời tư, nam thần Kang Dong Won luôn khiến khán giả tò mò về gia thế thực sự của mình. Có thông tin cho rằng cha anh là Phó Chủ tịch của tạp đoàn đóng tàu SSP, lớn thứ 2 Hàn Quốc, với doanh thu ước đại 2,5 tỉ USD (khoảng 56,8 nghìn tỉ đồng) cho tới năm 2015.

Mãi sau này, tại một cuộc họp báo, Kang Dong Won tiết lộ thực chất, công ty của bố anh sát nhập cùng 1 tập đoàn lớn về đóng tàu và trở thành Phó Giám đốc, chứ không phải ngay từ đầu đã sở hữu công ty "khủng" như vậy.

6 mỹ nam Hàn bậc nhất Hàn Quốc: Người có gốc hoàng gia, người xuất thân tài phiệt - Ảnh 4

ung Il Woo

Jung Il Woo hay vào vai những công tử giàu có và thực tế ngoài đời anh cũng là chàng thiếu gia đích thực. Ông nội anh là bác sĩ của cựu Tổng thống Hàn Quốc và cũng là giám đốc của một bệnh viện ở Seoul. Cha của Jung Il Woo là giám đốc của một học viện Kendo (đấu kiếm Nhật Bản). Ngoài ra, mẹ anh là trưởng phòng thí nghiệm của đại học Hàn Quốc.

6 mỹ nam Hàn bậc nhất Hàn Quốc: Người có gốc hoàng gia, người xuất thân tài phiệt - Ảnh 5

Cha In Pyo

Thời gian gần đây, mạng xã hội xôn xao thông tin tài phiệt Cha Su Woong, chủ tịch tập đoàn vận tải biển Woosung Shipping, cha ruột của tài tử Cha In Pyo qua đời thu hút dư luận Hàn Quốc. Được biết, Woosung Shipping đứng thứ 10 toàn cầu trong lĩnh vực vận tải biển, trị giá khoảng 370.000 tỷ won.

Tuy nhiên, anh em nhà họ Cha từ chối thừa kế tập đoàn. Ông Cha Su Woong bán toàn bộ cổ phần của mình cho liên doanh trước khi qua đời vì không có người kế thừa.

Quyết định của Cha In Pyo không khiến nhiều người bất ngờ, khi trước đó, Cha In Pyo luôn "một lòng" với công việc diễn xuất dù xuất thân tài phiệt.

6 mỹ nam Hàn bậc nhất Hàn Quốc: Người có gốc hoàng gia, người xuất thân tài phiệt - Ảnh 6 

Rộ tin cát-xê khủng của dàn mỹ nam lứa 95: Ngô Lỗi thù lao cao ngất ngưỡng nhưng vẫn 'ngậm ngùi' xếp chung bảng cùng sao nam này

Theo chia sẻ của một blogger, cát-xê cao nhất trong mảng truyền hình gồm có Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ, Hứa Khải, Trần Tinh Húc, Trương Tân Thành.

TIN MỚI NHẤT