Vợ Lý Hải bất ngờ khoe ảnh bế bầu vượt mặt, nghi chuẩn bị đón con thứ 5, còn úp mở kì này là 'một cặp'!

Hậu trường 11/03/2024 08:44

Bà mẹ 4 con chia sẻ: "Giả bộ hỏi mà người ấy chưa trả lời. Trách nhiệm thuộc ai?".

Lý Hải - Minh Hà được mệnh danh là một trong những gia đình đông con nhất nhì Vbiz. Mới đây, trên trang cá nhân, vợ chồng nam ca sĩ lại khiến khán giả một phen bất ngờ khi Minh Hà đăng ảnh bế bụng bầu vượt mặt và trìu mến nhìn ông xã. Minh Hà còn chú thích ảnh đầy hài hước: "Giả bộ hỏi mà người ấy chưa trả lời. Trách nhiệm thuộc ai?".

Vợ Lý Hải bất ngờ khoe ảnh bế bầu vượt mặt, nghi chuẩn bị đón con thứ 5, còn úp mở kì này là 'một cặp'! - Ảnh 1
Vợ chồng nam ca sĩ lại khiến khán giả một phen bất ngờ khi Minh Hà đăng ảnh bế bụng bầu vượt mặt và trìu mến nhìn ông xã

Sau khi đăng tải, dân tình đặt nghi vấn gia đình đông con của Lý Hải sắp đón chào thành viên thứ thứ 5 và nhắn nhủ lời chúc mừng. Ngoài ra, ở phần bình luận khi nhận được câu hỏi lần này là tiểu công chúa hay tiểu hoàng tử, vợ Lý Hải cho biết: “Dạ mong một cặp chị ạ”. Khi có người bình luận “Nay đỡ nghén nên nhìn tươi quá”, Minh Hà đáp lại bằng icon mặt cười hóm hỉnh. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều người tinh ý nhận ra bà xã Lý Hải gắn kèm hashtag "Lật Mặt 7". Điều này cho rằng, cặp đôi chỉ đang tạo hiệu ứng cho bộ phim sắp ra mắt. 

Vợ Lý Hải bất ngờ khoe ảnh bế bầu vượt mặt, nghi chuẩn bị đón con thứ 5, còn úp mở kì này là 'một cặp'! - Ảnh 2
Sau khi đăng tải, dân tình đặt nghi vấn gia đình đông con của Lý Hải sắp đón chào thành viên thứ thứ 5 và nhắn nhủ lời chúc mừng. Tuy nhiên, nhiều người tinh ý nhận ra bà xã Lý Hải chỉ đang tạo hiệu ứng cho bộ phim sắp ra mắt

Tính đến nay, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã hơn 13 năm về chung một nhà và có 4 con “đủ nếp, đủ tẻ” là Rio, Cherry, Sunny và Mio. Song vợ Lý Hải chia sẻ không ngần ngại sinh thêm cho chồng đứa con thứ 5.

"Thật ra tôi không sợ sinh thêm bé thứ 5, với vợ chồng tôi việc sinh thêm con là dễ lắm. Tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc sinh nở rồi, tôi không lo lắng chuyện ở cữ, mang thai hay sinh nở gì đâu. Tôi cũng không chăm sóc con một mình, ở nhà có người giúp việc mà. Chỉ là khi mình có tới 4 đứa con, quỹ thời gian dành cho bản thân không còn nhiều" - Minh Hà từng tâm sự.

Vợ Lý Hải bất ngờ khoe ảnh bế bầu vượt mặt, nghi chuẩn bị đón con thứ 5, còn úp mở kì này là 'một cặp'! - Ảnh 3
Tính đến nay, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã hơn 13 năm về chung một nhà và có 4 con “đủ nếp, đủ tẻ” là Rio, Cherry, Sunny và Mio

Trước đó, bà xã đạo diễn "Lật mặt" cũng từng đối diện với nhiều lời tiêu cực và bị gọi là "máy đẻ". Trước những ý kiến này, Minh Hà từng lên tiếng phản pháo: "Trước đây có một lần tôi cũng hơi khó chịu chứ không hẳn là tổn thương. Khi ấy, tôi đặt ngược một câu hỏi là: 'Máy nào đẻ được con người nhỉ?'. Tuy nhiên, tôi nghĩ lại, nói là quyền của mọi người, còn mình không cho phép bản thân bị ảnh hưởng bởi những lời nói đó. Từ đó đến nay, tôi không quan tâm nữa, thay vào đó là dành thời gian trau dồi bản thân, chia sẻ kiến thức với mọi người, làm những công việc thiện nguyện, làm việc và thực hiện những ước mơ chưa đạt được".

Vợ Lý Hải bất ngờ khoe ảnh bế bầu vượt mặt, nghi chuẩn bị đón con thứ 5, còn úp mở kì này là 'một cặp'! - Ảnh 4
Vợ Lý Hải chia sẻ không ngần ngại sinh thêm cho chồng đứa con thứ 5
Vợ Lý Hải bất ngờ khoe ảnh bế bầu vượt mặt, nghi chuẩn bị đón con thứ 5, còn úp mở kì này là 'một cặp'! - Ảnh 5
Dù đông con nhưng vợ chồng nhà Lý Hải luôn có cách dạy con cực khéo khiến nhiều người ngưỡng mộ

Dù đông con nhưng vợ chồng nhà Lý Hải luôn có cách dạy con cực khéo khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bằng chứng là các bé rất ngoan ngoãn, biết yêu thương và giúp đỡ người khác. Minh Hà từng cho biết rất thích phương pháp dạy con của ông xã: 

"Lý Hải rất thích dạy cho con những kỹ năng sinh tồn, hơn là cho con tiền. Hải không muốn cho tiền để làm con hài lòng. Mình muốn cho con vốn sống để khi không có ba mẹ ở bên, con vẫn có thể đứng vững trên đôi chân của mình. Mình bỏ hết thời gian bây giờ ra để dạy con, làm sao cho nó kỹ năng sống hay nhất có thể, tạo cho con nền móng vững chắc nhất trước khi vào đời. Mình phát hiện ra năng khiếu của con để đẩy nó lên ngay từ bây giờ chứ không chỉ chăm chăm đi kiếm tiền để dành cho con sau này".

 

 

Sau biến cố ly hôn và trầm cảm, Trương Minh Cường tái xuất trong 'Lật mặt 7’ của Lý Hải

Sau 12 năm định cư ở Mỹ, trải qua ly hôn và bệnh trầm cảm, Trương Minh Cường quyết định về Việt Nam tham gia bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước của Lý Hải sẽ ra rạp vào dịp lễ 30/4 - 01/5 năm 2024.

TIN MỚI NHẤT