Trường Giang xứng danh "ông hoàng show thực tế 2022"?

Hậu trường 24/12/2022 17:47

Năm 2022, Trường Giang nhẵn mặt trên sóng truyền hình khi cầm trịch nhiều chương trình từ giải trí đến thực tế.

Năm 2022 có lẽ là năm Trường Giang hoạt động năng suất nhất khi anh phủ sóng gần như đa phần các chương trình truyền hình, thực tế với đủ vai trò khác nhau. Những show do anh cầm trịch đa phần đều lọt vào danh sách thịnh hành trên YouTube, trong đó phải kể đến 2 Ngày 1 Đêm - cái tên "gây bão" thời gian qua.

Trường Giang xứng danh 'ông hoàng show thực tế 2022'? - Ảnh 1
Trường Giang là "anh cả" ấm áp, tâm lý ở 2 Ngày 1 Đêm.

Trở thành thành viên chính thức ngay từ mùa đầu tiên, Trường Giang ở 2 Ngày 1 Đêm đã không còn bị so sánh, vướng nhiều tranh cãi như lúc tham gia Running Man Việt mùa 2. Nam danh hài luôn giữ vai trò kết nối, hết mình nâng đỡ các em khi có điều kiện. Trong mắt nhiều fan, nam MC là người thích hợp nhất trong vai trò "nhạc trưởng". Những cảnh hậu trường cho thấy anh cũng chính là người đưa ra lời khuyên cho các em khi nghe tâm sự các vấn đề trong cuộc sống. 

Trường Giang xứng danh 'ông hoàng show thực tế 2022'? - Ảnh 2
Trường Giang được khen ngợi hết lời ở 2 Ngày 1 Đêm.

Ngoài truyền hình thực tế, Trường Giang cũng đảm nhiệm vai trò dẫn dắt các chương trình giải trí khác được người xem đài yêu mến như Nhanh Như Chớp, Chọn Ai Đây, Thời Tới Rồi, 7 Nụ Cười Xuân... Đó là chưa kể vị trí "trưởng phòng" của nam danh hài ở Ơn Giời Cậu Đây Rồi 2022. Phủ sóng hầu như trong tất cả gameshow, Trường Giang cùng sự duyên dáng của mình đã mang đến những giây phút thư giãn cho khán giả. 

Trường Giang xứng danh 'ông hoàng show thực tế 2022'? - Ảnh 3
Trường Giang vẫn tiếp tục dẫn dắt Nhanh Như Chớp trong năm 2022.

 

Trường Giang xứng danh 'ông hoàng show thực tế 2022'? - Ảnh 4
7 Nụ Cười Xuân mùa mới do "Mười Khó" dẫn dắt vẫn liên tục lọt thịnh hành.

 

Trường Giang xứng danh 'ông hoàng show thực tế 2022'? - Ảnh 5
Trường Giang - một trong những trưởng phòng ở Ơn Giời Cậu Đây Rồi 2022.

Ngoài những gameshow được các nhà sản xuất mời tham gia, Trường Giang còn đầu tư khủng, tự sản xuất nên những show giải trí mang đậm phong cách "Mười Khó". 2 chương trình nổi trội của nam danh hài được khán giả yêu mến trong năm 2022 chính là Muốn Ăn Phải Lăn Vào Bếp và Nhà Trọ Destiny.  Không còn diện vest lịch lãm như lúc trên sân khấu, Trường Giang ở những show "nhà làm" thể hiện đúng tính cách chân chất, giản dị của anh: đội nón lá, mang dép tổ ong làm vườn, nuôi cá.

Trường Giang xứng danh 'ông hoàng show thực tế 2022'? - Ảnh 6

Tận dụng thế mạnh nấu ăn, nam danh hài mời các nghệ sĩ thân thiết trở thành khách mời, cùng ăn bữa cơm trò chuyện đồng thời khai thác nhiều góc khuất cuộc sống. Từ khi xây "biệt phủ" dành cho con gái, anh lại chăm mời đồng nghiệp đến nơi này để ghi hình Nhà Trọ Destiny. Đây cũng là chương trình đầu tiên mà nam MC cho con gái lên sóng.

Trường Giang xứng danh 'ông hoàng show thực tế 2022'? - Ảnh 7

Trường Giang xứng danh 'ông hoàng show thực tế 2022'? - Ảnh 8
Không gian hoành tráng của Nhà Trọ Destiny.

Trước khi nổi tiếng, Trường Giang từng trải qua khoảng thời gian gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Song nhờ thực lực cùng sự chăm chỉ của mình, "Mười Khó" giờ đây đã trở thành một trong những gương mặt ăn khách nhất nhì truyền hình Việt.

Ảnh: Dong Tay Promotion, NVCC

Trường Giang bất ngờ 'tuyên bố' sẽ không để lại tài sản cho con, tiết lộ cách nuôi dạy con khác lạ

Trong một sự kiện, Trường Giang đã có những trải lòng đầy bất ngờ về gia đình, đặc biệt là về cô con gái đầu lòng Destiny.

TIN MỚI NHẤT