Thùy Anh thăng hạng nhan sắc sau 15 năm đóng phim, 29 tuổi vẫn độc thân, chưa tìm được người ưng ý

Hậu trường 30/01/2024 16:09

Ở tuổi 29 dù ngày càng xinh đẹp nhưng nữ diễn viên vẫn chưa tìm được một nửa như mong đợi.

Thùy Anh được khán giả biết đến đầu tiên qua vai nữ chính trong bộ phim truyền hình dạng sitcom mang tên Bộ tứ 10A8 ở thời điểm phát sóng từ những năm 2009-2010. Khi đó Thùy Anh mới chỉ 14 tuổi nhưng đã được đạo diễn giao cho vai chính. Vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương cùng diễn xuất tự nhiên của Thùy Anh đã được khán giả trẻ vô cùng yêu thích. 

Thùy Anh thăng hạng nhan sắc sau 15 năm đóng phim, 29 tuổi vẫn độc thân, chưa tìm được người ưng ý - Ảnh 1
Thùy Anh được khán giả biết đến đầu tiên qua vai nữ chính trong bộ phim truyền hình dạng sitcom mang tên Bộ tứ 10A8 ở thời điểm phát sóng từ những năm 2009-2010

Bẵng đi một thời gian sau Bộ tứ 10A8, Thùy Anh mới trở lại với phim điện ảnh Đập cánh giữa không trung. Bộ phim này Thùy Anh tiếp tục được giao vai chính lột xác hoàn toàn, mang đến hình ảnh một nữ sinh viên với nội tâm phức tạp khi vô tình biết mình mang thai ở tuổi 17. Sau bộ phim, Thùy Anh cũng chuyển hẳn vào TP.HCM sinh sống và làm việc.

Thùy Anh thăng hạng nhan sắc sau 15 năm đóng phim, 29 tuổi vẫn độc thân, chưa tìm được người ưng ý - Ảnh 2
Bẵng đi một thời gian sau Bộ tứ 10A8, Thùy Anh mới trở lại với phim điện ảnh Đập cánh giữa không trung

Những năm trở lại đây, Thùy Anh gây ấn tượng khi vào dạng vai phản diện trong Cả một đời ân oán, Tình yêu và tham vọng. Gần đây nhất, khi tham gia vai diễn trong bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau", Thùy Anh khiến hội chị em "đứng ngồi không yên" vì gương mặt xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất thì chính vóc dáng thon thả, vòng eo săn chắc.

Thùy Anh thăng hạng nhan sắc sau 15 năm đóng phim, 29 tuổi vẫn độc thân, chưa tìm được người ưng ý - Ảnh 3
Những năm trở lại đây, Thùy Anh gây ấn tượng khi vào dạng vai phản diện trong Cả một đời ân oán, Tình yêu và tham vọng

Ngoài đời, Thùy Anh cũng ưa chuộng phong cách gợi cảm, quyến rũ. Gương mặt nữ diễn viên cũng có một số nét thay đổi, xinh đẹp và cá tính hơn. Được biết để duy trì hình thể gợi cảm, ngoài việc tập gym cô còn theo đuổi bộ môn boxing. Đây là môn võ thuật đối kháng không chỉ giúp người tập tăng sức bền, độ dẻo dai mà còn rèn luyện sự tập trung. Trong 1 tiếng tập boxing ước tính sẽ đốt khoảng 800 calo, ngoài ra năng lượng không chỉ được đốt trong lúc tập mà còn cả một khoảng thời gian sau đó.

Thùy Anh thăng hạng nhan sắc sau 15 năm đóng phim, 29 tuổi vẫn độc thân, chưa tìm được người ưng ý - Ảnh 4
Ngoài đời, Thùy Anh cũng ưa chuộng phong cách gợi cảm, quyến rũ. Gương mặt nữ diễn viên cũng có một số nét thay đổi, xinh đẹp và cá tính hơn

Thùy Anh chia sẻ, cô dành ra khoảng 4 tiếng/ ngày để tập luyện, cụ thể: "Tôi tập võ từ 12 giờ trưa tới 2 giờ chiều; nghỉ đến 3 giờ chiều, rồi đi tập gym từ 4 giờ chiều tới 6 giờ chiều. Tôi chỉ nghỉ tập thứ 7 và chủ nhật. Nếu đi tập nhảy thì sẽ thực hiện từ 10 giờ sáng tới 12 giờ trưa".

Thùy Anh thăng hạng nhan sắc sau 15 năm đóng phim, 29 tuổi vẫn độc thân, chưa tìm được người ưng ý - Ảnh 5
Được biết để duy trì hình thể gợi cảm, ngoài việc tập gym cô còn theo đuổi bộ môn boxing. Đây là môn võ thuật đối kháng không chỉ giúp người tập tăng sức bền, độ dẻo dai mà còn rèn luyện sự tập trung

Mặc dù xinh đẹp là thế nhưng diễn viên Thùy Anh tiết lộ cô vẫn độc thân vì khá kén chọn. Nữ diễn viên không giấu mong muốn kiếm được một nửa khiến cô cảm thấy nhỏ bé khi đi bên cạnh. "Tôi cao 1m67 và muốn được ở bên cạnh một người đàn ông khiến tôi cảm thấy mình chỉ còn 1m50 thôi. Điều đó tạo cho tôi cảm giác đáng yêu hơn và tôi đang chờ một người như vậy" - Thùy Anh chia sẻ.

Thùy Anh thăng hạng nhan sắc sau 15 năm đóng phim, 29 tuổi vẫn độc thân, chưa tìm được người ưng ý - Ảnh 6
Mặc dù xinh đẹp là thế nhưng diễn viên Thùy Anh tiết lộ cô vẫn độc thân vì khá kén chọn. Nữ diễn viên không giấu mong muốn kiếm được một nửa khiến cô cảm thấy nhỏ bé khi đi bên cạnh

Ngoài ra, Thùy Anh mong muốn tìm một người đàn ông tương xứng với mình về mặt tài chính. Trong quá khứ cô mới chỉ từng duy nhất một lần công khai bạn trai là một nam người mẫu.

Dù chưa tìm được một người đàn ông ưng ý nhưng nữ diễn viên lại có cuộc sống tích cực, vui vẻ. Thùy Anh gây bất ngờ khi hé lộ dù "ế" nhưng cô có tới 5 đứa con. Đó là 5 chú mèo mà cô yêu thương hết mực.

Thùy Anh thăng hạng nhan sắc sau 15 năm đóng phim, 29 tuổi vẫn độc thân, chưa tìm được người ưng ý - Ảnh 7
Thùy Anh gây bất ngờ khi hé lộ dù "ế" nhưng cô có tới 5 đứa con. Đó là 5 chú mèo mà cô yêu thương hết mực

Trong 5 "đứa con" của cô, có một con mèo rất ốm yếu phải hỗ trợ ăn uống nhưng cô luôn kiên trì chăm sóc suốt nhiều năm qua giống như chăm một đứa trẻ. Những lúc đi diễn xa, Thùy Anh luôn tìm người tin tưởng để chăm sóc "đàn con" của mình một cách tốt nhất. Việc coi thú cưng như con của Thùy Anh nhận được nhiều thiện cảm từ cộng đồng những người yêu chó mèo.

Thùy Anh thăng hạng nhan sắc sau 15 năm đóng phim, 29 tuổi vẫn độc thân, chưa tìm được người ưng ý - Ảnh 8
Thùy Anh thăng hạng nhan sắc sau 15 năm đóng phim, 29 tuổi vẫn độc thân, chưa tìm được người ưng ý - Ảnh 9
Nữ diễn viên từng chia sẻ, cuộc sống của cô không màu hồng như phim nhưng đáng yêu và dễ thương

Hiện tại, cuộc sống thường nhật của Thùy Anh ở tuổi 29 cũng nhiều màu sắc. Cô dành thời gian đọc sách, tìm hiểu, suy nghĩ về những câu chuyện, bài học đến với mình. Nữ diễn viên từng chia sẻ, cuộc sống của cô không màu hồng như phim nhưng đáng yêu và dễ thương.

Sau 2 năm chia tay Đình Tú, diễn viên Hương Giang bất ngờ khoe trạng thái 'đã đính hôn' với tình mới

Hương Giang gây chú ý khi chia sẻ mối quan hệ hiện tại với bạn trai mới.

TIN MỚI NHẤT