Sau 2 năm chia tay Đình Tú, diễn viên Hương Giang bất ngờ khoe trạng thái 'đã đính hôn' với tình mới

Hậu trường 29/01/2024 10:08

Hương Giang gây chú ý khi chia sẻ mối quan hệ hiện tại với bạn trai mới.

Hơn 2 năm chia tay Đình Tú, thời gian gần đây, Hương Giang liên tục khoe ảnh sánh vai tình tứ bên một chàng trai giấu mặt trên trang cá nhân. Gần đây nhất, nữ diễn viên còn có động thái "khẳng định chủ quyền" bạn trai bằng bức ảnh diện áo đôi. Kèm theo đó, cô chia sẻ đầy ngọt ngào về tình yêu.

Sau 2 năm chia tay Đình Tú, diễn viên Hương Giang bất ngờ khoe trạng thái 'đã đính hôn' với tình mới - Ảnh 1
Nữ diễn viên có động thái "khẳng định chủ quyền" bạn trai bằng bức ảnh diện áo đôi. Kèm theo đó, cô chia sẻ đầy ngọt ngào về tình yêu.

Mới đây nhất, diễn viên Hương Giang thu hút nhiều sự chú ý khi để trạng thái "đã đính hôn" trên trang cá nhân. Tuy nhiên, đến nay, dung mạo và các thông tin về bạn đời vẫn chưa được nữ diễn viên xinh đẹp tiết lộ. Dưới phần bình luận, đông đảo cư dân mạng gửi lời chúc mừng hạnh phúc người đẹp và bạn trai. Sau nhiều đau khổ trong chuyện tình cảm, Hương Giang đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời mình.

Sau 2 năm chia tay Đình Tú, diễn viên Hương Giang bất ngờ khoe trạng thái 'đã đính hôn' với tình mới - Ảnh 2
Mới đây nhất, diễn viên Hương Giang thu hút nhiều sự chú ý khi để trạng thái "đã đính hôn" trên trang cá nhân

Trước đó, trải lòng về chuyện tình yêu lần này, Hương Giang chia sẻ: "Cảm giác yêu một người là như thế nào? Đó là người mà chúng ta tin tưởng tuyệt đối, có thể nói cho nhau bất cứ chuyện lớn nhỏ gì trong đời, lúc mệt mỏi có thể than thở với người đó vài câu, lúc vui vẻ thì chia sẻ ngay với họ, lúc gặp chuyện khó khăn thì họ vẫn ở đó ủng hộ mình.

Sau 2 năm chia tay Đình Tú, diễn viên Hương Giang bất ngờ khoe trạng thái 'đã đính hôn' với tình mới - Ảnh 3
Trải lòng về chuyện tình yêu lần này, Hương Giang chia sẻ: "Cảm giác yêu một người là như thế nào? Đó là người mà chúng ta tin tưởng tuyệt đối, có thể nói cho nhau bất cứ chuyện lớn nhỏ gì trong đời"

Yêu một người là cảm giác bình yên và thoải mái nhất khi ở cạnh người đó, muốn ăn gì cứ ăn, muốn nói gì cứ nói, không phải gồng mình lên để thể hiện bất cứ điều gì. Bởi khi yêu, ban đầu ai chẳng cho nhau thấy những điều tốt đẹp ở bản thân, nhưng quan trọng là dài lâu, khi nhận ra cả những điều còn xấu xí, những điều chưa phù hợp mà vẫn kiên trì ở lại bên nhau đến cùng mới là đáng quý. May mắn nhất trong tình yêu là có thể gặp một người hiểu được tính tình của mình mà bao dung, mà chấp nhận, mà ở lại đến cùng".

Sau 2 năm chia tay Đình Tú, diễn viên Hương Giang bất ngờ khoe trạng thái 'đã đính hôn' với tình mới - Ảnh 4
Hương Giang không chỉ được biết tới với vai trò diễn viên, MC truyền hình

Hương Giang không chỉ được biết tới với vai trò diễn viên, MC truyền hình. Người đẹp từng diễn xuất trong nhiều dự án có tiếng như: Cô gái nhà người ta, Lặng yên dưới vực sâu, Sống chung với mẹ chồng, Mùa hoa tìm lại...

Sau 2 năm chia tay Đình Tú, diễn viên Hương Giang bất ngờ khoe trạng thái 'đã đính hôn' với tình mới - Ảnh 5
Về đời tư, cô từng có 1 đời chồng và có 1 cô con gái song cuộc hôn nhân này không kéo dài lâu
Sau 2 năm chia tay Đình Tú, diễn viên Hương Giang bất ngờ khoe trạng thái 'đã đính hôn' với tình mới - Ảnh 6
Sau đó, nữ diễn viên có khoảng thời gian yêu đương ngọt ngào với bạn trai kém tuổi là diễn viên điển trai Đình Tú. Nhưng sau 6 năm hẹn hò, cặp đôi gây tiếc nuối khi xác nhận chia tay vào năm 2021

Về đời tư, cô từng có 1 đời chồng và có 1 cô con gái song cuộc hôn nhân này không kéo dài lâu. Sau đó, nữ diễn viên có khoảng thời gian yêu đương ngọt ngào với bạn trai kém tuổi là diễn viên điển trai Đình Tú. Nhưng sau 6 năm hẹn hò, cặp đôi gây tiếc nuối khi xác nhận chia tay vào năm 2021. Từ đó đến nay, dù vướng nhiều tin đồn hẹn hò với các mỹ nhân Vbiz nhưng Đình Tú vẫn chưa công khai mối tình mới nào.

TIN MỚI NHẤT