Diễn viên Việt Anh gửi gắm nhiều ý nghĩa khi đặt tên con, nghe xong ai cũng gật gù khen ngợi!

Hậu trường 26/01/2024 10:00

Trải qua 2 lần đò, anh có một cô con gái chung tên thân mật là Dâu Tây và bé Đậu là con chung của anh với hot girl Hương Trần.

Việt Anh được biết đến với nhiều vai diễn thành công, được đánh giá cao, chẳng hạn Cao Thanh Lâm trong "Chạy án" hay đặc biệt là Phan Hải trong "Người phán xử",.... Tuy nhiên, phía sau hào quang, chuyện tình cảm của anh không thăng hoa như sự nghiệp phim ảnh.

Khi đang ở thời kỳ vàng son của sự nghiệp, Việt Anh bất ngờ kết hôn với bà xã tên Thùy Linh. Người vợ đầu tiên của Việt Anh gây ấn tượng với công chúng nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng rất thuần Việt.

Diễn viên Việt Anh gửi gắm nhiều ý nghĩa khi đặt tên con, nghe xong ai cũng gật gù khen ngợi! - Ảnh 1
Khi đang ở thời kỳ vàng son của sự nghiệp, Việt Anh bất ngờ kết hôn với bà xã tên Thùy Linh. Năm 2007, tổ ấm của Việt Anh đón thêm thành viên mới, tên ở nhà là Dâu Tây - giờ đã 16 tuổi

Năm 2007, tổ ấm của Việt Anh đón thêm thành viên mới, tên ở nhà là Dâu Tây - giờ đã 16 tuổi. Đến năm 2010, Việt Anh công khai chuyện ly hôn mà không tiết lộ nguyên nhân. Hiện, con gái lớn của anh đang sinh sống tại nước ngoài và 15 năm qua, nam diễn viên chưa có cơ hội gặp mặt.

Diễn viên Việt Anh gửi gắm nhiều ý nghĩa khi đặt tên con, nghe xong ai cũng gật gù khen ngợi! - Ảnh 2
Hiện, con gái lớn của anh đang sinh sống tại nước ngoài và 15 năm qua, nam diễn viên chưa có cơ hội gặp mặt

Tuy nhiên, được biết tên thật của ái nữ nhà Việt Anh có phần đặc biệt hơn một chút là cô bé có cái tên"Anh" trùng với bố và tên đệm là "Song" và hay được mọi người gọi là Song Anh. Với cái tên này thì "Song" là thành đôi, cân đối, thể hiện tính hoàn hảo, cân đối, công bằng. Chữ "Anh" theo nghĩa Hán Việt là “người tài giỏi” với ý nghĩa bao hàm sự nổi trội, thông minh, giỏi giang trên nhiều phương diện, vì vậy tên "Anh" thể hiện mong muốn tốt đẹp của cha mẹ để con mình giỏi giang, xuất chúng khi được đặt tên này.

Diễn viên Việt Anh gửi gắm nhiều ý nghĩa khi đặt tên con, nghe xong ai cũng gật gù khen ngợi! - Ảnh 3
Tuy nhiên, được biết tên thật của ái nữ nhà Việt Anh có phần đặc biệt hơn một chút là cô bé có cái tên"Anh" trùng với bố và tên đệm là "Song" và hay được mọi người gọi là Song Anh

Đến năm 2014, Việt Anh công khai người vợ thứ 2 tên Trần Hương, hiện đang kinh doanh mỹ phẩm. Cả hai đã đăng ký kết hôn song chưa có một đám cưới chính thức thì một lần nữa đổ vỡ. Việt Anh và Trần Hương có 1 cậu con trai chung, đặt tên thân mật là bé Đậu. Tên thật được nam diễn viên Người Phán Xử và vợ cũ lựa cũng chọn rất hay và ý nghĩa được ghép từ họ Nguyễn của bố và họ Trần của mẹ là Nguyễn Trần Hoàng Khôi.

Diễn viên Việt Anh gửi gắm nhiều ý nghĩa khi đặt tên con, nghe xong ai cũng gật gù khen ngợi! - Ảnh 4
Việt Anh và vợ thứ 2 có 1 cậu con trai chung, đặt tên thân mật là bé Đậu. Tên thật được nam diễn viên Người Phán Xử và vợ cũ lựa cũng chọn rất hay và ý nghĩa được ghép từ họ Nguyễn của bố và họ Trần của mẹ là Nguyễn Trần Hoàng Khôi

Theo nghĩa Hán - Việt "Hoàng" là màu vàng, ánh sắc của vàng. Tên "Hoàng" thường để chỉ những người vĩ đại, có cốt cách vương giả, với mong muốn tương lai phú quý, sang giàu. "Khôi" để chỉ những người tài năng bậc nhất, là người giỏi đứng đầu trong số những người giỏi, còn có nghĩa là một thứ đá đẹp, quý giá. Đặt tên con là "Hoàng Khôi", ba mẹ mong muốn con thông minh thành đạt giỏi giang, có cuộc sống giàu sang vẻ vang rực rỡ.

Diễn viên Việt Anh gửi gắm nhiều ý nghĩa khi đặt tên con, nghe xong ai cũng gật gù khen ngợi! - Ảnh 5
Đặt tên con là "Hoàng Khôi", ba mẹ mong muốn con thông minh thành đạt giỏi giang, có cuộc sống giàu sang vẻ vang rực rỡ

Chắc chắn khi đặt tên cho con, diễn viên Việt Anh và 2 người vợ cũ đều muốn gửi gắm đến tương lai của các con sẽ trở thành người giỏi giang, xuất chúng như cái tên của mình. 

NSND Việt Anh chọn sống một mình ở tuổi U70 sau đổ vỡ hôn nhân, nhiều năm không gặp con, miệt mài làm nghệ thuật

Sống một mình ở tuổi 67, NSND Việt Anh vẫn giữ liên lạc với vợ cũ vì con gái, thừa nhận không dám đón nhận người mới sau những lần đổ vỡ.

TIN MỚI NHẤT