Nữ diễn viên 'quê' nhất VTV sắp lên xe hoa ở tuổi 31, giấu kín danh tính chú rể, bớt khó tính vì sợ ế

Hậu trường 29/01/2024 09:07

Hồi đầu năm 2023, cô từng tiết lộ mình đang có đối tượng tìm hiểu và từ chối chia sẻ chi tiết về bạn trai. Nữ diễn viên nói từ khi bước sang tuổi 30, cô bớt khó tính vì sợ ế.

Kim Oanh là một trong những mỹ nhân VTV thế hệ mới đang thu hút nhiều sự quan tâm. Cô sở hữu khả năng diễn xuất tự nhiên cộng với lợi thế có gương mặt đẹp. Ấn tượng lớn của Kim Oanh trong lòng khán giả phải kể đến cô gái có chất giọng Quảng Trị dễ thương trên bộ phim Những Cô Gái Trong Thành Phố. Sau đó, Kim Oanh còn góp mặt trong các bộ phim Thương Ngày Nắng Về, Lối Nhỏ Vào Đời, Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc... 

Nữ diễn viên 'quê' nhất VTV sắp lên xe hoa ở tuổi 31, giấu kín danh tính chú rể, bớt khó tính vì sợ ế - Ảnh 1
 Kim Oanh góp mặt trong các bộ phim Những Cô Gái Trong Thành Phố, Thương Ngày Nắng Về, Lối Nhỏ Vào Đời, Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc... 

Mới đây, trên trang cá nhân, Kim Oanh bất ngờ đăng tải bộ ảnh ảnh mặc váy cưới khoe vòng eo thon gọn vừa khoe lưng trần gợi cảm, kèm theo đó là biểu tượng hình trái tim. Ngay lập tức, bài đăng nhận được nhiều lượt tương tác và bạn bè, đồng nghiệp lẫn người hâm mộ gửi lời chúc phúc, tò mò về ngày vui của nữ diễn viên. Không ít người cũng cho rằng đây có thể là dự án mới hoặc quảng cáo trang phục cưới của Kim Oanh bởi cô chưa từng chia sẻ về chuyện tình cảm.

Nữ diễn viên 'quê' nhất VTV sắp lên xe hoa ở tuổi 31, giấu kín danh tính chú rể, bớt khó tính vì sợ ế - Ảnh 2
Mới đây, trên trang cá nhân, Kim Oanh bất ngờ đăng tải bộ ảnh ảnh mặc váy cưới khoe vòng eo thon gọn vừa khoe lưng trần gợi cảm, kèm theo đó là biểu tượng hình trái tim

Tuy nhiên, chia sẻ với Ngoisao, nữ diễn viên 'Những cô gái trong thành phố' xác nhận sẽ lên xe hoa vào ngày 10/3. Hôn lễ của nữ diễn viên sẽ lần lượt diễn ra ở quê nhà Quảng Trị và quê chồng Hải Dương, sau đó là tiệc mừng ở Hà Nội. Nữ diễn viên và bạn trai đã chụp ảnh cưới, dự định sau Tết Nguyên đán mới gửi thiệp mời đến bạn bè. Cô hiện vẫn giấu kín diện mạo và danh tính chồng chưa cưới. Hai người có hơn một năm tìm hiểu trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Nữ diễn viên 'quê' nhất VTV sắp lên xe hoa ở tuổi 31, giấu kín danh tính chú rể, bớt khó tính vì sợ ế - Ảnh 3
Nữ diễn viên 'Những cô gái trong thành phố' xác nhận sẽ lên xe hoa vào ngày 10/3. Hôn lễ của nữ diễn viên sẽ lần lượt diễn ra ở quê nhà Quảng Trị và quê chồng Hải Dương, sau đó là tiệc mừng ở Hà Nội
Nữ diễn viên 'quê' nhất VTV sắp lên xe hoa ở tuổi 31, giấu kín danh tính chú rể, bớt khó tính vì sợ ế - Ảnh 4
Cô hiện vẫn giấu kín diện mạo và danh tính chồng chưa cưới. Hai người có hơn một năm tìm hiểu trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Hồi đầu năm 2023, cô từng tiết lộ mình đang có đối tượng tìm hiểu và từ chối chia sẻ chi tiết về bạn trai. Nữ diễn viên nói từ khi bước sang tuổi 30, cô bớt khó tính vì sợ ế. Kim Oanh không đặt ra tiêu chuẩn cho người đàn ông của mình nhưng thường ấn tượng với người hiền lành, hiếu thảo.

Nữ diễn viên từng sợ những vai khổ sở, lận đận trên truyền hình sẽ ám vào mình. Dẫu vậy, cô không bao giờ từ bỏ niềm tin với tình yêu và mong mỏi có hôn nhân hạnh phúc. Kim Oanh tự nhận mình là người hướng đến gia đình, coi việc xây dựng tổ ấm hạnh phúc là ưu tiên hàng đầu.

Nữ diễn viên 'quê' nhất VTV sắp lên xe hoa ở tuổi 31, giấu kín danh tính chú rể, bớt khó tính vì sợ ế - Ảnh 5
Nữ diễn viên từng sợ những vai khổ sở, lận đận trên truyền hình sẽ ám vào mình. Dẫu vậy, cô không bao giờ từ bỏ niềm tin với tình yêu và mong mỏi có hôn nhân hạnh phúc

Theo Kim Oanh, mỗi vai diễn cho cô những trải nghiệm để làm quen trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân. “Chuyện tình cảm không thể nói trước được, lúc yêu người ta có thể hiền lành, yêu chiều nhưng cuộc sống hôn nhân có nhiều mệt mỏi và đôi bên mới dần bộc lộ những tính cách không tốt. Tôi không muốn khuyên bởi sợ sau này mình lại không được hạnh phúc thì sao. Mọi chuyện là duyên số, cái gì đến sẽ đến, gặp được ai đó là số của mình rồi” - Kim Oanh nói trên Tiền Phong.

Khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, Kim Oanh tiết lộ cô không lấy chuyện kinh tế để làm điều kiện chọn bạn trai. Cô chỉ cần một nửa của mình hiền lành và là mẫu người của gia đình, quan tâm tới gia đình. 

Nữ diễn viên 'quê' nhất VTV sắp lên xe hoa ở tuổi 31, giấu kín danh tính chú rể, bớt khó tính vì sợ ế - Ảnh 6
Theo Kim Oanh, mỗi vai diễn cho cô những trải nghiệm để làm quen trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân

Kim Oanh còn khẳng định không sợ việc phải sống chung với nhà chồng: "Tôi không sợ làm con dâu hoặc gặp áp lực khi lấy chồng, tôi cũng từng thích có gia đình hoặc ở với bố mẹ chồng cũng không sao cả. Tại vì tôi cứ sống tốt, sống thật đi, nếu đến một ngày dù như thế nào bố mẹ chồng khó tính đến đâu cũng sẽ chấp nhận thôi. Thứ nhất vì tôi không phải là người xấu, thứ hai là tôi cứ sống thật và yêu thương mọi người thì tôi cũng hy vọng sẽ gặp được một gia đình chồng tốt. Tôi không quá lo lắng về điều đó". 

Sau 2 năm chia tay thiếu gia Matt Liu, Hoa hậu Hương Giang bất ngờ thông báo 'sang năm cưới chồng'?

Trước đó, Hương Giang từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người nhưng chỉ có hai mối tình được người đẹp công khai.

TIN MỚI NHẤT