Lý Nhã Kỳ công khai bạn trai ngoại quốc, mong chờ ngày được mặc váy cưới lên lễ đường?

Hậu trường 26/01/2024 14:35

Người đàn ông được cho là bạn trai Lý Nhã Kỳ sở hữu visual điển trai, nam tính.

Thời gian qua, Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều sự quan tâm khi tích cực trở lại nhiều hoạt động trong showbiz. Hồi tháng 8/2022, Lý Nhã Kỳ cũng từng làm nữ chính tham gia chương trình Người ấy là ai, với mong muốn tìm được "một nửa" đích thực cho mình. Kết thúc chương trình, người đẹp quê Vũng Tàu được ghép đôi thành công cùng chàng Việt kiều Đức – Thái Khoa. Tuy nhiên sau đó, nữ diễn viên thông báo cả hai quyết định không tiến tới với nhau vì không hợp về quan điểm sống.

Lý Nhã Kỳ công khai bạn trai ngoại quốc, mong chờ ngày được mặc váy cưới lên lễ đường? - Ảnh 1
Hồi tháng 8/2022, Lý Nhã Kỳ cũng từng làm nữ chính tham gia chương trình Người ấy là ai, với mong muốn tìm được "một nửa" đích thực cho mình.

Từ đó đến nay, nữ diễn viên vẫn chưa công khai một mối quan hệ yêu đương nào. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ khi đăng tải đoạn video kèm theo dòng thông báo: "Công khai người yêu..". Mở đầu đoạn clip là khoảnh khắc cô tình tứ với một anh chàng ngoại quốc vô cùng điển trai.

Lý Nhã Kỳ công khai bạn trai ngoại quốc, mong chờ ngày được mặc váy cưới lên lễ đường? - Ảnh 2
Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ khi đăng tải đoạn video kèm theo dòng thông báo: "Công khai người yêu.."
Lý Nhã Kỳ công khai bạn trai ngoại quốc, mong chờ ngày được mặc váy cưới lên lễ đường? - Ảnh 3
Mở đầu đoạn clip là khoảnh khắc cô tình tứ với một anh chàng ngoại quốc vô cùng điển trai.

Người hâm mộ chưa kịp chúc mừng thì rất nhanh sau đó, hoàn cảnh đã thay đổi vì lần lượt thêm 3 chàng trai nữa xuất hiện trong khung hình. Hóa ra đây chỉ là màn công khai "người yêu" đu trend trên Tiktok của Lý Nhã Kỳ. Dân tình cũng để lại nhiều bình luận tương tác hài hước. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng bày tỏ hi vọng nữ diễn viên sẽ nhanh chóng tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Lý Nhã Kỳ công khai bạn trai ngoại quốc, mong chờ ngày được mặc váy cưới lên lễ đường? - Ảnh 4
Người hâm mộ chưa kịp chúc mừng thì rất nhanh sau đó, hoàn cảnh đã thay đổi vì lần lượt thêm 3 chàng trai nữa xuất hiện trong khung hình

Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ vướng tin đồn hẹn hò với ca sĩ Gil Lê bởi thường xuyên xuất hiện những khoảnh khắc thân mật bên nhau. Tuy nhiên, ngay sau đó, diễn viên "Kiều nữ và đại gia" đã phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là đồng nghiệp. Đồng thời, Nhã Kỳ khẳng định cô vẫn đang độc thân và chờ đợi "bạch mã hoàng tử" tìm đến. 

Lý Nhã Kỳ công khai bạn trai ngoại quốc, mong chờ ngày được mặc váy cưới lên lễ đường? - Ảnh 5
 Dân tình cũng để lại nhiều bình luận tương tác hài hước. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng bày tỏ hi vọng nữ diễn viên sẽ nhanh chóng tìm được bến đỗ hạnh phúc

Sau khi chia tay mối tình 9 năm, Lý Nhã Kỳ vẫn luôn khao khát tìm một người đàn ông phù hợp để được mặc váy cưới lên lễ đường. Vì vậy, cô không ngại xin vía mọi người để sớm có chồng. Trong một lần phỏng vấn, nữ diễn viên thổ lộ: "Tôi mê mặc đầm cưới lắm, thỉnh thoảng cùng ê-kíp chụp một bộ ảnh váy cưới. Nhiều người tưởng tôi đi lấy chồng nhưng không phải. Tôi tưởng tượng mình được mặc váy cưới và lên xe hoa thật chắc tôi sẽ khóc nhiều lắm".

Lý Nhã Kỳ công khai bạn trai ngoại quốc, mong chờ ngày được mặc váy cưới lên lễ đường? - Ảnh 6
Sau khi chia tay mối tình 9 năm, Lý Nhã Kỳ vẫn luôn khao khát tìm một người đàn ông phù hợp để được mặc váy cưới lên lễ đường

Ở tuổi ngoài 40, Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản "khủng". Khi nhắc đến người đẹp, khán giả thường dùng những danh xưng như "đại gia bất động sản" hay "bà trùm kim cương". Cô từng cho biết vẻ kiêu sa đài các đúng chất quyền quý sang "chảnh" mà cô đang có đôi khi là rào cản để cô tìm kiếm một người đàn ông của đời mình.

Lý Nhã Kỳ công khai bạn trai ngoại quốc, mong chờ ngày được mặc váy cưới lên lễ đường? - Ảnh 7
Ở tuổi ngoài 40, Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản "khủng". Khi nhắc đến người đẹp, khán giả thường dùng những danh xưng như "đại gia bất động sản" hay "bà trùm kim cương"

"Tôi có thể dễ dàng chinh phục người đối diện từ cái nhìn đầu tiên nhưng sự hoàn hảo và thành đạt của Lý Nhã Kỳ cũng là rào cản để tôi tìm được một ý trung nhân cân xứng" - cô nói.

Lý Nhã Kỳ hẹn hò Gil Lê?

Lý Nhã Kỳ hẹn hò Gil Lê đang là tin đồn “nóng” nhất mạng xã hội đầu năm mới 2024.

TIN MỚI NHẤT