Lý Nhã Kỳ hẹn hò Gil Lê?

Hậu trường 02/01/2024 09:47

Lý Nhã Kỳ hẹn hò Gil Lê đang là tin đồn “nóng” nhất mạng xã hội đầu năm mới 2024.

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ và Gil Lê thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Cặp sao bị khán giả bắt gặp xuất hiện chung ở một số sự kiện, có những cử chỉ thân thiết.

Chính vì vậy có tin đồn cho rằng, Lý Nhã Kỳ hẹn hò Gil Lê đang hẹn hò.

Trước tin đồn lan nhanh trong ngày đầu năm mới, Lý Nhã Kỳ đã chính thức lên tiếng, phủ nhận tin đồn trên. Lý Nhã Kỳ cho biết cô quen Gil Lê qua những người bạn, chơi hợp nên tụ thành hội chung và thường họp mặt lúc rảnh rỗi. Trong mắt cô, đàn em là người nghệ sĩ tài năng, khiêm nhường, kín đáo. "Gil dễ thương, chu đáo, biết chăm sóc mọi người. Giống Nam Thư, Phương Lan..., Gil là một trong những người bạn tốt của tôi. Những người bạn thật tình với mình, tôi đều trân trọng, yêu quý", Lý Nhã Kỳ nói.

Lý Nhã Kỳ hẹn hò Gil Lê? - Ảnh 1
Lý Nhã Kỳ hẹn hò Gil Lê là tin đồn gây xôn xao đầu năm 2024.

Diễn viên thừa nhận việc khán giả đặt nghi vấn tình cảm khi các nghệ sĩ thân thiết với nhau đôi khi ảnh hưởng đến sự thoải mái, vô tư giữa họ. Cô nói cuối năm bị "dính sao quả tạ chiếu mệnh" nên hao tài tốn của, chịu thị phi. "Tôi vẫn độc thân. 24/4/2024 là một ngày đẹp. Nếu cuộc đời tôi không kiếm được chồng thì ngày đó sẽ tổ chức tiệc độc thân", cô bày tỏ.

Lý Nhã Kỳ là người kín tiếng chuyện đời tư. Chỉ có một lần duy nhất, cô chia sẻ có bạn trai năm rồi chia tay hồi cuối 2019, đến nay Lý Nhã Kỳ vẫn độc thân. Năm 2022, cô gây bất ngờ khi lên show hẹn hò tìm bạn trai nhưng không phát triển tình cảm với người đàn ông được chọn mà chỉ xem anh như bạn bè.

Lý Nhã Kỳ hẹn hò Gil Lê? - Ảnh 2

Lý Nhã Kỳ hẹn hò Gil Lê? - Ảnh 3
Lý Nhã Kỳ cho biết hiện cô độc thân.

Lý Nhã Kỳ từng nói bản thân chân thành, luôn khao khát một tình yêu dung dị. Cô sẵn sàng từ bỏ cuộc sống xa hoa, đi xe máy, ăn uống lề đường cùng người mình yêu. Tuy nhiên, nhiều người không tin điều này, hầu như từ chối tiến tới với cô do tự ti.

 Lý Nhã Kỳ hẹn hò Gil Lê? - Ảnh 4

Còn về Gil Lê sinh năm 1991, là cựu thành viên nhóm nhạc X5 thành lập năm 2011. Năm 2015, Gil Lê đóng phim Yêu cùng Chi Pu. Cô từng phát hành các MV như Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình, Sao người ta nỡ làm mình đau... Thời gian qua, Gil Lê đảm nhận vai trò MC nhiều chương trình.

Lý Nhã Kỳ hẹn hò Gil Lê? - Ảnh 5

Gil Lê từng có tin đồn tình cảm với Hoàng Thuỳ Linh, Chi Pu nhưng chưa từng xác nhận.

Lý Nhã Kỳ than thở vì gặp “sao quả tạ”, cả ngày làm gì cũng xui

Lý Nhã Kỳ hài hước cho biết một ngày sao quả tạ chiếu nên gặp toàn chuyện không may, phải đi taxi, cuốc bộ đến sự kiện trên đôi giày cao gót.

TIN MỚI NHẤT