Thực hư chuyện Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" và danh hài Anh Đức yêu nhau

Hậu trường 30/09/2018 06:33

Cuối cùng người đẹp Thúy Ngân - nàng Hân của "Gạo nếp gạo tẻ" cũng lên tiếng trước sự "gán ghép" của khán giả với danh hài Anh Đức.

Không còn là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình nhờ vai diễn nàng Hân đanh đá trong "Gạo nếp gạo tẻ", Thúy Ngân và chuyện đời tư của cô cũng vì thế mà được công chúng quan tâm nhiều hơn. Sau tin đồn hẹn hò với Anh Đức và được khán giả "gán ghép" nhiệt tình, cô gái trẻ bất ngờ lên tiếng.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Thúy Ngân chia sẻ về tình trạng "tình cảm" hiện tại của mình. Khi được hỏi về sự thay đổi của lượng "vệ tinh" xung quanh khi "Gạo nếp gạo tẻ" lên sóng, nữ diễn viên thú thật rằng, trước khi phim lên sóng thì có rất nhiều người theo đuổi cô nhưng sau khi phát sóng thì không một ai theo đuổi, không ai nhắn tin nữa.

Thực hư chuyện Thúy Ngân 'Gạo nếp gạo tẻ' và danh hài Anh Đức yêu nhau - Ảnh 1

Đồng thời, người đẹp cũng tiết lộ, cô vẫn đang độc thân và tập trung nhiều vào công việc tại thời điểm này. Bên cạnh đó, cô cũng mong tìm được một người bạn trai có nhiều điểm tương đồng với nhân vật Kiệt do Trung Dũng thủ vai trong "Gạo nếp gạo tẻ".

Thúy Ngân cũng bật mí mẫu bạn trai lý tưởng với những tiêu chí: thành đạt, biết yêu thương gia đình và hiểu cho công việc của cô. Cô không quan trọng người đó cùng làm nghệ thuật hay không, chỉ mong phù hợp với bản thân cô là được.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Thúy Ngân từng gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái nhầm ẩn ý nói về mối quan hệ với diễn viên hài Anh Đức. Cụ thể, người đẹp bật mí hai câu hỏi mà cô liên tục bị bạn bè, các khách mời truy vấn nhiều nhất trong hôn lễ của Trường Giang - Nhã Phương là: "Bao giờ Ngân lấy chồng?" và "Ngân nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?". Đi kèm đoạn trạng thái này, Thuý Ngân hài hước đăng tải những hình ảnh "tình tứ" bên nam diễn viên này.

Thực hư chuyện Thúy Ngân 'Gạo nếp gạo tẻ' và danh hài Anh Đức yêu nhau - Ảnh 2Thực hư chuyện Thúy Ngân 'Gạo nếp gạo tẻ' và danh hài Anh Đức yêu nhau - Ảnh 3

Về phía Anh Đức, sau khi bị khán giả "gán ghép" quá nhiều, anh đành hỏi lại Thúy Ngân bằng câu bình luận rằng, "Thế này rồi phải làm sao", "Giờ em nghĩ sao, em nói đi nè". Đáp lại lời danh hài, nàng Hân "Gạo nếp gạo tẻ" mạnh dạn đáp, "Nếu yêu nói đi, ngại gì" và ngay lập tức nhận được nhiều lượt "like" (thích) hưởng ứng từ phía cộng đồng mạng.

Thực hư chuyện Thúy Ngân 'Gạo nếp gạo tẻ' và danh hài Anh Đức yêu nhau - Ảnh 4

Màn đối đáp chuyện "yêu đương" của Thúy Ngân và danh hài Anh Đức

 Còn Anh Đức sinh năm 1987, cũng là gương mặt quen thuộc trong làng hài. Anh được biết đến là người bạn thân thiết với Trấn Thành. Anh Đức là một cái tên được nhiều người biết đến với lối diễn xuất mộc mạc nhưng lại đậm chất hài hước; các vai diễn của anh hầu hết được đánh giá cao ở các vai giả gái thực sự rất giống của mình.

Thúy Ngân chưa tìm được người đàn ông đáng tin cậy

Nữ diễn viên cho biết gần 3 năm nay cô đi về lẻ bóng, thỉnh thoảng trong cô vẫn có cảm giác sợ 'ế'.

TIN MỚI NHẤT