Thúy Ngân chưa tìm được người đàn ông đáng tin cậy

Hậu trường 31/07/2018 13:40

Nữ diễn viên cho biết gần 3 năm nay cô đi về lẻ bóng, thỉnh thoảng trong cô vẫn có cảm giác sợ 'ế'.

Sau khi đóng phim truyền hình ăn khách Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân bị nghi đang bí mật hẹn hòvới bạn diễn Trung Dũng. Cả hai bị bắt gặp nắm tay nhau ở sân bay và ngủ chung một khách sạn. Tuy nhiên nữ diễn viên phủ nhận tin đồn và khẳng định họ chỉ là anh em đồng nghiệp thân thiết. "Chúng tôi xem nhau như người nhà nên chuyện bá vai, nắm tay cũng bình thường. Tuy tôi và anh Dũng từng ở chung một căn nhà nhưng ngoài chúng tôi trong nhà còn nhiều người, nhiều phòng khác nhau. Tôi mong mọi người không nghĩ quá xa", Thúy Ngân giải thích về những hình ảnh thân mật với Trung Dũng.

Thúy Ngân chưa tìm được người đàn ông đáng tin cậy - Ảnh 1

Trung Dũng và Thúy Ngân bị đồn đang hẹn hò sau khi lộ ảnh nắm tay nhau ở sân bay.

 Nữ diễn viên chia sẻ cô vẫn đi về lẻ bóng gần 3 năm nay vì chưa có bạn trai. "Trước đây tôi có tìm hiểu một người. Anh ấy rất yêu tôi nhưng cuối cùng cả hai quyết định dừng lại vì thấy không phù hợp để xây dựng tương lai. Hiện tại tôi không hẹn hò với ai cả. Tôi sợ tổn thương vì tình cảm nên luôn tập sống lý trí. Mỗi lần bị tổn thương tôi lại mạnh mẽ và chai sạn hơn. Người phụ nữ 27 tuổi không thể yêu đương mơ mộng như thuở 18 đôi mươi nữa. Tôi muốn giữ sự tỉnh táo, lý trí để yêu đúng cách, đúng người, đi đến kết quả viên mãn ở tương lai", cô bày tỏ quan điểm.

Thúy Ngân thừa nhận cảm giác sợ "ế" lâu lâu vẫn xuất hiện trong cô, nhất là những khi công việc không thuận lợi, cô thường rơi vào trạng thái hoang mang, không chỗ dựa. "Trước đây, tôi đóng rất nhiều phim nhưng không đạt hiệu ứng tốt. Tôi cảm thấy mình nỗ lực nhiều, có những vai hay mà chưa có 'duyên' để được khán giả quan tâm, yêu thích. Lúc sự nghiệp chênh vênh, chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu, áp lực chồng chất thì cảm giác cô đơn ùa đến, tôi sợ ế, sợ đủ thứ trên đời. Các thành viên trong gia đình, họ hàng tôi đều đã yên bề gia thất. Có những em sinh năm 1998 -1999 cũng rục rịch cưới xin rồi. Có lẽ tôi là đứa cháu cuối cùng của dòng họ chưa có dấu hiệu sẽ lấy chồng, dù tuổi không còn trẻ. Tôi may mắn có bố mẹ tâm lý, không gây áp lực cho con cái. Lâu lâu mẹ chỉ nhẹ nhàng bày tỏ mong muốn con gái ổn định, có gia đình riêng. Tuy vậy, mẹ tôn trọng cảm xúc và khuyên tôi chọn lựa kỹ càng, duyên đến mới đón nhận để khỏi chịu khổ về sau".

Thúy Ngân chưa tìm được người đàn ông đáng tin cậy - Ảnh 2

Diễn viên Thúy Ngân.

 Nhờ thành công với vai Hân trong Gạo nếp, gạo tẻ, Thúy Ngân lấy lại sự tự tin, sống bình tĩnh hơn trước. Cô hiện khá thoải mái, vui vẻ với cuộc sống độc thân bận rộn. Nữ diễn viên tự thấy đã biết bản thân muốn gì, xác định hướng đi cho tương lai rõ ràng hơn. Cô tin sẽ có một người tốt, luôn yêu thương, bao dung và thấu hiểu cô đang đợi ở phía trước.

Trên màn ảnh nhỏ, Thúy Ngân có cảnh đi đánh ghen thay chị gái được nhiều khán giả ủng hộ. Nữ diễn viên thừa nhận nếu ngoài đời phải giáp mặt với người thứ ba cô sẽ rất khó để giữ bình tĩnh. "Nếu là trước đây chắc tôi cũng nổi giận đùng đùng như Hân nhưng bây giờ mà rơi vào tình huống đó, có lẽ tôi chỉ nhẹ nhàng buông tay thôi, chẳng đánh ghen ầm ĩ làm gì. Bởi người đàn ông không còn yêu mình thì họ mới có người khác. Người thứ ba chẳng qua chỉ là một trong những lý do để hai người chia tay. Trong trường hợp người thứ ba yêu đơn phương, tự muốn xen vào chuyện tình cảm của tôi thì tôi nhất định phải đối mặt, quyết bảo vệ mối quan hệ của mình đến cùng. Tôi không muốn phải hối tiếc về bất kỳ điều gì", Thúy Ngân nói.

Á khôi Trang sức 2009 bị ám ảnh với cảnh nhân vật anh rể của Hân (diễn viên Hoàng Anh đóng) ngoại tình với gái trẻ, bỏ bê vợ con. Bản thân cô từng chứng kiến ngoài đời có nhiều người đàn ông thiếu chung thủy nên cũng mất niềm tin vào tình yêu, hôn nhân. Cô cho biết bản thân từng yêu và nghi ngờ mình bị người yêu phản bội nên chấp nhận buông tay. "Ở tuổi này tôi cảm nhận sự chung thủy trong tình yêu và hôn nhân quá mong manh, chịu nhiều thử thách của hoàn cảnh, môi trường xung quanh. Thế nên, nhất định tôi phải tìm được người đàn ông biết trọng tình nghĩa, tỉnh táo trước cám dỗ để gia đình được yên ấm, hạnh phúc. Bản thân tôi cũng luôn ý thức khi yêu phải làm mới, chăm chút bản thân để không gây nhàm chán trong mắt người ấy".

Linh Chi tiếc nuối vì từ chối tham gia phim Gạo nếp gạo tẻ

Linh Chi bày tỏ sự tiếc nuối khi từ chối vai diễn trong bộ phim truyền hình ăn khách hiện nay.

TIN MỚI NHẤT