Sau ly hôn vợ kém 18 tuổi, Việt Hoàn 'bỏ phố về vườn', tận hưởng thú vui điền viên tại trang trại rộng 12.000m2

Hậu trường 15/11/2023 05:55

Ngắm nhìn cơ ngơi khủng của "Trương Chi làng nhạc đỏ" khiến dân tình không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ

Mới đây, ca sĩ Việt Hoàn khiến không ít người tiếc nuối khi xác nhận đã ly hôn với bà xã Hoa Trần (kém 18 tuổi) từ năm 2021, kết thúc cuộc hôn nhân 14 năm sau khi có 3 con chung. Nam ca sĩ cho biết anh và vợ cũ chia tay trong hòa bình, vui vẻ, cùng nhau nuôi dạy các con. Dù vậy, anh không chia sẻ lý do tan vỡ. Thời gian qua, cả 2 không công khai thông tin trên vì không muốn ồn ào và giữ sự bình yên cho gia đình 2 bên.

Sau ly hôn vợ kém 18 tuổi, Việt Hoàn 'bỏ phố về vườn', tận hưởng thú vui điền viên tại trang trại rộng 12.000m2 - Ảnh 1
Ca sĩ Việt Hoàn khiến không ít người tiếc nuối khi xác nhận đã ly hôn với bà xã Hoa Trần (kém 18 tuổi) từ năm 2021, kết thúc cuộc hôn nhân 14 năm sau khi có 3 con chung

Sau khi ly hôn, Hoa Trần và 3 con sinh sống trong ngôi nhà cũ. Riêng nam ca sĩ dọn về nhà vườn rộng 12.000 m2 ở Thạch Thất (ngoại ô Hà Nội). Hiện tại, Việt Hoàn tận hưởng cuộc sống độc thân bình yên ở tuổi U60. Việt Hoàn cho biết cuộc sống ở vườn khiến anh cảm thấy bình yên, có nhiều cảm hứng làm nghệ thuật. Các con thường xuyên đến trang trại quây quần bên bố.

Sau ly hôn vợ kém 18 tuổi, Việt Hoàn 'bỏ phố về vườn', tận hưởng thú vui điền viên tại trang trại rộng 12.000m2 - Ảnh 2
Sau khi ly hôn, Hoa Trần và 3 con sinh sống trong ngôi nhà cũ. Riêng nam ca sĩ dọn về nhà vườn rộng 12.000 m2 ở Thạch Thất (ngoại ô Hà Nội). Các con thường xuyên đến trang trại quây quần bên bố.

Cơ ngơi của ca sĩ Việt Hoàn là một trang trại kinh doanh homestay. Trang trại của nam ca sĩ được trồng nhiều loại cây ăn trái như ổi, mít, vú sữa, đào, mận, trám và chanh. Đồng thời, anh trồng thềm 50 loại giống hoa theo mùa khác nhau để có hoa ngắm quanh năm. Việt Hoàn còn thiết kế cả hồ bơi để thư giãn trong những ngày hè.

Sau ly hôn vợ kém 18 tuổi, Việt Hoàn 'bỏ phố về vườn', tận hưởng thú vui điền viên tại trang trại rộng 12.000m2 - Ảnh 3
Trang trại của nam ca sĩ được trồng nhiều loại cây ăn trái như ổi, mít, vú sữa, đào, mận, trám và chanh. Đồng thời, anh trồng thềm 50 loại giống hoa theo mùa khác nhau để có hoa ngắm quanh năm. Việt Hoàn còn thiết kế cả hồ bơi để thư giãn trong những ngày hè.

Anh còn cho dựng khá nhiều ngôi nhà lá vừa để ở, vừa tô điểm cho không gian thêm sinh động, đẹp mắt. Việt Hoàn rất yêu thiên nhiên và sự dân dã nên đã chọn ngoại thành để sinh sống từ nhiều năm nay. 

Sau ly hôn vợ kém 18 tuổi, Việt Hoàn 'bỏ phố về vườn', tận hưởng thú vui điền viên tại trang trại rộng 12.000m2 - Ảnh 4
 Anh còn cho dựng khá nhiều ngôi nhà lá vừa để ở, vừa tô điểm cho không gian thêm sinh động, đẹp mắt
Sau ly hôn vợ kém 18 tuổi, Việt Hoàn 'bỏ phố về vườn', tận hưởng thú vui điền viên tại trang trại rộng 12.000m2 - Ảnh 5
 Việt Hoàn rất yêu thiên nhiên và sự dân dã nên đã chọn ngoại thành để sinh sống từ nhiều năm nay

Ngắm nhìn cơ ngơi khủng của "Trương Chi làng nhạc đỏ" khiến dân tình không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ. Đây cũng là nơi Việt Hoàn tổ chức chuỗi chương trình "Đồi gió hát" nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Anh đang còn tận hưởng cuộc sống bình yên như một người nông dân thực thụ. Thời gian qua, ca sĩ Việt Hoàn thường xuyên cập nhật hoạt động thường ngày tại trang trại lên trang cá nhân. 

Sau ly hôn vợ kém 18 tuổi, Việt Hoàn 'bỏ phố về vườn', tận hưởng thú vui điền viên tại trang trại rộng 12.000m2 - Ảnh 6
Sau ly hôn vợ kém 18 tuổi, Việt Hoàn 'bỏ phố về vườn', tận hưởng thú vui điền viên tại trang trại rộng 12.000m2 - Ảnh 7
Sau ly hôn vợ kém 18 tuổi, Việt Hoàn 'bỏ phố về vườn', tận hưởng thú vui điền viên tại trang trại rộng 12.000m2 - Ảnh 8
Ngoài việc đi hát, anh tận hưởng thú vui trồng rau, nuôi gà, bón cây.

Thể hiện tình yêu với vùng đất này, anh chia sẻ: "Nơi chỉ có sự hồn nhiên trong trẻo, nơi hàng nghìn mắt lá nhả oxy cho bạn thở, nơi có một anh già hát những bài thật cũ để ru bạn vào niềm lạc quan như thủa bé thơ".

Việt Hoàn cho biết anh nảy sinh ý định về vùng ngoại ô Hà Nội sinh sống từ buổi về thăm nhà NSND Thanh Hoa. Việt Hoàn ấn tượng với không gian căn bếp rộng và chiếc bàn ăn lớn. Việt Hoàn thổ lộ anh thích được mời mọi người về nhà, tổ chức những bữa tiệc đơn sơ như thế. “Ngoài ra, tôi thích trồng cây và hòa mình vào thiên nhiên. Tôi không thể bó hẹp đời mình trong 4 bức tường 100m2” - Việt Hoàn từng nói.

Sau ly hôn vợ kém 18 tuổi, Việt Hoàn 'bỏ phố về vườn', tận hưởng thú vui điền viên tại trang trại rộng 12.000m2 - Ảnh 9
Việt Hoàn cho biết anh nảy sinh ý định về vùng ngoại ô Hà Nội sinh sống từ buổi về thăm nhà NSND Thanh Hoa. Việt Hoàn ấn tượng với không gian căn bếp rộng và chiếc bàn ăn lớn

Kết thúc cuộc hôn nhân 14 năm với Hoa Trần, nam ca sĩ sống một mình vui vẻ. Không chỉ hài lòng với cuộc sống hiện tại, ca sĩ Việt Hoàn còn dí dỏm chỉ ra 3 điều hay ho sau khi ly hôn. Anh viết: "Độc thân hay lắm. Một, không phải lo cho ai nữa! Hai, được sống cho mình! Ba, yêu cả thế giới".

Sau ly hôn vợ kém 18 tuổi, Việt Hoàn 'bỏ phố về vườn', tận hưởng thú vui điền viên tại trang trại rộng 12.000m2 - Ảnh 10
Đây cũng là nơi Việt Hoàn tổ chức chuỗi chương trình "Đồi gió hát" nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ

Việt Hoàn sinh năm 1966 trong gia đình có bố mẹ là nghệ sĩ cải lương. Năm 18 tuổi, anh đoạt giải nhất cuộc thi đơn ca tỉnh Thái Bình. Anh từng công tác ở Đội Văn nghệ Công an thành phố Hải Phòng, Đoàn Ca múa Hải Phòng, Nhà hát Ca múa Nhạc nhẹ Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam...  

Sau ly hôn vợ kém 18 tuổi, Việt Hoàn 'bỏ phố về vườn', tận hưởng thú vui điền viên tại trang trại rộng 12.000m2 - Ảnh 11
Việt Hoàn sinh năm 1966 trong gia đình có bố mẹ là nghệ sĩ cải lương. Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Việt Hoàn như: Gửi em ở cuối sông hồng, Chào em cô gái Lam Hồng, Thuyền và biển, Việt Nam quê hương tôi… 

Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Việt Hoàn như: Gửi em ở cuối sông hồng, Chào em cô gái Lam Hồng, Thuyền và biển, Việt Nam quê hương tôi… Việt Hoàn được người hâm mộ mệnh danh là “chàng Trương Chi” của làng nhạc đỏ Việt. Cùng với Đăng Dương, Trọng Tấn, họ đã tạo nên tam ca đình đám khắp các sân khấu những năm 2000. Năm 2006, Việt Hoàn được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn: Bộ ba giọng nam cao nhạc Cách mạng, xuất sắc về kỹ thuật

Cả Đăng Dương, Trọng Tấn và Việt Hoàn đều là những giọng nam cao hàng đầu về nhạc Cách mạng hiện nay.

TIN MỚI NHẤT