Quang Minh mừng rỡ khi 'hàn gắn' được với vợ cũ Hồng Đào sau 5 năm ly hôn, mối quan hệ hiện tại ra sao?

Hậu trường 07/02/2024 13:27

Quang Minh từng nói thấy buồn khi vợ cũ và các con vẫn còn giận. Anh nhắn tin với Hồng Đào nhưng rất lâu sau mới hồi âm và có khoảng thời gian cả năm không gặp mặt con

Quang Minh - Hồng Đào là cặp nghệ sĩ hài được đông đảo khán giả trong và ngoài nước yêu mến. Cặp đôi từng có 25 năm gắn bó bên nhau rồi bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Quang Minh mừng rỡ khi 'hàn gắn' được với vợ cũ Hồng Đào sau 5 năm ly hôn, mối quan hệ hiện tại ra sao? - Ảnh 1
Quang Minh - Hồng Đào từng có 25 năm gắn bó bên nhau rồi bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến nhiều người bất ngờ

Nghệ sĩ Hồng Đào hiện đang sống tại Mỹ cùng 2 cô con gái xinh đẹp Vicky Phương Vân và Sophia Minh Châu. Còn nghệ sĩ Quang Minh đang sống và làm việc tại Việt Nam. Cuộc sống sau ly hôn của đôi nghệ sĩ luôn nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Quang Minh mừng rỡ khi 'hàn gắn' được với vợ cũ Hồng Đào sau 5 năm ly hôn, mối quan hệ hiện tại ra sao? - Ảnh 2
Nghệ sĩ Hồng Đào hiện đang sống tại Mỹ cùng 2 cô con gái xinh đẹp Vicky Phương Vân và Sophia Minh Châu. Còn nghệ sĩ Quang Minh đang sống và làm việc tại Việt Nam

Quang Minh từng nói thấy buồn khi vợ cũ và các con vẫn còn giận. Anh nhắn tin với Hồng Đào nhưng rất lâu sau mới hồi âm và có khoảng thời gian cả năm không gặp mặt con. Anh tâm sự nhiều đêm trằn trọc và thức đến sáng chỉ để chờ tin nhắn của các con.

Cho đến một buổi gặp gỡ với truyền thông mới đây, Quang Minh cho biết anh và Hồng Đào vừa có cuộc hội ngộ hồi tháng 10/2023 vừa qua. Nam diễn viên cho biết thấy vui khi vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè với vợ cũ sau ly hôn.

Quang Minh mừng rỡ khi 'hàn gắn' được với vợ cũ Hồng Đào sau 5 năm ly hôn, mối quan hệ hiện tại ra sao? - Ảnh 3
Quang Minh từng nói thấy buồn khi vợ cũ và các con vẫn còn giận. Anh nhắn tin với Hồng Đào nhưng rất lâu sau mới hồi âm và có khoảng thời gian cả năm không gặp mặt con

Anh nói: "Tôi về Mỹ và đến thăm Hồng Đào. Khi nghe cô ấy hỏi thăm 'anh ăn gì không, uống nước gì em lấy', tôi thấy sướng lắm. Giữa chúng tôi hiện không còn duyên nợ nhưng vẫn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau khi cần.

Cả hai giữ liên lạc qua Facebook. Khi thấy cô ấy tham gia một dự án nào đó, gần nhất là phim điện ảnh Mai ra rạp Tết này, tôi mừng cho vợ cũ rất nhiều, cảm giác yên tâm hơn. Ngược lại, Hồng Đào cũng động viên tôi nhiều. Khi tôi nói Việt Hương, Minh Nhí có mời về diễn kịch, cô ấy cổ vũ vì tin tôi làm được. Nói thật lòng, đến giờ tôi vẫn chưa thể tìm bạn diễn nào ăn ý như Hồng Đào trên sân khấu như ngày trước".

 

Quang Minh mừng rỡ khi 'hàn gắn' được với vợ cũ Hồng Đào sau 5 năm ly hôn, mối quan hệ hiện tại ra sao? - Ảnh 4
Quang Minh cho biết anh và Hồng Đào vừa có cuộc hội ngộ hồi tháng 10/2023 vừa qua. Nam diễn viên cho biết thấy vui khi vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè với vợ cũ sau ly hôn

Ngoài việc động viên, hỗ trợ nhau trong công việc, cặp đôi cũng cố gắng để hai con có cuộc sống đủ đầy, chọn cách giáo dục theo hướng tôn trọng, không gò ép. Giờ đây, các con tôi của đôi nghệ sĩ đều đã trưởng thành, tốt nghiệp, đi làm, có thể tự quyết định cuộc đời.

Sau 5 năm ly hôn, Quang Minh chưa có ý định tiến thêm bước nữa. Từng có thời gian dài, Quang Minh cảm thấy "mặc cảm" sau khi ly hôn vì thấy có lỗi với vợ. Đến hiện tại, nam nghệ sĩ đã nghĩ thoáng hơn. Anh tâm sự: "Tôi chưa có ý định nào trong việc phát triển tình cảm bước nữa, chỉ muốn tận hưởng cuộc sống độc thân, thấy vui với công việc, các mối quan hệ bạn bè".

Quang Minh mừng rỡ khi 'hàn gắn' được với vợ cũ Hồng Đào sau 5 năm ly hôn, mối quan hệ hiện tại ra sao? - Ảnh 5
Sau 5 năm ly hôn, Quang Minh chưa có ý định tiến thêm bước nữa. Từng có thời gian dài, Quang Minh cảm thấy "mặc cảm" sau khi ly hôn vì thấy có lỗi với vợ

Ở tuổi 64, Quang Minh được được khen năng động, trẻ trung không thua kém các nghệ sĩ trẻ. Nói về bí quyết "hack tuổi", nam diễn viên tiết lộ: "Tôi điệu, thích ăn diện, mặc áo hoa, chăm thoa kem dưỡng da, đánh phấn, chống nắng hàng ngày, tuần nào cũng đi spa - điều đàn ông ít khi làm. Nhưng tôi là trai thẳng 100% (cười).

Tôi giữ gìn ngoại hình vì muốn theo đuổi diễn xuất lâu dài. Khi lái xe cả ngày, mỗi lần soi gương thấy mặt mình già nua, héo hon, tôi buồn lắm. Nghề của tôi liên quan đến vẻ ngoài, nếu tàn tạ sẽ không ai mời diễn nữa. Hiện tôi còn đam mê, yêu nghề nên luôn chăm chút bản thân".

Bà xã kín tiếng của 'ông hoàng thời sự' Lê Quang Minh hiếm hoi đăng ảnh, nhan sắc chuẩn tiểu thư nhà 'trâm anh thế phiệt'

Mới đây, nhà văn Linh Lê - bà xã của BTV Quang Minh gây chú ý khi đăng ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ, cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý.

TIN MỚI NHẤT