Pax Thiên và Maddox muốn nấu bữa tối cho bố trong ngày sinh nhật

Hậu trường 06/12/2017 13:51

Hai cậu con trai tuổi teen và các nhóc tỳ đang háo hức lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho Brad Pitt vào ngày 18/12.

Các con đang lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho Brad Pitt.
Các con đang lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho Brad Pitt.

Chỉ còn vài ngày tới, Brad Pitt sẽ bước sang tuổi 54. Nguồn tin chia sẻ trên Hollywood Life, nam diễn viên đang rất nóng lòng chờ đến ngày đặc biệt này vì anh sẽ được quây quần bên 6 người con trong biệt thự của mình. Năm ngoái, Brad trải qua một sinh nhật buồn nhất trong cuộc đời khi anh bị cấm gặp các con sau vụ ly hôn và cáo buộc bạo hành.

Các nhóc tỳ cũng đang vui không kém Brad Pitt trước sự kiện này. Nguồn tin tiết lộ: "Maddox và Pax Thiên đã nhắn với bố rằng hai cậu sẽ nấu bữa tối đặc biệt cho ngày sinh nhật. Các bé gái đảm nhiệm việc làm bánh".

Trước đây, Pax Thiên từng tự tay làm chiếc bánh cưới chocolate 5 tầng tặng bố mẹ trong ngày cưới vào năm 2014. Tài nấu nướng của cậu cũng đã nhiều lần được Angelina khen ngợi trong các cuộc phỏng vấn.

Pax Thiên làm bánh cưới cho bố mẹ.
Pax Thiên làm bánh cưới cho bố mẹ.

Theo một số nguồn tin, vào dịp sinh nhật 14 tuổi của Pax Thiên hôm 29/11 vừa qua, Brad Pitt đã không được mời đến tham dự bữa tiệc tổ chức tại nhà riêng của Angelina Jolie. Điều này đã khiến anh và bọn trẻ đều rất buồn. Thêm vào đó, dịp lễ Tạ ơn năm nay (ngày 23/11), Brad cũng không được sum vầy bên các con. Nguồn tin cho biết, Brad đã đặt trước lịch đón bọn trẻ về nhà anh ăn tối vào ngày đó, tuy nhiên vào phút chót, trợ lý của Jolie gọi điện hủy kế hoạch này. Thay vào đó, Jolie mời Brad Pitt đến nhà cô ăn tối nhưng tài tử đã từ chối.

Brad Pitt đã trải qua hơn một năm sóng gió vì hôn nhân đổ vỡ và Angelina đưa các con rời xa anh. Sau những tháng ngày suy sụp, Brad đã nỗ lực thay đổi bản thân bằng cách đi cai rượu và trị liệu tâm lý. Angelina cũng dần tin tưởng Brad, cho phép anh đưa các con về nhà chơi. Tuy nhiên, do một số điều khoản khi ly hôn, Brad vẫn chưa thể tự ý gặp bọn trẻ trong nhiều trường hợp.

TIN MỚI NHẤT