Những lần hiếm Hoài Linh hưởng thụ cuộc sống sau khi xây xong nhà thờ Tổ

Hậu trường 02/12/2019 05:35

Lần đầu tiên sau nhiều năm, người ta mới thấy Hoài Linh diện đồ hiệu, đi du lịch ở những nơi sang chảnh.

Cuộc sống của Hoài Linh sau khi xây xong nhờ thờ Tổ

Có một thời gian, người ta thấy Hoài Linh xuất hiện dày đặc trên các chương trình giải trí, một năm tham gia vài phim điển ảnh và làm giám khảo của một loạt các chương trình. Thời điểm đó, Hoài Linh không ngại cho biết, anh cần tiền xây nhà thờ Tổ nên phải “cày”.

Những lần hiếm Hoài Linh hưởng thụ cuộc sống sau khi xây xong nhà thờ Tổ - Ảnh 1

Gần đây, khi nhà thờ Tổ đã hoàn thành, người ta thấy Hoài Linh rút lui dần khỏi các chương trình mà anh đã “cầm cân nảy mực” trong thời gian dài. Thay vào đó, Hoài Linh vẫn chạy show, tham gia một số chương trình nhưng hạn chế. Có thể thấy, Hoài Linh bắt đầu tận hưởng cuộc sống của mình.

Những lần hiếm Hoài Linh hưởng thụ cuộc sống sau khi xây xong nhà thờ Tổ - Ảnh 2

Trên trang cá nhân, Hoài Linh thường xuyên chia sẻ những bức ảnh về cuộc sống đời thường. Sau ánh đèn sân khấu, nam danh hài vẫn giữ sự giản dị vốn đã trở thành thương hiệu. Anh diện áo bà ba, áo thun đơn giản, tìm niềm vui bằng việc trồng cây, tưới hoa… làm đẹp khuôn viên đền thờ Tổ. Hình ảnh này nhận được nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Những lần hiếm Hoài Linh hưởng thụ cuộc sống sau khi xây xong nhà thờ Tổ - Ảnh 3Những lần hiếm Hoài Linh hưởng thụ cuộc sống sau khi xây xong nhà thờ Tổ - Ảnh 4

Mới đây Hoài Linh thu hút sự chú ý của nhiều người khi đăng tải một video dài 13 phút tiết lộ cuộc sống đời thường khi không đi quay mà ở nhà thờ Tổ trên kênh YouTube của anh.

Bên cạnh những buổi biểu diễn, Hoài Linh cũng dành thời gian đi du lịch, khám phá các vùng đất mới. Sau nhiều năm làm nghề, hiện tại khán giả mới bắt gặp những hình ảnh thư thái của danh hài trong các chuyến du lịch.

Những lần hiếm Hoài Linh hưởng thụ cuộc sống sau khi xây xong nhà thờ Tổ - Ảnh 5Những lần hiếm Hoài Linh hưởng thụ cuộc sống sau khi xây xong nhà thờ Tổ - Ảnh 6

Hồi tháng 5, Hoài Linh cùng con trai có chuyến nghỉ dưỡng tại vùng biển nước Mỹ. Trở về Mỹ, anh cùng con trai Thành Vinh đến những địa điểm du lịch nổi tiếng. Thành Vinh cho biết đây là thời gian hiếm hoi cha con anh có được bởi trước đó ba bận đi diễn, còn anh tất bật với việc học, thi cử.

Tháng 10 vừa qua, nghệ sĩ Hoài Linh đăng tải ảnh anh đi du lịch ở Maldives. Nam diễn viên hóm hỉnh chia sẻ: "Đi cho biết đó biết đây. Ở nhà khô mắm biết ngày nào khôn".

Những lần hiếm Hoài Linh hưởng thụ cuộc sống sau khi xây xong nhà thờ Tổ - Ảnh 7

Trong ảnh, danh hài mặc bộ đồ giản dị, đeo kính râm, tạo dáng trước bãi biển xinh đẹp. Đây là lần hiếm hoi nghệ sĩ Hoài Linh khoe ảnh du lịch tại một địa điểm sang trọng.

Tháng 11 mới đây, Hoài Linh tiếp tục trở lại Mỹ bởi ngày thứ năm cuối cùng của tháng 11 hàng năm là Lễ Tạ ơn (Thanksgiving). Đây là dịp các thành viên gia đình quây quần bên nhau, cùng thưởng thức bữa ăn ấm cúng và gửi cho nhau những lời cảm ơn.

Những lần hiếm Hoài Linh hưởng thụ cuộc sống sau khi xây xong nhà thờ Tổ - Ảnh 8Những lần hiếm Hoài Linh hưởng thụ cuộc sống sau khi xây xong nhà thờ Tổ - Ảnh 9

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh chia sẻ một số hình ảnh bên cạnh anh chị em của mình tại Mỹ. Anh viết: "Hai, Bốn, Năm, Sáu hội ngộ. Mùa Lễ Tạ ơn ấm áp". Nhiều khán giả cũng gửi lời chúc sức khỏe đến danh hài và gia đình anh nhân dịp này.

Nói về sự vắng bóng của Hoài Linh trên truyền hình đồng nghiệp khẳng định anh vẫn giữ vị trí hàng đầu. Mức cát-xê nhà sản xuất trả cho anh vẫn nằm ở vị trí cao nhất showbiz.

Đồ ăn thịnh soạn trước mặt, danh hài Hoài Linh vẫn thèm cá kho đạm bạc da diết

Rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân nên mọi động thái của danh hài Hoài Linh luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng.

TIN MỚI NHẤT