Ngọc Sơn trấn an khán giả, đã liên hệ được với gia đình Hồ Văn Cường

Hậu trường 18/10/2021 14:09

Những thông tin mới do phía danh ca Ngọc Sơn tiết lộ khiến khán giả đặc biệt quan tâm.

Đã hơn 1 tuần kể từ khi Hồ Văn Cường quyết định rời khỏi công ty của Phi Nhung và nhận lại toàn bộ số tiền cát-xê, tiền thưởng sau 5 năm bước chân vào showbiz. Sau thông báo cuối cùng trên trang cá nhân, phía Hồ Văn Cường vẫn chưa có bất cứ động thái mới nào.

Trong khi đó, khán giả quan tâm tới nam ca sĩ lại rất lo lắng cho gia đình anh, mọi người cũng ngóng chờ phía Hồ Văn Cường cập nhật thêm thông tin về cuộc sống mới.

ho van cuong

Hồ Văn Cường hoàn toàn im lặng sau lần làm việc với ê-kíp của Phi Nhung - Ảnh: FBNV

Trên mạng xã hội, nhiều đại gia, người nổi tiếng muốn đứng ra hỗ trợ gia đình Hồ Văn Cường trong giai đoạn khó khăn này nhưng đều không thể liên lạc được.

Ngày 17/10, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ trên fanpage rằng anh và bầu Thụy muốn giúp đỡ gia đình Hồ Văn Cường nhưng chưa thể liên lạc được:

"Mấy hôm nay, người em trai kết nghĩa của Ngọc Sơn (Nguyễn Đức Thụy - Bầu Thụy) có nói anh Ba Ngọc Sơn tìm cách liên lạc với Hồ Văn Cường để bầu Thụy và Ngọc Sơn giúp đỡ Hồ Văn Cường, chứ em thấy tội nghiệp thằng bé. Ngọc Sơn đã chuyển lời lại với trợ lý tìm cách liên lạc giúp đỡ theo đúng tâm nguyện của 2 anh em".

ho van cuong 1
Ngọc Sơn và bầu Thụy muốn đứng ra hỗ trợ Hồ Văn Cường và gia đình - Ảnh: Internet

Danh ca cũng cho hay: "Em trai Đức Thụy của anh Ba điện thoại thúc anh Ba quá nhiều để xin số điện thoại của cháu Cường. Anh đã cho trợ lý làm việc mấy hôm nay nhưng chưa tìm ra… Mỗi ngày điện thoại 3, 4 lần hối thúc, tới giờ vẫn còn không tha cho anh Ba nữa".

Đến rạng sáng ngày 18/10, fanpage của nam danh ca cập nhật thông tin mới về sự việc. Theo đó, phía Ngọc Sơn trấn an khán giả và cho hay đã liên lạc được với Hồ Văn Cường:

"Chúng tôi đã liên lạc được người thân của em Hồ Văn Cường, cả nhà hãy yên tâm, cảm ơn!"

ho van cuong 2
Phía Ngọc Sơn thông báo đã liên hệ được với Hồ Văn Cường - Ảnh: chụp màn hình

Thông báo ngắn gọn này của Ngọc Sơn khiến khán giả quan tâm tới Hồ Văn Cường phần nào yên tâm hơn.

Mọi người nhanh chóng để lại bình luận cảm ơn sự nhiệt tình của phía Ngọc Sơn và mong nam danh ca cùng bầu Thụy sẽ có đường hướng phù hợp trong việc giúp đỡ Hồ Văn Cường tiếp tục theo đuổi ca hát và ổn định cuộc sống.

Duy Mạnh 'nói bóng gió' việc quyên góp: 'Ăn được tiền từ thiện mà không bị vướng pháp luật thì không những có tài mà là còn rất giỏi'

Trang Fanpage vừa "mở cửa", nam ca sĩ Duy Mạnh tiếp tục "cà khịa" về vấn đề quyên góp tiền từ thiện khiến dân tình bàn tán xôn xao bên dưới bài đăng.

TIN MỚI NHẤT