Nam Cường: "Tôi vừa làm việc vừa trông con, cho ăn uống, rất mệt"

Hậu trường 08/06/2022 08:05

"Kể cả việc ngủ cũng nhiều lúc khiến ông bố như tôi phải nhức đầu bởi đứa thì im lặng mới chịu ngủ, đứa lại phải nói chuyện thật nhiều đến khi mệt mới đi ngủ" – Nam Cường nói.

Mới đây, chương trình Đấu trường ngôi sao đã lên sóng với sự tham gia của ca sĩ Nam Cường trong vai trò đội trưởng.

Chương trình tuần này đã phát lên một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh hậu trường tập luyện của Nam Cường và đội của anh. Nam Cường tỏ ra vô cùng tất bật, luôn trong trạng thái khẩn trương và nghiêm túc nhất để tập trung chạy các tiết mục.

Nam Cường: 'Tôi vừa làm việc vừa trông con, cho ăn uống, rất mệt' - Ảnh 1
Hai con trai Nam Cường

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Nam Cường mang đến hậu trường cả hai con trai mình là Rio và Win. Đây cũng là lần hiếm hoi Nam Cường cho hai con trai lên sóng. Anh nói:

Tôi phải mướt mồ hôi vừa tập luyện cùng thành viên trong đội, lại vừa liên tục đảo mắt canh chừng hai đứa nhỏ.

Các con tôi đang trong thời gian nghỉ hè, không có người trông nom. Trong lúc chờ ông bà từ ngoài Bắc bay vào, tôi phải đích thân trông con. Vì thế nên hôm nay tôi mới phải mang con đến trường quay thế này. Dù biết làm ảnh hưởng tới mọi người nhưng tôi cũng đành chịu.

Hai đứa nhỏ nhà tôi rất hiếu động, gần như là tăng động bởi vì không thể ngồi yên một chỗ dù chỉ một phút hay một giây.

Đến chỗ lạ, chúng chỉ ngồi được một lúc. Tới khi quen là bắt đầu chạy nhảy khắp xung quanh. Như hôm nay, hai đứa đã chạy đi hết cả phim trường".

Nam Cường: 'Tôi vừa làm việc vừa trông con, cho ăn uống, rất mệt' - Ảnh 2

Anh tâm sự thêm: "Tính cách của hai đứa nhà tôi khá giống nhau nên vô cùng thân thiết, chỉ có một vài khác biệt nhỏ về vấn đề ăn uống hay cách vâng lời ba mẹ.

Nỗi ám ảnh lớn nhất của tôi chính là phải trông con. Chỉ cần sảy mắt một giây thôi là chúng sẽ có đủ trò, đủ kiểu xảy ra nên vô cùng cực và mệt mỏi khi trông nom. Tôi không thể nào tăng kí được nếu mà ở chung với hai đứa nó.

Ăn uống luôn là đề tài muôn thuở của các cặp vợ chồng có con nhỏ và tôi cũng không ngoại lệ.

Con trai lớn Rio rất kén ăn và chỉ thích ăn những thứ mà mình thích, đặc biệt là cơm và phở. Thắng út Win thì thức ăn nào cũng ăn được nhưng lại không ăn nhiều, chỉ vài miếng một lần.

Kể cả việc ngủ cũng nhiều lúc khiến ông bố như tôi phải nhức đầu bởi đứa thì im lặng mới chịu ngủ, đứa lại phải nói chuyện thật nhiều đến khi mệt mới đi ngủ.

Nam Cường: 'Tôi vừa làm việc vừa trông con, cho ăn uống, rất mệt' - Ảnh 3

Ai chăm con sẽ biết nó làm thay đổi bản thân ra sao. Thời gian sẽ không trống một khoảng nào cả, làm từ sáng tới tối.

Tôi vừa làm việc vừa trông con, cho ăn uống, chơi cùng, ngủ nghỉ và dạy con học, rất mệt.

 Trong gia đình, tôi và vợ phải phân chia công việc rõ ràng trong vấn đề nuôi dạy con cái để cả hai cùng hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành thật tốt.

Trước đây, tôi có nhiệm vụ đưa đón hai con đi học và kèm học thêm tại nhà bởi chúng chỉ sợ mỗi ba. Còn lại, những công việc liên quan tới ăn uống và ngủ nghỉ sẽ do vợ tôi đảm nhận".

Về định hướng tương lai cho các con, Nam Cường chia sẻ: "Tôi khá thoải mái khi để các con phát triển theo hướng mà chúng mong muốn rồi sau đó ba mẹ mới dựa vào để định hình, chứ không ép con theo nghệ thuật.

Bây giờ là thời đại mới, không thể ép đứa trẻ phải theo cách như chúng ta ngày xưa. Chưa kể, trẻ con sinh sau năm 2000 có cách tiếp thu cũng như định hướng cuộc sống khác rất nhiều".

Ca sĩ Randy: 17 năm tìm mẹ ruột nhưng chưa thành công

"Nhiều lần ôm hy vọng rồi lại nhận lấy thất vọng tràn trề, khát vọng tìm mẹ trong tôi cũng không còn cháy bỏng như trước", Randy nói.

TIN MỚI NHẤT