Con ruột cố ca sĩ Phi Nhung vừa khóc vừa 'song ca' với mẹ, chua xót gửi lời xin lỗi vì một điều

Hậu trường 05/06/2022 17:11

Nhiều khán giả không cầm được nước mắt khi được xem tiết mục song ca của Wendy và giọng hát Phi Nhung.

Vào ngày 4/6 vừa qua, đêm nhạc gây quỹ thiện nguyện mang tên "Mơ ước của Nhung" đã diễn ra tại Mỹ. Chương trình được tổ chức nhằm thực hiện mong ước dang dở lúc sinh thời của cố ca sĩ Phi Nhung. Đây cũng là lần đầu tiên con gái cố nghệ sĩ Phi Nhung nàng cầ mic và hát trước khán giả. 

Cụ thể, Wendy Phạm đã có màn hòa giọng cùng cố ca sĩ Phi Nhung trong ca khúc "Mẹ là quê hương", khiến khán giả theo dõi chương trình vô cùng xúc động. Lúc sinh thời, Phi Nhung từng mong muốn được hát cùng con gái trên sân khấu, tuy nhiên Wendy hết lần đến lần khác từ chối mẹ. 

Con ruột cố ca sĩ Phi Nhung vừa khóc vừa 'song ca' với mẹ, chua xót gửi lời xin lỗi vì một điều - Ảnh 1Con ruột cố ca sĩ Phi Nhung vừa khóc vừa 'song ca' với mẹ, chua xót gửi lời xin lỗi vì một điều - Ảnh 2
Wendy Phạm đã có màn hòa giọng cùng cố ca sĩ Phi Nhung trong ca khúc "Mẹ là quê hương" - Ảnh: Chụp màn hình

Chính vì vậy, sau khi trình diễn xong, Wendy đã chụp lại một bức hình để là kỷ niệm và mới đây cô nàng đã đăng tải lên trang cá nhân kèm dòng cap: "Con xin lỗi Mẹ, con không có làm được việc Mẹ mong muốn khi Mẹ vẫn còn sống. Nhưng bây giờ con làm với hết sức của con. Con thương Mẹ mãi mãi suốt đời của con".

Con ruột cố ca sĩ Phi Nhung vừa khóc vừa 'song ca' với mẹ, chua xót gửi lời xin lỗi vì một điều - Ảnh 3
Con gái ruột tái hiện lại hình ảnh của mẹ lúc sinh thời - Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Wendy Phạm đã ngồi xuống và cầm đôi giày cao gót trên tay, bên cạnh là hình ảnh cố ca sĩ Phi Nhung có hành động tương tự. Có thể cô đã bắt chước cách tạo dáng của mẹ mình như một cách tri ân sâu sắc. Vì vậy, khi xem đoạn video tiết mục song ca của Wendy Phạm và giọng hát Phi Nhung, nhiều khán giả đã rơi nước mắt bởi từ hình ảnh đến chất giọng, cô đều giống cố ca sĩ như tạc. 

Thời gian qua dù Phi Nhung đã ra đi được hơn 8 tháng nhưng hình ảnh cố ca sĩ vẫn còn in sâu đậm trong tâm trí người hâm mộ. Đặc biệt là Wendy, cô vẫn thường xuyên trò chuyện, đăng tải hình ảnh liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung lên trang cá nhân để mọi người có thể nhớ đến một Phi Nhung hiền lành, chất phác.

Con gái cố NS Phi Nhung không kiềm được nước mắt vì sự việc này trong đêm ca nhạc tưởng nhớ mẹ

Giữa chương trình ca nhạc tưởng nhớ cố nghệ sĩ Phi Nhung, Wendy Phạm bỗng dưng khóc nức nở khiến khán giả khi đó ai cũng bồi hồi xúc động.

TIN MỚI NHẤT