Minh Hằng mang thai sau 8 tháng kết hôn?

Hậu trường 24/02/2023 06:28

Minh Hằng gây chú ý với vòng 2 lùm lùm và trông tròn trịa thấy rõ trong một sự kiện giải trí.

Cuối tháng 6/2022, nữ ca sĩ Minh Hằng và ông xã doanh nhân Quốc Bảo đã chính thức về chung một nhà với đám cưới được tổ chức hoành tráng tại Resort Hồ Tràm (Vũng Tàu). Hôn lễ của cô được bảo vệ nghiêm ngặt, mục đích giấu kín ông xã, song trên mạng xã hội vẫn lan truyền những hình ảnh liên quan đến anh.

Sau khi kết hôn, Minh Hằng vẫn hoạt động nghệ thuật sôi nổi và thỉnh thoảng hé lộ về cuộc sống hôn nhân.

Chia sẻ về báo chí, Minh Hằng từng nói: "Sau lễ cưới, chúng tôi không thay đổi môi trường sống, chỉ là tâm lý hơi khác. Bản thân tôi cảm giác là lạ khi đeo nhẫn cưới trên tay mỗi ngày. Thực ra, ông xã không quan trọng chuyện này, nhưng tôi muốn làm vậy để ý thức mình là người có gia đình, mình có thêm trách nhiệm.

Từ lúc sống thử đến khi kết hôn, tôi tự thấy mình dần biết cách vun vén gia đình. Ngày trước, xong công việc, tôi có thể tụ tập bạn bè café nhưng hiện giờ, tôi dành nhiều thời gian chăm lo cho nhà cửa".

Mới đây, xuất hiện trong các buổi quảng bá phim, Minh Hằng gây chú ý với vòng 2 lùm lùm và trông tròn trịa thấy rõ. Thậm chí có lúc Ngọc Trinh phải dùng tay để che chắn phần eo cho Minh Hằng.

Minh Hằng mang thai sau 8 tháng kết hôn? - Ảnh 1
Vòng hai của Minh Hằng gây chú ý.

Theo Thể thao văn hoá, trong loạt ảnh đời thường dạo gần đây, Minh Hằng ưu tiên diện váy rộng để chụp ảnh. Đặc biệt, nữ diễn viên còn cùng chiêu giấu dáng giống nhiều mỹ nhân Vbiz là dùng đồ vật đặt trước bụng.

Cụ thể, trong khoảnh khắc hội ngộ nhóm bạn Mai Phương Thuý, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thuỳ Linh,... thì Minh Hằng đã dùng một chiếc gối phân tán sự chú ý của dân tình. Trong bức ảnh mới nhất, phu nhân hào môn cũng dùng túi hiệu và tạo dáng đặt món đồ này trước bụng.

Minh Hằng mang thai sau 8 tháng kết hôn? - Ảnh 2
Minh Hằng che bụng khi chụp ảnh.

 

Minh Hằng mang thai sau 8 tháng kết hôn? - Ảnh 3
Minh Hằng che chắn vòng 2.

Tin đồn Minh Hằng mang bầu râm ran mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng gửi lời chúc đến Minh Hằng nhưng cũng có ý kiến cho rằng, có thể do góc chụp và trang phục của nữ nghệ sĩ.

Tuy nhiên, Minh Hằng vẫn im lặng, chưa xác nhận với khán giả.

Minh Hằng mang thai sau 8 tháng kết hôn? - Ảnh 4
Minh Hằng mang thai sau 8 tháng kết hôn? - Ảnh 5
Minh Hằng mang thai sau 8 tháng kết hôn? - Ảnh 6
Minh Hằng diện đồ rộng thời gian gần đây.

 

 

Dương Cẩm Lynh bất ngờ thông báo 'tin vui' sau ồn ào nợ nần 6 tỷ đồng

Sau thời gian cật lực kiếm tiền trả nợ, Dương Cẩm Lynh lộ rõ vẻ mệt mỏi.

TIN MỚI NHẤT