MC Lại Văn Sâm xin lỗi vì không tin tưởng "quái nhân" Park Hang-seo

Hậu trường 30/03/2019 14:00

MC Lại Văn Sâm gửi lời xin lỗi, cảm ơn và bày tỏ sự kính trọng dành cho huấn luyện viên Park Hang-seo.

Tối 29.3, tập 12 chương trình Ký ức vui vẻ được phát sóng trên VTV3. Trong chương trình, một đoạn clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc đội tuyển Việt Nam dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Park Hang-seo đã giành được nhiều thành tích trong năm 2018 được phát trên màn hình khiến những nghệ sĩ có mặt tại đây và khán giả bồi hồi, xúc động.

Sau khi xem đoạn clip tài liệu, diễn viên Trương Thế Vinh cho biết: “Từ trước đến giờ, tôi luôn bị thất vọng ở những phút cuối mỗi khi xem trận chung kết nhưng mà đây là người làm tôi vỡ tim, tôi bị ám ảnh ông ý luôn rồi!”. Diễn viên Ốc Thanh Vân nhận định vị huấn luyện viên này là người truyền lửa.

MC Lại Văn Sâm xin lỗi vì không tin tưởng 'quái nhân' Park Hang-seo - Ảnh 1

Trương Thế Vinh - Ốc Thanh Vân bày tỏ cảm nghĩ về huấn luyện viên Park Hang-seo.

Sau đó, MC Lại Văn Sâm gửi tới huấn luyện viên Park Hang-seo vì trước đó đã không tin tưởng vào tài cầm quân đội tuyển Việt Nam: “Phải thú thật với quý vị là khi mời ông Park Hang-seo sang Việt Nam, tôi nhìn thấy hình ảnh của ông, tôi không tin tưởng lắm ở vị huấn luyện viên này.

Nhưng, càng ngày càng theo dõi ông thì thấy rằng ông là một quái nhân trong lĩnh vực này. Một người giỏi thực sự, một người tài ba, người đưa đội tuyển Việt Nam đến những điều mà trước đây ta chưa từng thấy”.

Theo MC Lại Văn Sâm, trước đây, mỗi lần xem đội tuyển Việt Nam đá, mọi người luôn có cảm giác lo sợ, hoang mang bởi khó có thể thắng một đội nào khác và bất kỳ đội nào cũng có thể chọc thủng lưới của đội tuyển Việt Nam. Hiện tại, mọi người đều có thể yên tâm về các tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam và đá được vào gôn của Việt Nam là điều cực khó.

MC Lại Văn Sâm xin lỗi vì không tin tưởng 'quái nhân' Park Hang-seo - Ảnh 2

Hàng triệu người hâm mộ cả nước đều bày tỏ sự kính trọng, ngưỡng mộ đến vị huấn luyện viên người Hàn Quốc Park Hang-seo – người đã giúp các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam làm nên những kỳ tích trong năm 2018. Gần đây nhất, dưới sự chỉ đạo của vị huấn luyện viên người Hàn Quốc, đội tuyển Việt Nam đã giành được chiến thắng trước đội tuyển Thái Lan  4-0, giành được tấm vé bước vào đêm chung kết giải đấu U23 châu Á 2020.

MC Lại Văn Sâm tiết lộ quá khứ làm thuê cho mẹ vợ và bị người đi đường sỉ nhục

MC Lại Văn Sâm tiết lộ quá khứ từng bỏ việc truyền hình, về làm thuê cho mẹ vợ và bị khán giả coi thường.

TIN MỚI NHẤT